久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trò chơi bắn súng
更多下载地址
Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Oriental Magic City v1.0

软件大小:114MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trò chơi bắn súng

软件等级:

更新时间:2022-04-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Oriental Magic City là một trò chơi mang đậm chất phương Đông. Trò chơi này có nhiều tính năng và lối chơi hơn phiên bản trước. Có một số thay đổi về cả cơ chế trò chơi và màn hình trò chơi. Đây là một trò chơi bắn súng tấn công được thiết kế đặc biệt dành cho những người chơi thích thể loại trò chơi này. Trong trò chơi, các nhân vật như Reimu Hakurei, Marisa Kirisame và Sanae Tofudani xuất hiện lần đầu trong trò chơi. Ngoài ra còn có nhiều cốt truyện trò chơi và những tên trùm mạnh mẽ đang chờ bạn thử thách. Tương tự như trò chơi Thunderbolt, nhưng điểm khác biệt là độ khó của các con trùm trong trò chơi này được tăng lên gấp nhiều lần và độ khó không cao như thường lệ.

Tính năng trò chơi

Đội ngũ sản xuất này đã sản xuất Ác Tinh Chương, Cây Dẫn Sinh, Cung Đào Viên và Bạch Thần Cơ, chất lượng rất đảm bảo. Tác phẩm mới này tương đương với phiên bản Ganzhu thân thiện với mọi người. Không cần phải lau trứng để nhận phần thưởng giai đoạn. Hơn nữa, bằng cách liên tục đánh bại mob, bạn có thể hạ thấp điểm thu thập xuống dưới một nửa. màn hình nên bạn không phải lo lắng không ăn hết màn hình chấm xanh.

Bối cảnh câu chuyện

Nhìn lên bầu trời tháng Tám không mây, Yasaka Kanako (một trong những vị thần) đã nghĩ ra một phương pháp mới. Thành phố Bảo vật Phép thuật Phương Đông ban đầu theo lịch cũ, nhưng bây giờ nó sẽ tổ chức Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc vào thời điểm này. Tuy nhiên, ngay cả ở Gensokyo, tâm trí con người đã hoàn toàn bị lịch mặt trời xâm nhập và có rất ít người còn nhớ đến lịch cũ. Trong trường hợp này, sao không tạo lại Tanabata cũ mà mọi người đã quên và đặt tên là Moriya New Tanabata? Và trớ trêu thay, Tanabata mới lại tốt hơn Tanabata hiện tại trong việc ngắm sao do đang vào mùa mưa. Vì vậy, nếu được quảng cáo là “điều ước nào cũng có thể thực hiện được”, những con người thiếu hiểu biết sẽ ngay lập tức đổ xô vào đó. Ngoài ra, điều quan trọng nhất là người đầu tiên đăng ký số sẽ chiến thắng. Những linh hồn xảo quyệt đã sống sót quá lâu—các vị thần—biết điều này.

Mô tả trò chơi

Các vị thần của Đền Moriya đã nghĩ ra một kế hoạch mới để thu thập đức tin. Kanako muốn quảng bá lịch âm cũ Tanabata là Tanabata mới đối với những người sử dụng lịch mặt trời. Nhân tiện, họ cũng nói thêm rằng bất kỳ điều ước nào cũng có thể trở thành hiện thực. Suwa Zi có kế hoạch sử dụng nhiều loại rau muống cải tiến đẹp mắt (liên quan đến truyền thuyết Tanabata) để tăng cường chiến dịch quảng bá và công việc trồng rau muống được giao cho Sanae. Nhưng khi Sanae truyền bá cho mọi người và trồng cây bìm bìm khắp nơi thì đột biến đã nổ ra. Hoa bìm bìm phát triển điên cuồng và hấp thụ quá nhiều dục vọng của con người (dục vọng tinh thần). Là biểu tượng cho cuộc gặp gỡ của Cô chăn bò và Cô gái thợ dệt trong Ngày lễ tình nhân của Trung Quốc, nó ảnh hưởng đến bầu trời đầy sao. Tam giác mùa hè vĩ đại xuất hiện rực rỡ trên bầu trời đầy sao, và sau đó là thông báo về sự kết thúc của Ngày lễ tình nhân Trung Quốc - Mưa nước mắt (có vẻ như là một truyền thuyết Tanabata của Nhật Bản, đó là cơn mưa rơi vào ngày lễ tình nhân Trung Quốc Người ta kể rằng cơn mưa đã làm cho Dải Ngân Hà dâng trào và Cô chăn bò và Cô gái thợ dệt không thể gặp nhau nên được gọi là Mưa nước mắt). Reimu rất tức giận về điều này, Marisa không hiểu chuyện gì đã xảy ra nhưng cô nhạy cảm với các thiên thể hơn những người khác. (Sau đây là đoạn văn nói về trùm cuối) Bản dịch có thể sai nhưng ý nghĩa chung thì phải như thế này...

Đánh giá trò chơi

Độ khó của Oriental Magic Treasure City khá cao, nhưng lại có quá nhiều tài nguyên nên rất dễ vượt qua cấp độ. Khi lần đầu tiên tôi nhìn thấy BÌNH THƯỜNG sử dụng Miao B, tôi chỉ có 6 đường chuyền bị vô hiệu hóa. trang bị và nó có vẻ rất mạnh mẽ, tôi quyết định rằng đó là bạn, và Star Lotus Ship Seedling B về cơ bản có phương thức tấn công giống nhau. Sau khi vượt qua N, ngay lập tức đánh H để tìm hiểu đặc điểm của từng cơ thể. L là tốt nhất để sử dụng, trước tiên hãy sử dụng chế độ vô hiệu hóa để xem khu vực nào khó sử dụng. Hãy lên kế hoạch phát nổ và làm quen với nó ở một cấp độ duy nhất. Đây là cấp độ thứ hai trong chiến đấu thực tế. Không biết chiến đấu trên đường, may mắn thay, hỏa lực tốc độ cao của Miao A bao trùm toàn bộ màn hình, nó vẫn có thể bị vặn vẹo bằng cách dựa vào phản ứng. Đó cũng là một trong ba ảo ảnh lớn mà tôi đã tạo ra nhiều lần. có thể thu thập thẻ, và tôi đã ôm rất nhiều B. Nếu không ôm B, tôi sẽ xấu hổ khi nói rằng đây là khía cạnh BGM của lần vượt qua. Nhìn chung, chúng đều rất tốt. nhịp điệu một bên đường nhiều nhất, và giai điệu lạ lùng của bài hát trùm ba bên. Đúng vậy, ban đầu tôi đã xem bản đầy đủ của video giới thiệu do nhóm sản xuất phát hành và nghe bài hát chủ đề của BOSS thứ 6, Điều đó thật buồn tẻ Nhưng khi thực sự đánh bại BOSS thứ 6, tôi chợt cảm thấy nó nghe hay quá. Bạn phải đi sâu vào mới hiểu được. Nó xứng đáng được Wanwan sáng tác.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản Trung Quốc của Oriental Magic City v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部