久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 射击游戏
更多下载地址
Phiên bản huyền thoại Mass Effect Phiên bản Trung Quốc Cracked v1.0

软件大小:103 GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:射击游戏

软件等级:

更新时间:2021-05-18

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nội dung của trò chơi tương đương với sự lồng ghép và làm lại gay cấn của ba tác phẩm trước đó Mass Effect Legendary Edition là một trò chơi bắn súng vô cùng gay cấn và thoải mái. Người chơi sẽ trải nghiệm trải nghiệm trò chơi vừa quen thuộc vừa xa lạ, đồng thời có rất nhiều nội dung mà người chơi có thể trải nghiệm tất cả cùng một lúc. Trong game, người chơi sẽ trải nghiệm lại các quyền của Commander Shepard. Về một số lối chơi, mọi người đã rất quen thuộc với nó, tôi sẽ không giới thiệu chi tiết hơn mà sẽ đưa các bạn tìm hiểu một số tính năng của phiên bản huyền thoại. Đầu tiên là phiên bản tự tạo. Giờ đây người chơi có thể tự do thiết lập hình dạng khuôn mặt của nhân vật, v.v., và cũng có thể tự do thiết lập các kỹ năng và vũ khí của nhân vật. , sử dụng các trò chơi tiên tiến nhất Công cụ được xây dựng để giúp trải nghiệm hình ảnh của người chơi thoải mái và dễ chịu hơn. Cuối cùng, các thao tác của người chơi được tăng cường để giúp các nhân vật, vũ khí, v.v. dễ dàng vận hành hơn. trải nghiệm nó. Biên tập viên này cũng Chúng tôi đã mang đến cho bạn phiên bản crack tiếng Trung của Mass Effect Legendary Edition. Bạn có thể tải xuống trực tiếp và trải nghiệm. Nếu bạn quan tâm, hãy đến và dùng thử!

Mass Effect Legendary Edition Phiên bản Cracked Trung Quốc

Nội dung trò chơi

Phiên bản huyền thoại "Mass Effect" sẽ bao gồm Toàn bộ bộ ba trò chơi cơ bản một người chơi (Phần 1, 2, 3), DLC câu chuyện một người chơi yêu thích của bạn và nhiều loại vũ khí, áo giáp và gói combo khuyến mại đang chờ bạn: DLC: Sky of Destruction, Genesis , Zaid – The Wage of Revenge, Xayah – Stolen Memories, Lair of the Shadow Broker, Firewalker Vehicle Pack, Overlord, Normandy Crashes, Arrival, Ultima 2, Nirvana, Extended Ending, Leviathan, Omega & amp; Vũ khí và áo giáp: Gói áo giáp vũ khí Cerberus, Shining Arc, Gói áo giáp vũ khí phiên bản Collector, Gói áo giáp vũ khí Termolos, M-21 Fang, Giáp rồng máu, Áo giáp địa ngục, Khiên Recon, Giao diện Sentinel, Tấm mặt bóng tối, Bộ đồ chiến đấu N7, AT- 12 Raider, Chakram Launcher, M-55 Argos, M-90 Indra và Reckoner Knight Armor. Các gói: Gói áo giáp cân bằng, Gói Aegis, Gói vũ khí lửa, Gói kháng đất, Gói hoạt động trinh sát, Gói chữa cháy, Gói ngoại hình thay thế ME2 1, Gói ngoại hình thay thế ME2 2, Gói ngoại hình thay thế ME3 Gói 1 và Gói kết hợp phiên bản N7 Collector.

