久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0

软件大小:45.1MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Lenovo Le Cloud được đổi tên từ Le Synchronous ban đầu. Phần mềm này vẫn cung cấp cho người dùng các dịch vụ đám mây của Lenovo. Người dùng không chỉ có thể quản lý tài nguyên công việc và dữ liệu cá nhân của mình một cách dễ dàng và tự do trên máy tính mà còn có thể làm bất cứ điều gì họ muốn. tài nguyên có thể được tải lên và tải xuống mà không có bất kỳ giới hạn tốc độ nào, vì vậy bạn có thể trải nghiệm tải lên và tải xuống nhanh chóng mà không bị giới hạn tốc độ. Không chỉ vậy, phiên bản Lenovo LeCloud PC không chỉ có thể tải lên và tải xuống các tập tin theo ý muốn mà còn giúp bạn lưu giữ các tập tin quan trọng với khả năng mã hóa và ổn định cao, đồng thời có thể cung cấp dịch vụ truyền tải đám mây ổn định và nhanh chóng. Đồng thời, nó cũng hỗ trợ duyệt trực tuyến một số tệp. Bạn có thể duyệt nội dung của tệp mà không cần tải xuống máy tính một cách phức tạp. Rất tiện lợi và nhanh chóng. Bạn bè nào thích có thể tải xuống và trải nghiệm miễn phí. Phần mềm lưu trữ đĩa đám mây trên máy tính do nhóm chính thức của Lenovo tạo ra.

Tính năng phần mềm

[Đồng bộ hóa đa thiết bị đầu cuối] Các tài liệu quan trọng trong máy tính có thể được sử dụng Tải phiên bản PC lên đám mây và mang theo bên mình trên điện thoại di động, giúp văn phòng di động trở nên thuận tiện hơn! [Tốc độ không giới hạn trong toàn bộ quá trình] Tải lên và tải xuống nhanh như tốc độ internet. 5G sắp ra đời, tốc độ quyết định hiệu quả! [Không giới hạn loại tệp] excel, pdf, ppt, visio, word, rar, zip, mp3, 7z, avi, mpeg... Bỏ qua 1000 từ ở đây... tất cả đều có thể được lưu! [Sao lưu tự động] Cài đặt bằng một cú nhấp chuột: Tự động sao lưu ảnh, sổ địa chỉ, bản ghi cuộc gọi và tin nhắn văn bản, do đó bạn không còn phải lo lắng về việc quên sao lưu chúng! [Album ảnh thông minh] Thời gian chụp ảnh tạo ra trục thời gian và album thời gian: ghi lại từng khoảnh khắc của cuộc sống và lưu giữ những kỷ niệm độc quyền đó! [Chuyển đổi bằng một cú nhấp chuột] Tạo mã QR cho điện thoại mới của bạn, quét mã đó bằng điện thoại cũ của bạn và chuyển đổi thật dễ dàng!

Điểm nổi bật của phần mềm

Không giới hạn tốc độ tải lên và tải xuống trong suốt quá trình, tốc độ mạng của bạn sẽ trở thành Tốc độ cao nhất nút thắt duy nhất trong việc truyền tập tin. Dữ liệu có thể được cộng tác trên nhiều thiết bị đầu cuối mọi lúc, mọi nơi. Cho dù đó là PC hay điện thoại di động, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình để đạt được sự cộng tác dữ liệu. Lưu trữ được mã hóa tệp sử dụng mã hóa cấp ngân hàng trực tuyến và lưu trữ trong phòng nhiều máy tính cho tất cả dữ liệu. Sản phẩm đã được phát hành được 10 năm và đã phục vụ hàng trăm triệu người dùng mà không gặp sự cố nào.

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng phát lại video trực tuyến mới: không cần tải xuống, bạn có thể xem 2. . Đã thêm chức năng truyền tệp chia sẻ mới: chuyển sang đĩa đám mây, lấy nhanh chóng 3. Sửa các lỗi đã biết

  • 下载地址
Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4.
返回顶部