久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Phiên bản bắn độc lập Contra 30 mạng (với 30 mạng gian lận) v1.3.2

软件大小:1.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2023-02-24

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Tôi đã từng chơi trò chơi này rất nhiều khi còn nhỏ. Có thể nói đây là trò chơi đã đồng hành cùng tôi suốt tuổi thơ. Tuy nhiên, tôi rất thích rủ bạn bè vào chơi. , Khi tôi còn nhỏ, các thao tác của tôi có thể không mạnh mẽ và tôi sẽ mắc nhiều lỗi. Tôi không biết sử dụng những kỹ thuật nào, nhưng tất cả chúng đều có thể thất bại. có thể khoe khoang trước mặt bạn bè trong thời gian dài. Khó khăn của trò chơi này là hỏa lực của tôi không đủ mạnh trong giai đoạn đầu nên phải dựa vào nguồn tiếp viện ngẫu nhiên và mạng sống của nhân vật cũng thấp. Vì vậy, khi đó, có người phát hiện ra rằng bạn có thể sử dụng cheat để đạt được 30 mạng, và nếu bạn chết trong trò chơi, bạn có thể mượn. live từ đồng đội. Chắc hẳn nhiều người bạn của tôi đã từng chơi game Contra mà editor mang đến cho các bạn. Phiên bản Contra 30 life S-shot không yêu cầu bất kỳ mánh gian lận phức tạp nào để đạt 30 mạng khi vào game, khởi đầu là bắn súng ngắn để hỗ trợ người chơi ở các cấp độ thử thách. Các bạn quan tâm hãy tải về để trải nghiệm nhé!

Cách chơi

1. Sau khi tải game xong nhấn Enter để bắt đầu chơi game
2. Hoàn thành nhiệm vụ của từng cấp độ và tiêu diệt toàn bộ kẻ thù. 1P: Bàn phím WASD điều khiển chuyển động của nhân vật, phím J để bắn, phím K để nhảy, phím H để bắt đầu/tạm dừng, phím U để chọn người chơi đơn/kép, phím ESC để đặt lại. 2P: Bàn phím phím điều hướng ↑↓←→ phím điều khiển di chuyển nhân vật, 2 phím để bắn và 3 phím để nhảy.

Contra 30 mạng gian lận

1. (Có trong game, không cần chọn) Chọn 30 mạng: Nhập mật khẩu lên, lên, xuống, xuống, trái, phải, trái, phải, B, A, B, A trên màn hình tiêu đề, sau đó chọn P1 hoặc 2P Sau khi chơi, nhấn BẮT ĐẦU và sau đó bạn có thể chơi trò chơi với 30 người.
2. Chọn cấp độ: Chọn P1 hoặc 2P để phát trên màn hình tiêu đề. Đầu tiên nhấn phím START, sau đó giữ phím lên, trái, SELECT và A của P1. để chơi và nhấn BẮT ĐẦU.
3. Kiểm tra âm nhạc: Giữ phím A và B của P1 trong màn hình tiêu đề, sau đó nhấn phím BẮT ĐẦU.
4. Các dòng ẩn: Khi quá trình cuộn ở màn hình kết thúc bắt đầu, hãy nhấn và giữ phím CHỌN và BẮT ĐẦU để xem các dòng ẩn đáng sợ.
5. Cấp độ ẩn: (Có thể nói là vụ lừa đảo lớn nhất của FC trong thế kỉ trước, nhưng mình thấy cách này trong sách nên...)
6. Ở phần sau của cấp độ thứ bảy, một toa tàu xuất hiện. Đôi khi kẻ thù tấn công nhân vật chính trên ô tô. Nhân vật chính nhảy qua đầu rồi bắn ba phát lên không trung, nhưng không trúng mục tiêu nào. Đây là lúc kẻ địch đi về bên trái và biến thành một con cua lao về phía nhân vật chính. Nhảy lên và dẫm lên lưng con cua để tiến xuống mực nước biển. (Chỉ phiên bản gốc hoàn chỉnh)

Hướng dẫn cài đặt

1. Mở sau khi tải xuống và giải nén
2. Nhấp vào tệp này và nhấp đúp để mở

3. Bấm vào file và chọn Open

4. Mở thư mục file game, click vào file nes và mở nó để bắt đầu chơi game

Ghi chú phát hành

1. Người chơi cầm một khẩu súng tiểu liên thông thường khi bắt đầu Contra, có thể bắn theo tám hướng, nhưng họ sẽ chuyển sang vũ khí khác sau khi nhận được vũ khí nâng cấp. Người chơi có thể nhảy và sử dụng các phím điều hướng để điều khiển hướng di chuyển và bắn khi nhảy, đồng thời điều khiển hướng khi nhảy là rất quan trọng trong quá trình chơi game. Tiếp xúc trực tiếp với kẻ thù và những viên đạn chúng bắn ra sẽ giết chết người chơi, nhưng chúng thường lấp đầy màn hình và di chuyển theo mọi hướng nên việc tránh chúng đòi hỏi một số kỹ năng. Các vật thể bay hình bầu dục sẽ thỉnh thoảng xuất hiện trong trò chơi. Việc phá vỡ chúng sẽ làm lộ ra những vũ khí nâng cao. Việc nhận được những cải tiến này có thể tăng tốc độ phóng, sát thương và góc phóng của vũ khí, nhưng chúng sẽ không được kế thừa sau khi người chơi chết.
2. Súng máy (M): Tần suất bắn nhanh hơn súng tiểu liên, đồng thời nó còn bổ sung thêm khả năng nhấn giữ nút bắn của vũ khí để tự động bắn liên tục.
3. Shotgun (S): Bắn đạn theo năm góc cùng một lúc. Nhấn nút phóng vũ khí nhiều lần trong thời gian ngắn cũng có thể tập trung hỏa lực về một hướng.
4. Súng laze (L): Có khả năng xuyên thấu nhưng khi bắn phát thứ 2 thì phát đầu tiên sẽ biến mất.
5. Fireball Gun (F): Bắn ra những viên đạn xoắn ốc.
6. Phóng nhanh (R): Tần suất phóng tăng
7. Bất khả chiến bại (B): Làm cho người chơi bất khả chiến bại trong một khoảng thời gian, nhưng rơi xuống vách đá vẫn tử vong.
8. Bất khả chiến bại ngay lập tức (không có chữ): Tất cả kẻ thù trên màn hình sẽ bị tiêu diệt ngay lập tức.

  • 下载地址
Phiên bản bắn độc lập Contra 30 mạng (với 30 mạng gian lận) v1.3.2
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部