Tính năng trò chơi

1. Tái hiện huyền thoại giống như phim Mass Effect Legendary Edition có những cuộc phiêu lưu ly kỳ đan xen với một câu chuyện tương tác hấp dẫn. Bạn sẽ quyết định cách mở ra câu chuyện độc đáo của mình. Ba trò chơi - Trình khởi chạy hợp nhất: Chơi ba trò chơi cơ bản một người chơi và hơn 40 DLC Ngoài ra còn có nhiều loại vũ khí, áo giáp khuyến mại và các gói kết hợp khác nhau đang chờ bạn. Được tối ưu hóa cho thế hệ mới: Sống lại bộ ba phim cổ điển ở 4K Ultra HD với kết cấu, hiệu ứng hình ảnh và mô hình nâng cao, tất cả đều có hỗ trợ HDR. Cải thiện hình ảnh trên cả ba trò chơi: Các bản cập nhật trò chơi bao gồm các mô hình nâng cao, bộ đổ bóng, FX, ánh sáng và độ sâu trường ảnh cũng như âm thanh có độ phân giải đầy đủ. 2. Trải nghiệm cuộc phiêu lưu huyền thoại của Shepard Tạo và tùy chỉnh nhân vật của bạn Từ ngoại hình và kỹ năng của Chỉ huy Shepard cho đến kho vũ khí được cá nhân hóa của bạn, tất cả đều tùy thuộc vào bạn. Sau đó, dẫn dắt đội trinh sát tinh nhuệ của bạn thực hiện cuộc hành trình xuyên thiên hà hỗn loạn. Hệ thống tùy chỉnh Shepard mới: Với mái tóc, cách trang điểm, màu mắt và màu da được cải thiện, bạn có thể tạo Shepard của riêng mình trong bộ ba thông qua trình tạo nhân vật thống nhất và trải nghiệm tất cả các tùy chọn. Hoặc chọn Shepard nữ mang tính biểu tượng của Mass Effect 3, hiện có sẵn trong tất cả các trò chơi. Cải tiến lối chơi gốc: Tận hưởng mục tiêu bắn súng và cân bằng vũ khí được cải thiện cẩn thận, xử lý Mako, đầu vào/điều khiển tốt hơn, hành vi của đội, hành vi che chắn và cài đặt camera trò chơi. 3. Hãy cân nhắc các lựa chọn của bạn Các lựa chọn của bạn sẽ diễn ra liền mạch trong suốt bộ ba trò chơi. Mọi quyết định bạn đưa ra sẽ ảnh hưởng đến kết quả của mọi nhiệm vụ, mọi mối quan hệ, mọi trận chiến và thậm chí cả số phận của toàn bộ thiên hà trong bộ ba. Cải tiến hình ảnh gốc: Mang đến cho bạn trải nghiệm xây dựng thế giới hoàn chỉnh từ trò chơi gốc, bao gồm nghệ thuật môi trường, hiệu ứng hình ảnh và điều chỉnh lại cấp độ. Cập nhật phiên bản PC: Tận hưởng trải nghiệm PC hiện đại của toàn bộ bộ ba, với sự hỗ trợ cho bộ điều khiển cục bộ và chế độ màn hình rộng 21:9, điều hướng giao diện người dùng được cải thiện và khả năng tương thích DirectX 11.

Đánh giá trò chơi

Trò chơi nhập vai khoa học viễn tưởng này đã chính thức ra mắt mới đây trên các phương tiện truyền thông trên đài m. Ngoài ra trò chơi cũng được cho điểm tương ứng. Tổng cộng có 9 phương tiện truyền thông chấm điểm Mass Effect Legendary Edition trên trang m, với điểm truyền thông trung bình là 90 điểm. Sau ngần ấy năm, Shepard vẫn là biểu tượng trong loạt phim. Và bộ ba vẫn hấp dẫn và đáng để bạn dành thời gian. Trò chơi sẽ bao gồm nội dung cơ bản dành cho một người chơi và hơn 40 DLC từ loạt phim bộ ba nổi tiếng. Ngoài ra, cũng sẽ có nhiều loại vũ khí khuyến mại, áo giáp và nhiều gói khác nhau đang chờ bạn - tất cả nội dung, tất cả đều được thiết lập lại, được tối ưu hóa và mới được nâng cấp. , 4K Ultra HD, chờ bạn trải nghiệm.

Yêu cầu cấu hình Mass Effect Legendary Edition

1. Cấu hình tối thiểu yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit: Windows 10 64-bit Bộ xử lý: Intel Core i5 3570 hoặc AMD FX-8350 Bộ nhớ: RAM 8 GB Card đồ họa: GPU: NVIDIA GTX 760, AMD Radeon 7970/R9280X GPU RAM: Bộ nhớ video 2 GB Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng: 120 GB yêu cầu dung lượng trống 2. Cấu hình đề xuất yêu cầu bộ xử lý và hệ điều hành 64 bit Hệ điều hành: Windows 10 64 bit Bộ xử lý: Intel Core i7-7700 hoặc AMD Ryze 7 3700X Bộ nhớ: RAM 16 GB Card đồ họa: GPU: NVIDIA GTX 1070/RTX 200 , Radeon Vega 56, GPU RAM: 4 GB Bộ nhớ video Phiên bản DirectX: 11 Dung lượng lưu trữ: Yêu cầu dung lượng trống 120 GB

  • 下载地址
Phiên bản huyền thoại Mass Effect Phiên bản Trung Quốc Cracked v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部