久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
PGWARE SuperRam (tự động giải phóng bộ nhớ) phiên bản chính thức v7.1.20.2020

软件大小:5.35MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2023-03-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó tương đối đơn giản để vận hành, phần mềm quản lý bộ nhớ. Bộ nhớ có thể được giải phóng thủ công/tự động. Bạn chỉ cần đặt "bộ nhớ khả dụng tối thiểu" và "dung lượng bộ nhớ cho mỗi lần phát hành"!

Để đảm bảo máy không còn bộ nhớ trống, SuperRam sẽ giám sát lượng bộ xử lý máy tính của bạn đang được sử dụng. Khi máy tính xử lý lượng lớn dữ liệu, nó sẽ chạy chậm lại. SuperRam cũng có thể phát hiện khi một chuỗi đang chạy toàn màn hình, chẳng hạn như trò chơi hoặc DVD và ngăn không cho bộ nhớ được giải phóng, gây ra sự cố video và cũng ngăn ngừa độ trễ màn hình. Nếu bạn đang sử dụng máy tính xách tay, SuperRam cũng được yêu cầu không chạy máy tính xách tay bằng nguồn pin và chỉ hoạt động khi được cắm điện. Những cài đặt này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn SuperRam và ra lệnh cho máy tính của bạn hoạt động như thế nào

Không cần phải suy nghĩ về cài đặt, bản thân phần mềm này rất dễ sử dụng vì cài đặt mặc định vốn đã rất tốt rồi. Tất nhiên, chỉ cần bạn chạy phần mềm, bạn có thể giải phóng bộ nhớ có thể một cách thông minh; người dùng nâng cao có thể muốn tự cài đặt các thông số và có thể vào menu cài đặt để điều chỉnh, nhưng rất tiếc là không có nhiều loại và phạm vi điều chỉnh. Theo tuyên bố chính thức của phần mềm, nó có thể tăng tốc PC lên tới 50%. Dù điều này có đúng hay không thì không dễ để đo lường, nhưng sau khi sử dụng, tôi cảm thấy rằng hệ thống nhanh hơn. sự khác biệt

Giới thiệu chức năng

1. Phiên bản SuperRam tiếng Trung cải thiện hiệu suất máy tính của bạn bằng cách tái chế bộ nhớ lãng phí vào nguồn tài nguyên sẵn có.

2. Bạn có thể sử dụng công cụ tối ưu hóa bộ nhớ này để máy tính của bạn chạy ở tốc độ ổn định và không bao giờ hết bộ nhớ nữa.

3. SuperRam dễ sử dụng, tương thích với mọi phiên bản Microsoft Windows và tự động thu hồi bộ nhớ theo thời gian thực.

4. Sử dụng SuperRam, máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn trước rất nhiều và bạn có thể dễ dàng cải thiện hiệu suất của máy tính.

5. Phần mềm SuperRam cũng cung cấp tùy chọn kiểm tra bộ nhớ chuyên dụng, có thể giúp bạn mô phỏng các ứng dụng hoặc môi trường sử dụng trò chơi yêu cầu bộ nhớ cao để kiểm tra và chấm điểm, từ đó giúp bạn hiểu được hiệu suất của chính thẻ nhớ của mình.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm SuperRam có thể giúp bạn theo dõi lượng bộ xử lý của máy tính đang được sử dụng để đảm bảo rằng nó không có bộ nhớ nhàn rỗi. Khi máy tính xử lý một lượng lớn dữ liệu, nó sẽ chạy chậm lại.

2. Nó cũng có thể phát hiện khi một chương trình đang chạy toàn màn hình, chẳng hạn như trò chơi hoặc DVD, đồng thời ngăn bộ nhớ được giải phóng bị trễ, gây ra sự cố video, đồng thời cũng ngăn không cho màn hình được giải phóng.

3. Nếu bạn đang sử dụng SuperRam trên máy tính xách tay, bạn không nên chạy máy tính xách tay bằng nguồn pin và chỉ hoạt động khi được cắm điện. Những cài đặt này cho phép bạn kiểm soát hoàn toàn SuperRam và ra lệnh cho máy tính của bạn hoạt động như thế nào.

Mã đăng ký

Mã đăng ký hợp lệ: (Vui lòng ngắt kết nối Internet để đăng ký, nếu không việc đăng ký sẽ không thành công!!!) Tên người dùng: Cathy Yudzevich Mã đăng ký: 212L601C1N200812010106229E

  • 下载地址
PGWARE SuperRam (tự động giải phóng bộ nhớ) phiên bản chính thức v7.1.20.2020
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059
返回顶部