久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Dangerous Rhythm 2 phiên bản Trung Quốc crack download v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí

软件大小:146KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2023-07-11

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong game, người chơi sẽ được trải nghiệm nhạc nền của trò chơi hoặc bộ sưu tập nhạc nước ngoài của riêng mình dưới một góc nhìn mới. Đồ họa game rất tươi sáng, khiến người chơi thích thú ngay từ cái nhìn đầu tiên. Kết hợp với nhạc nền nhịp nhàng, người chơi có thể nhanh chóng hòa nhập vào trò chơi. Sự kết hợp giữa đồ họa và nhạc nền chắc chắn không chỉ là một cộng một đơn giản, người chơi sẽ được trải nghiệm sự thú vị của trò chơi trong một môi trường được nhà sản xuất cẩn thận tạo ra. Trong game, đạn bắn ra từ phi thuyền do người chơi điều khiển cũng dày đặc khiến khung cảnh chiến đấu trở nên bùng nổ hơn. Có rất nhiều nguồn nhạc nền trong trò chơi. Người chơi có thể chọn nhạc yêu thích trong thư mục cục bộ của máy tính hoặc cũng có thể chọn các đài phát nhạc từ khắp nơi trên thế giới để nghe trong tùy chọn nhạc nền trong trò chơi. Hơn nữa, nhiều cài đặt trong trò chơi sẽ thay đổi do âm nhạc do người chơi lựa chọn. Công cụ năng động của trò chơi sẽ hình thành BOSS phù hợp với phong cách theo âm nhạc để chiến đấu với người chơi. trò chơi hoàn toàn mới nếu anh ấy chọn âm nhạc khác nhau, cài đặt này cũng cải thiện hiệu quả khả năng chơi và độ bền của trò chơi. Biên tập viên hôm nay mang đến cho bạn Dangerous Rhythm 2, một trò chơi bắn súng arcade. Người dùng quan tâm đến phiên bản tiếng Trung của Dangerous Rhythm 2 có thể tải xuống tại liên kết tải xuống trên trang này.

Tính năng trò chơi

1. Dangerous Rhythm 2 hỗ trợ nhiều định dạng nhạc Mp3, wma, flac, ogg, aac, m4a, wav, aiff
2. SHOUTcast Internet Radio: Hàng ngàn đài phát thanh trên khắp thế giới để lựa chọn
3. Tự động tạo tàu BOSS Bài hát của bạn sẽ là gì?
4. Bảng xếp hạng bài hát độc quyền để cạnh tranh với bạn bè và thậm chí cả thế giới để giành TOP1 bài hát yêu thích của bạn! Hệ thống hiệu ứng ánh sáng và hình ảnh mới được nâng cấp
5. OST cực ngầu được sáng tác bởi Johnny Frizz, một trong những tác giả của OST gốc

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Trải nghiệm bộ sưu tập âm nhạc của bạn từ một góc độ chưa từng có thông qua trò chơi bắn súng arcade này!
2. Mỗi bài hát đều có giai điệu và nhịp điệu thăng trầm riêng. Beat Hazard 2 sẽ kết hợp một cách hữu cơ giữa âm nhạc và trò chơi dựa trên những đặc điểm này. Sự thú vị còn lớn hơn một cộng một!
3. Beat Hazard 2 được nâng cấp toàn diện sẽ cho phép bạn trải nghiệm cảnh chiến đấu “bùng nổ” hơn. Tăng cường sức mạnh cho tàu vũ trụ của bạn, sử dụng toàn bộ hỏa lực, đạn sẽ đập theo nhạc và nghiền nát kẻ thù thành từng mảnh!
4. Beat Hazard 2 còn bổ sung thêm tính năng tạo BOSS năng động. Trò chơi sẽ tự động phân tích âm nhạc của bạn và tạo ra BOSS riêng cho từng bài hát để cùng bạn chiến đấu.
5. Chức năng “Mở Mic” mới cho phép bạn đưa nhạc trực tuyến vào Beat Hazard 2. Từ giờ trở đi, nguồn âm thanh được giải phóng Toàn bộ thế giới âm nhạc thuộc về bạn! Hãy nhanh tay mở Spotify và Amazon Music.

Nội dung trò chơi

1. Hiệu ứng hình ảnh: Rất bùng nổ. Điều này đã được phản ánh ở thế hệ đầu tiên. May mắn thay, ở thế hệ thứ hai, bạn có thể chọn các mức độ hiệu ứng hình ảnh khác nhau, bạn sẽ càng chói mắt và bùng nổ hơn khi chơi. hệ số điểm ban đầu sẽ càng cao.
2. Hiệu ứng tăng: Mỗi lần lên cấp, bạn có thể chọn một mức tăng mới để sử dụng trong trận chiến. Bạn cần tích lũy tiền trong trận chiến để nâng cấp.
3. Lựa chọn chế độ: Chế độ thường, Chế độ sinh tồn (chế độ tính điểm, khó hơn bình thường một chút, chơi BGM ngẫu nhiên cho đến khi hết mạng và kết thúc trò chơi), Boss Rush (một/hai con trùm được làm mới mỗi phút để thử thách)< anh/ > 4. Hệ thống xếp hạng: Xếp hạng điểm đơn hoặc danh sách điểm toàn cầu của nhiều chế độ khác nhau Ngoài ra còn có hệ thống so sánh dữ liệu với bạn bè. Chế độ nhiều người chơi sẽ được cập nhật trong tương lai (chế độ nhiều người chơi trong một thế hệ).

Đánh giá trò chơi

1. Dangerous Rhythm 2 là game bắn súng âm nhạc hấp dẫn, hấp dẫn
2. Chơi miễn là có âm thanh - vô số cấp độ đang chờ được thử thách!
3. Thiết kế tàu vũ trụ đẹp mắt và cảnh chiến đấu rực rỡ
4. Có rất ít mẫu BOSS. Về cơ bản chỉ cần năm bài hát là có thể thấy hết vinh quang của BOSS. 5. Ô nhiễm ánh sáng do hình ảnh nhấp nháy quá mức có thể dễ gây khó chịu cho một số người chơi
6. Tuy có hệ thống xếp hạng nhưng lại không có chế độ nhiều người chơi khiến mình cảm thấy rất thất vọng

Nhịp điệu nguy hiểm 2 Yêu cầu hệ thống

Yêu cầu tối thiểu: Hệ điều hành: Windows Vista, 7, 8, 10 Bộ xử lý: Bộ xử lý 2,5 GHz Bộ nhớ: RAM 512 MB Đồ họa: Nvidia GeForce GTX 670 Mạng: Kết nối Internet băng thông rộng Bộ nhớ: Yêu cầu dung lượng trống 250 MB

  • 下载地址
Dangerous Rhythm 2 phiên bản Trung Quốc crack download v1.0 phiên bản cài đặt miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部