久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Pioneer outriders bản Trung Quốc crack v1.0

软件大小:21.6 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2021-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Người chơi có thể trải nghiệm lối chơi đấu súng vô cùng thoải mái và cốt truyện vô cùng thú vị. Trong game, người chơi sẽ đến các hành tinh khác nhau để khám phá tài nguyên. Tên tiếng Anh của Pioneer là Outrid, một trò chơi bắn súng năng động có yếu tố khoa học viễn tưởng. Thông qua nhiều hành động phiêu lưu khác nhau, bạn có thể có được tài nguyên trò chơi, vũ khí và trang bị phong phú hơn, v.v. Thiết kế chiến đấu của trò chơi này rất thú vị, với niềm vui bắn súng cực kỳ cường điệu. Bạn không cần phải suy nghĩ về bất cứ điều gì trong trò chơi. trước mặt bạn có thể bị giết trực tiếp. Không ai còn sống, bởi vì bối cảnh trong trò chơi là thiếu hụt tài nguyên. Mọi người trên thế giới này chỉ cần bảo vệ sự an toàn của chính mình. Nếu bạn trải nghiệm điều đó một mình. có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn. Nếu bạn cảm thấy rằng một người chơi không thú vị. Trò chơi này cũng hỗ trợ chơi trực tuyến. Có bốn ngành nghề khác nhau trong trò chơi, bạn có thể kết hợp hợp lý để có thể sử dụng chúng nhiều hơn. Điều này cung cấp cho mọi người phiên bản Cracked của Outriders, trò chơi không yêu cầu xác minh steam, người chơi quan tâm có thể tải xuống và trải nghiệm!

Pioneers outriders Phiên bản crack Trung Quốc

Nền trò chơi

Bối cảnh của Pioneers outriders rất kỳ lạ và A Hành tinh ngoài hành tinh đáng sợ vào năm 2076, do một thảm họa quy mô lớn trên trái đất, nó không còn có thể sinh sống được nữa. Những người còn lại du hành đến hành tinh Enoch bằng tàu vũ trụ để mở rộng dân số. Tuy nhiên, đây là một hành trình dài và khó khăn, nhiều mâu thuẫn, xung đột đã xảy ra giữa những người trên tàu vũ trụ và cũng có những nguy hiểm trong chuyến hành trình. Tuy nhiên, họ vẫn đến được hành tinh Enoch thành công và sẽ xây dựng ngôi nhà mới cho nhân loại tại đây.

Hướng dẫn Pioneer Outriders

Chọn điểm cốt truyện thông qua giao diện sảnh trò chơi để làm mới ô. mob tại các điểm cốt truyện trước đó sẽ không được làm mới nên bạn có thể nhanh chóng làm mới trang bị. Có ba ô gần hơn với lựa chọn điểm cốt truyện "Đối đầu với dị nhân ở Núi Tháp". Sau khi chất hàng, điểm hạ cánh ban đầu là ở cửa. Đi về phía trước, vượt qua lối mở hẹp đầu tiên, rẽ phải và bạn sẽ tìm thấy một điểm có thể đi vào, và chiếc hộp nằm ở bên trong. Điểm thứ hai nằm ở độ dốc cao phía sau điểm ban đầu. Bạn có thể lấy nó bằng cách quay 180° sau khi tải. Đối với điểm thứ ba, bạn phải nhìn lại con đường xuống dốc và bạn sẽ thấy một lối đi qua đường thủy rõ ràng có một chiếc hộp bên trong. Có khả năng tìm thấy một huyền thoại trong hộp, tỷ lệ này là khoảng 2% khi kiểm tra bằng mắt. Về phần trang phục màu tím, có vẻ như nó không có sẵn trong hoàn cảnh bình thường vì cấp độ thế giới không đủ cao.

Tính năng của trò chơi

1. "Pioneers OUTRIDERS" kết hợp sự phấn khích của một trò chơi bắn súng với chiều sâu của một vai trò. -playing game 》Trò chơi kết hợp giữa những trận chiến tàn bạo và đẫm máu với những pha đấu súng điên cuồng, kỹ năng bạo lực và hệ thống nhập vai sâu sắc để tạo nên một game lai thực sự. 2. Hành trình đen tối và tuyệt vọng khám phá hành tinh Enoch nguy hiểm đồng thời truy tìm nguồn gốc của tín hiệu bí ẩn. 3. Chế độ hợp tác năng động dành cho 1-3 người chơi Thử thách hành tinh siêu tiến hóa này một mình hoặc để hai người bạn vào và thoát trò chơi theo ý muốn. 4. Bốn lớp độc đáo Tạo và tùy chỉnh chính bạn và chọn từ bốn lớp độc đáo, mỗi lớp có một cây kỹ năng khác nhau để giúp bạn định hình phong cách chơi của riêng mình. 5. Nhặt rác và thích ứng Khi đã rời xa nền văn minh nhân loại, bạn sẽ có thể tùy chỉnh và nâng cấp trang bị của mình với vô số súng và trang bị có thể tùy chỉnh.

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: yêu cầu bộ xử lý 64 bit và hệ điều hành Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: Intel I5-3470/AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: Nvidia GeForce GTX 750ti/AMD Radeon R9 270x Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 70 GB Ghi chú bổ sung: 720p/60fps Thông số kỹ thuật đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit Hệ điều hành: Windows 10 Bộ xử lý: Intel i7-7700/AMD Ryzen 5 1600 Bộ nhớ: 16 GB RAM Card đồ họa: Nvidia Geforce GTX 1060 6GB/AMD Radeon RX 480 8GB Phiên bản DirectX: 12 Dung lượng: Yêu cầu dung lượng trống 70 GB Ghi chú: 1080p/60fps

  • 下载地址
Pioneer outriders bản Trung Quốc crack v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部