久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Borderlands Tianmiao phiên bản Trung Quốc v1.0

软件大小:14.68 GB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2021-03-04

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phiên bản này bao gồm tất cả 4 gói DLC của trò chơi thế hệ đầu tiên. Phiên bản Borderlands Annual Edition này là phiên bản dựa trên phiên bản làm lại của thế hệ đầu tiên. Nội dung trò chơi khá phong phú, đồng thời, màn hình đã được tối ưu hóa ở độ phân giải cao 4KHDR. Màn hình trò chơi, hiệu ứng ánh sáng và bóng tối rất tốt, đồng thời hỗ trợ hợp tác chia đôi màn hình bốn người chơi, rất nhiều người. có thể chơi trò chơi cùng lúc Đối với những người thích trò chơi bắn súng Đối với người chơi trò chơi, phiên bản này kết hợp bắn súng góc nhìn thứ nhất với các hành động được thiết kế tốt và vì nó tích hợp các phiên bản DLC của bốn trò chơi đầu tiên nên có nhiều điểm khác biệt. Các loại súng mà người chơi có thể sử dụng trong game đều rất tốt như súng ngắn có thể bắn tên lửa, súng lục ổ quay đốt cháy kẻ thù và SMG có thể bắn bom chớp... Tác dụng của mỗi loại súng là khác nhau. một cách tự do và họ cũng có thể tham gia vào các trận chiến xe hơi khốc liệt, trong Borderlands, người chơi thậm chí có thể lái các phương tiện để tham gia vào các trận chiến giữa xe với xe. Lối chơi cũng rất đa dạng và kết hợp nhiều lối chơi cổ điển từ các loại trò chơi khác. rất thú vị và dễ chơi, những bạn thích game bắn súng có thể tải xuống và trải nghiệm trò chơi này với lối chơi đa dạng từ trang web này.

Phiên bản thường niên của Borderlands

Nền trò chơi

Ở thế giới tương lai, con người tiếp tục di chuyển vào không gian Khám phá và tìm kiếm nhiều nguồn tài nguyên và môi trường sống mới. Bối cảnh của trò chơi lấy bối cảnh trên Pandora, một hành tinh do con người chiếm đóng. Có một lượng lớn nguyên tố quý hiếm ở đây. Ngoài ra, nhiều tàn tích của người ngoài hành tinh đã được phát hiện, rất nhiều người muốn. để kiếm bộn tiền. Những thợ săn kho báu trong mơ lần lượt đến đây.

Tính năng trò chơi

1. Bắn súng nhập vai (RPS) - kết hợp hành động bắn súng góc nhìn thứ nhất điên cuồng với việc phát triển nhân vật RPG dễ tiếp cận. 2. Hợp tác điên cuồng - bay một mình hoặc hợp tác trực tuyến với tối đa 4 người để trải nghiệm trải nghiệm trò chơi nhiều người chơi điên cuồng. 3. Vô số súng - súng ngắn bắn tên lửa, súng lục ổ quay chiếu sáng kẻ thù, SMG bắn đạn sét và hàng tấn súng khác để thỏa mãn cơn thèm súng của bạn. 4. Phong cách nghệ thuật cấp tiến - Phong cách hình ảnh mới kết hợp các kỹ thuật kết xuất truyền thống với họa tiết vẽ tay để tạo ra một góc nhìn độc đáo và bắt mắt theo phong cách góc nhìn thứ nhất. 5. Trận chiến giữa xe với xe khốc liệt - bám sát sự chỉ đạo và tham gia vào những trận chiến giữa xe với xe khốc liệt

