久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack hơi nước của Outriders v1.0

软件大小:21.6 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2021-03-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nhưng vì vấn đề môi trường, loài người đang dần bị tuyệt chủng. Lúc này, những người không chịu ngồi yên chờ chết đã dựa vào kỹ năng của bản thân để du hành qua nhiều hành tinh nguy hiểm khác nhau. Pioneer là một game FPS theo phong cách khoa học viễn tưởng. Trong thế giới trò chơi, con người đi định cư dưới vực thẳm. Đang tìm kiếm một giải pháp. Điều hứa hẹn nhất để cứu nhân loại là một tín hiệu bí ẩn. Sau khi nhận được tín hiệu này, người chơi quyết tâm tìm ra nó, hy vọng có thể giúp con người thoát khỏi tình trạng khó khăn. Và nếu muốn rời khỏi đây, bạn cần phải có cơ khí của riêng mình thì mới có thể rời đi. Trong phần đầu tiên của trò chơi, người chơi cần chế tạo cỗ máy thế hệ đầu tiên của riêng mình. Sau đó, người chơi sẽ du hành qua các khu ổ chuột và khu ổ chuột, đồng thời phải dựa vào áo giáp của mình để băng qua rừng và biển. Người chơi cũng sẽ được thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp từ đội ngũ sản xuất trong suốt cuộc hành trình. Đồ họa của trò chơi được làm tốt và nhiều khung cảnh khác nhau trong trò chơi rất đẹp. Người chơi cũng có thể tận hưởng tác động trực quan khi thưởng thức trò chơi. Là một game bắn súng, yếu tố đấu súng chắc chắn là phong phú nhất trong game. Có những người chơi đấu súng rất điên cuồng, và kết hợp với lối chơi RPG, lối chơi của game thậm chí còn phong phú hơn. Và cảm giác bắn súng của trò chơi rất tốt và người chơi có thể tận hưởng cảm giác bắn súng phù hợp với màn hình. Phiên bản crack Trung Quốc của Pioneer do biên tập viên mang đến hôm nay không yêu cầu thanh toán. Người dùng quan tâm có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Phiên bản crack Pioneer của Trung Quốc

Các tính năng của trò chơi

1. Pioneer có niềm vui của một trò chơi bắn súng OUTRIDERS. ' Chiến đấu tàn bạo và đẫm máu kết hợp giữa lối chơi đấu súng điên cuồng, kỹ năng bạo lực và hệ thống RPG sâu sắc để tạo nên một trò chơi lai thực sự. 2. Hành trình đen tối và tuyệt vọng khám phá hành tinh Enoch nguy hiểm đồng thời truy tìm nguồn gốc của tín hiệu bí ẩn. 3. Chế độ hợp tác năng động dành cho 1-3 người chơi Thử thách hành tinh siêu tiến hóa này một mình hoặc để hai người bạn vào và thoát trò chơi theo ý muốn. 4. Bốn lớp độc đáo Tạo và tùy chỉnh Outrider của riêng bạn và chọn từ bốn lớp độc đáo, mỗi lớp có một cây kỹ năng khác nhau để giúp bạn định hình phong cách chơi của riêng mình. 5. Nhặt rác và thích ứng Khi đã rời xa nền văn minh nhân loại, bạn sẽ có thể tùy chỉnh và nâng cấp Outrider của mình với vô số súng và trang bị có thể tùy chỉnh.

