久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
mở khóa khóa bảo mật của tôi v1.0

软件大小:385KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2023-04-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

unlockmev1.0 có chức năng khóa bí mật mạnh mẽ.

Mở khóaMe có thể giúp bạn xóa một số tệp bị khóa bởi quy trình. Nó đặc biệt thích hợp để dọn dẹp một số phần mềm độc hại cư trú trong hệ thống và hoàn thành một số thao tác cấp hệ thống. Nó rất giống với phần mềm unlocker cổ điển cho dù nó có bị hệ thống chiếm giữ hay không. chương trình, Bằng cách chia sẻ, bạn có thể xóa và khóa các tệp ngay cả khi chúng bị người dùng và chương trình khác chiếm giữ.

Giải pháp

Đầu tiên bạn tải file mở khóa MDL về, sau đó cho vào thư mục SystemRecogs trong thẻ nhớ, sau đó lắp thẻ nhớ vào điện thoại bị khóa, khi đó mã khóa sẽ tự động đổi thành 12345.

Bạn có thể hỏi tôi làm cách nào để tải đồ vào thẻ nếu điện thoại của tôi bị khóa và không thể di chuyển được?

Bạn có thể dùng máy tính tải file này về, sau đó dùng đầu đọc thẻ để nạp vào thẻ. Lưu ý là bạn không thể xem trực tiếp thư mục hệ thống trên đầu đọc thẻ vì đây là thư mục hệ thống bị ẩn. > Tùy chọn thư mục tệp > Hiển thị, trong cài đặt nâng cao, bạn sẽ thấy nhãn "Hiển thị tất cả các tệp và thư mục", hãy chọn nhãn đó và nhấn OK Nếu không có thư mục recogs trong thư mục hệ thống, bạn sẽ cần phải tự tạo một thư mục.

Nếu tôi không có máy tính hoặc đầu đọc thẻ thì sao?

Sau đó hãy nhờ một người bạn xung quanh bạn sử dụng thẻ của anh ấy để giúp bạn lấy nó. Tất nhiên, tiền đề là thẻ của anh ấy phải cắm được vào điện thoại di động của bạn.

Nếu bạn cần nhập mã khóa khi bật máy tính, giải pháp cũng tương tự như trên nhưng trên màn hình không có màn hình mở khóa. Thực tế là nó đã chạy được vài chục giây. mở khóa. Hãy nhớ xóa tệp mở khóa sau khi mở khóa.

  • 下载地址
mở khóa khóa bảo mật của tôi v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí
返回顶部