Phiên bản nội dung

1. Đồ họa độ phân giải cao tốt hơn. Đồ họa của Borderlands đã được nâng cấp toàn diện và hỗ trợ đồ họa 4K. Các mô hình nhân vật, môi trường, vũ khí và vật liệu đều được tối ưu hóa, cho phép bạn thưởng thức một bữa tiệc thị giác. 2. Một số lượng lớn vũ khí mới Mặc dù vũ khí ban đầu đủ phong phú nhưng phiên bản nâng cao bổ sung thêm nhiều vũ khí hơn để người chơi có thời gian vui vẻ. 3. Bạn có thể tùy chỉnh một số lượng lớn đồ trang trí nhân vật mới, cho phép bạn làm cho nhân vật của mình trở nên xinh đẹp và đẹp trai. 4. Rương và chìa khóa kho báu vàng mới có thể mở rương kho báu để nhận được nhiều chiến lợi phẩm, và một số chiến lợi phẩm có thể khiến bạn bùng nổ trong trận chiến. 5. Có nhiều nội dung hơn. Ngoài phiên bản đầu tiên, phiên bản nâng cao còn bổ sung thêm nhiều nội dung hơn. Người chơi có thể tự mình khám phá phần còn lại trong trò chơi.

Chìa khóa vàng phiên bản thường niên của Borderlands

Trong trò chơi, người chơi có thể sử dụng chìa khóa vàng để mở các rương kho báu Đặc biệt có thể nhận được nhiều loại vũ khí và trang bị tiên tiến. Đặc biệt ở giai đoạn cuối hoặc giữa của trò chơi, chúng giúp ích rất nhiều cho người chơi. Những vũ khí được cung cấp rất mạnh mẽ và có một số mục đặc biệt. ? Phương pháp 1: Người chơi vào trang web chính thức của trò chơi, đăng nhập vào tài khoản của họ, sau đó nhấp vào Chỉnh sửa tệp Shift trong Người dùng nội bộ và Tệp của tôi. Sau khi liên kết tài khoản epic, hãy nhập mã nối tiếp vào giao diện phần thưởng. lấy chìa khóa vàng trong trò chơi Có, mã nối tiếp có thể được tìm thấy trên diễn đàn chính thức. Cách 2 sử dụng công cụ sửa đổi để sửa đổi trực tiếp số lượng phím vàng. Người chơi có thể tìm kiếm trực tuyến và tải xuống công cụ sửa đổi.

Cách lưu

Sẽ có điểm lưu ở Borderlands Khi đến gần điểm lưu sẽ có. Lưu trữ tự động. Khi đến gần điểm lưu, biểu tượng lưu sẽ tự động xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. Khi nhân vật chết, nhân vật sẽ được hồi sinh ở điểm lưu gần nhất. Ngoài ra, khi bạn đến trạm trung chuyển nhanh, trò chơi sẽ tự động lưu. Khi đến gần trạm trung chuyển nhanh, biểu tượng lưu cũng sẽ xuất hiện ở góc trên bên phải màn hình. Khi di chuyển giữa các bản đồ khác nhau, bản đồ sẽ được chuyển. như mới. Tính năng lưu trữ sẽ được kích hoạt tự động. Cuối cùng, nếu bạn muốn thoát khỏi trò chơi nhưng nhấn phím ESC trên bàn phím, mở giao diện cài đặt trò chơi, chọn "Thoát", sau đó sẽ có thông báo nhắc chọn "Lưu và thoát" cũng sẽ lưu trữ tiến trình trò chơi. .

Cấu hình trò chơi

Cấu hình tối thiểu: Hệ điều hành: Windows 7 64-bit Môi trường hoạt động: DirectX 11CPU: Intel Core i3 530 @2.93GHz/AMD Phenom 9950 @2.6GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: Geforce GTX 660, Radeon HD 6970 Ổ cứng: 30GB Cấu hình đề xuất: Hệ điều hành: Windows 7 64-bit Môi trường hoạt động: DirectX 11 CPU: Intel Core i3 2105 @3.1 GHz/AMD FX 4100 @3.6GHz Bộ nhớ: RAM 4 GB Card đồ họa: Geforce GTX 760, Radeon HD 7850 Ổ cứng: 30GB

  • 下载地址
Borderlands Tianmiao phiên bản Trung Quốc v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部