久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Left 4 Dead 4 phiên bản crack miễn phí cài đặt v1.0 (có cheat và hướng dẫn)

软件大小:2.07GB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2022-04-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Left 4 Dead 4 phiên bản crack Trung Quốc là một game mobile bắn súng vô cùng thú vị. Trong thế giới trò chơi, thế giới loài người đã bị virus zombie xâm chiếm và nhiều người đã biến thành zombie. Bối cảnh này đã được thiết lập rõ ràng trong các bộ phim zombie nước ngoài, bao gồm zombie cơ bản, zombie đặc biệt, zombie Boss, v.v. Bốn người sống sót trong trò chơi mới đang thực hiện hành trình sinh tồn đầy khó khăn trong thế giới này, du hành từ Savannah, Georgia đến New Orlando, Louisiana là một trò chơi bắn súng sinh tồn hậu tận thế rất thú vị. Quá trình đấu tranh để sinh tồn trên đường đi là những gì người chơi cần phải trải qua. Năm bản đồ mới đã được thêm vào nội dung, nhiều hơn một bản so với trò chơi trước và mỗi bản đồ đều hỗ trợ chế độ sinh tồn và chế độ chiến đấu và có thể chơi được tinh tế hơn. nhân vật và chi tiết.

Tính năng phiên bản

Giới thiệu cốt truyện: Trò chơi có 4 cốt truyện (chiến dịch) đó là: No Mercy, Death Toll, Dead Air và Blood Harvest. Mỗi cốt truyện được chia thành năm chương. Trong bốn chương đầu tiên, người chơi phải trốn đến nơi an toàn tiếp theo (ngôi nhà an toàn) cùng với những người sống sót khác, trong khi ở chương cuối, những người sống sót phải bảo vệ một thành trì cho đến khi giải cứu đến. Các cốt truyện này đều là các nhiệm vụ tuyến tính (tuyến tính), có điểm bắt đầu và điểm kết thúc cố định, nhưng sẽ có một số nhánh để tăng khả năng chơi của trò chơi. Độ dài của mỗi nhánh, kẻ thù gặp trên đường và lượng vật tư thu được cũng khác nhau.

Cách sử dụng cheat Left 4 Dead 4

Trước hết: còn lại 4 người chết là còn lại 4 người chết chứ không phải phần thứ tư. Phương pháp: Nhấn ~ để mở bảng điều khiển và nhập bản đồ để chọn bản đồ (quan trọng). Sau khi đọc bản đồ xong nhập sv_cheats 1 để sử dụng.

Bộ sưu tập gian lận

Sau đây là mã lệnh của Left 4 Dead 4: god 1 noclip bất khả chiến bại xuyên tường sv_infinite_ammo 1 lượng đạn không giới hạn không cần thay băng đạn nạp máu nạp đạn nạp đạn melee_range 70 (mặc định là 70) phạm vi sát thương giá trị của vũ khí cận chiến càng cao Năng lượng cao càng cắt giảm sb_dont_bash 1 Buộc đồng đội máy tính không đẩy bằng tay sb_dont_shoot 1 Buộc đồng đội máy tính không bắn sb_takecontrol * Chuyển đổi điều khiển giữa 4 nhân vật trong game (* là viết tắt của Ellis, Nick, Rochelle, Huấn luyện viên cũng có thể chuyển đổi ngẫu nhiên mà không cần hậu tố )sb_move 0 Tất cả đồng đội trên máy tính ngừng di chuyểnsb_escort 1 Buộc tất cả đồng đội trên máy tính phải bảo vệ bạn và theo sát bạn. sb_open_fire 1 Buộc tất cả đồng đội máy tính bắn liên tục sb_crouch 1 Buộc tất cả đồng đội máy tính ngồi xổm sb_flashlight 1 Buộc tất cả đồng đội máy tính sử dụng đèn pin (-1 buộc không sử dụng) sb_give * Tặng tất cả máy tính một chỗ dựa hoặc vũ khí (* đại diện cho tên vật phẩm chẳng hạn như fireaxe, xem các thông số chống đỡ bên dưới) sb_give_random_weapon Cung cấp cho mỗi máy tính Chỉ định ngẫu nhiên một loại vũ khí cl_showfps 1 số khung hiển thị (1 = số khung hiển thị và tên bản đồ 2 = số khung hiển thị và tốc độ làm mịn 3 = thông tin máy chủ 4 = số khung hiển thị và log file) người thứ bavai chế độ người thứ ba (nhập lại để khôi phục Dành cho người đầu tiên) nb_delete_all đuổi tất cả đồng đội máy tính và zombie ở gần và tất cả zombie đặc biệt (nhưng tất cả zombie sẽ vẫn làm mới) nb_blind 1 Tất cả zombie máy tính không thể nhìn thấy bạn (nhưng chúng sẽ làm mới) vẫn tấn công bạn nếu chúng tấn công zombie) cl_drawhud 0 Đóng tất cả các giao diện bao gồm cả crosshair (chế độ thực tế)

Hướng dẫn trực tuyến

1. Chế độ sinh tồn Nếu bạn muốn bốn anh em chơi cùng nhau và sống sót trong tình thế tuyệt vọng thì đây là cách chơi tốt nhất. 1. Vào màn hình chính của trò chơi 2. Nhấn phím "~" để mở bảng điều khiển (phím console của CS nằm bên dưới phím thoát Esc). danh sách sẽ xuất hiện, nơi bạn có thể chọn bất kỳ bản đồ nào. Bản đồ là gì? Bạn có thể tìm kiếm nó trên Baidu. Tiếng Anh của tôi không phải là một lựa chọn tốt... 4. Máy vừa rồi là máy chủ. 5. Đối với các máy khác, nhập "kết nối" vào bảng điều khiển và nhấn Chỉ cần nhập địa chỉ IP của máy chủ vào khoảng trống và nhấn Enter. 2. Bạn không muốn chơi chế độ sinh tồn ở chế độ đối đầu? Bạn muốn chơi zombie? Hơn 4 người? Sau đó thử chế độ đối đầu 1. Tương tự, chủ nhà có thể nhập "l4d_v" trên bảng điều khiển để tạo nó 2. Người khác có thể nhập IP chủ để vào 3. Phím "M" trong trò chơi là binh biến<. img src="https://images.99u2.com:8899/upload/2020/ 1204/1xsilnqxjpf.jpg" />

Yêu cầu về cấu hình

Cấu hình tối thiểu: Hệ thống Windows XP Service Pack 3 trở lên, bộ xử lý Card đồ họa Pentium 3 và bộ nhớ video 256 MB trở lên, bộ nhớ card tăng tốc đồ họa hỗ trợ DirectX9.0c trở lên Ổ cứng 1 GB 8 GB Cấu hình đề xuất: Hệ thống Windows XP Service Pack 3 bộ xử lý trở lên Card đồ họa Pentium 4 bộ nhớ video 512MB trở lên, card tăng tốc đồ họa hỗ trợ DirectX9.0c trở lên, bộ nhớ 2 GB, ổ cứng 8 GB

  • 下载地址
Left 4 Dead 4 phiên bản crack miễn phí cài đặt v1.0 (có cheat và hướng dẫn)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部