Bối cảnh trò chơi

1. Năm của trái đất là tháng 5 năm 2076. Do một thảm họa quy mô lớn trên trái đất, "Simon B. Archan" với tư cách là thuyền trưởng đã phóng thành công tàu vũ trụ Flores, chở theo những con người còn lại đến "Enoch" "Hành tinh. 2. Ngoài ra còn có một số tàu vũ trụ tự động ghi lại các tập tin trong chuyến đi, chẳng hạn như ngày 18 tháng 5 năm 2076 khi nó đi qua Vành đai Kuiper; ngày 13 tháng 1 năm 2077 khi Oort đi qua tinh vân và thân tàu bị hư hại 13,5%. ; mất liên lạc với trái đất; bộ điều hòa bị hư hỏng nhẹ. Hư hỏng 3. Sau nhiều trở ngại, tàu Flores cuối cùng đã hạ cánh xuống hành tinh Enoch. Đoạn trailer cho thấy Thuyền trưởng Archan vừa mới tỉnh dậy. hồi phục hoàn toàn sau máy điều hòa nhiệt độ. Thuyền trưởng Archan và thủy thủ đoàn của ông đang chuẩn bị xây dựng một tòa nhà ở đây.

Giới thiệu trò chơi

1. Pioneer là một tác phẩm hoàn toàn mới do SE đưa ra. Bối cảnh lấy bối cảnh là ngày tận thế của trái đất trong tương lai. Một thảm họa đã xảy ra trên trái đất và nó không còn có thể sinh sống được. Những người còn lại có kế hoạch xâm chiếm không gian bên ngoài thông qua tàu vũ trụ. Star tái mở rộng dân số loài người. Con người trong buồng đông lạnh được đánh thức bằng thiết bị đánh thức đông lạnh. 2. Đây là một trò chơi bắn súng quy mô lớn do SE phát hành. Trò chơi này tập trung vào lối chơi trực tuyến nhiều người chơi. Người chơi đóng vai những người tiên phong khám phá hành tinh Enoch. Họ sử dụng thiết bị công nghệ cao và tất cả tiềm năng của mình để loại bỏ khéo léo mọi kẻ thù gặp phải. Đồng thời, trò chơi cũng sẽ cung cấp Một thế giới mở chứa nhiều khung cảnh khác nhau như rừng rậm, sa mạc và núi non. 3. Được tạo bởi People Can Fly, đây là một game bắn súng RPG hợp tác có thể chơi bởi 1-3 người. Bối cảnh của trò chơi này là một vũ trụ khoa học viễn tưởng nguyên bản đen tối và tuyệt vọng. Màn chơi của trò chơi này là một hành tinh tên là "Enoch". Con người đang chiến đấu vì máu trên Enoch. Trong trò chơi, bạn sẽ tạo ra "Outrider" của riêng mình và bắt tay vào cuộc hành trình khám phá hành tinh thù địch này. " sẽ giới thiệu một thế giới đa dạng với cốt truyện phong phú. Người chơi sẽ bắt đầu từ khu ổ chuột của "Thành phố đầu tiên" và du hành xuyên rừng, núi và sa mạc để theo đuổi một tín hiệu bí ẩn. Tiến về phía trước. Trong trò chơi này, chỉ có ba con người Những người sống sót còn lại, hai nam và một nữ. Nhân vật nữ chính là thuyền trưởng của con tàu vũ trụ, còn hai người còn lại là những nam chiến binh gợi cảm và cứng rắn. Họ sẽ chiến đấu để giành lấy sự sống trên hành tinh xa lạ này, mấu chốt bây giờ không phải là xây dựng. một ngôi nhà mới cho nhân loại nhưng trước tiên phải tồn tại

Yêu cầu về cấu hình

Thông số kỹ thuật tối thiểu: Yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành HĐH: Windows 10 Bộ xử lý: Intel I5-3470 / AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 8 GB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 750ti / AMD Radeon R9 270xDirectX Phiên bản: 11 Dung lượng: Yêu cầu 70 GB dung lượng trống Ghi chú bổ sung: 720p / 60fps Cấu hình đề xuất: Yêu cầu bộ xử lý 64-bit và hệ điều hành HĐH: Windows 10 Bộ xử lý: Intel i7-7700 / AMD Ryzen 5 1600 Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: Nvidia Geforce GTX 1060 6GB / AMD Radeon RX 480 8GB Phiên bản DirectX: 12 Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 70 GB Ghi chú: 1080p / 60fps

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack hơi nước của Outriders v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部