久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
Công cụ giải phóng bộ nhớ SuperRam phiên bản đặc biệt của Trung Quốc tải xuống v6.5.6.2013

软件大小:3.1MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2023-02-16

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Công cụ giải phóng bộ nhớ SuperRam có thể được sử dụng để giải phóng bộ nhớ bị lãng phí trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu suất hệ thống. Phần mềm cho phép bạn dễ dàng quản lý và sửa đổi cài đặt đăng ký của máy tính, giúp máy tính chạy nhanh hơn. Bản thân phần mềm này rất an toàn vì các cài đặt mặc định đã rất tốt. Tất nhiên, người dùng nâng cao có thể muốn giải phóng bộ nhớ có thể. tự đặt tham số và có thể vào menu cài đặt, nhưng tiếc là không có nhiều loại và phạm vi điều chỉnh. Bạn sẽ không còn thấy các thông báo lỗi như 'tràn bộ nhớ'. Bạn có thể đặt kích thước dung lượng giải phóng bộ nhớ được quản lý theo cách thủ công. Phần mềm có thể làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn. Bạn sẽ không còn thấy các thông báo lỗi như 'tràn bộ nhớ'. Bạn có thể đặt kích thước dung lượng giải phóng bộ nhớ được quản lý theo cách thủ công. Việc quản lý và sửa đổi sổ đăng ký hệ thống rất thuận tiện, điều này có thể giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn bằng cách giải phóng bộ nhớ bị chiếm dụng bởi các ứng dụng không hoạt động, nó có thể tối đa hóa tốc độ của các ứng dụng đang sử dụng, từ đó đạt được mục đích tăng tốc PC. là một công cụ giải phóng bộ nhớ rất chuyên nghiệp.

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản crack PGware SuperRam là phần mềm quản lý và bảo trì bộ nhớ đơn giản và dễ sử dụng, có thể được sử dụng để giải phóng bộ nhớ bị lãng phí trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu suất hệ thống. SuperRam cho phép bạn dễ dàng quản lý và sửa đổi cài đặt đăng ký của máy tính, giúp máy tính chạy nhanh hơn. Bạn sẽ không còn thấy các thông báo lỗi như 'tràn bộ nhớ'. Bạn có thể đặt kích thước dung lượng giải phóng bộ nhớ được quản lý theo cách thủ công. Bạn hầu như không cảm thấy sự hiện diện của nó, nhưng nó chắc chắn giúp ích rất nhiều cho bạn! ! Khi sử dụng, bạn chỉ cần chọn dung lượng bộ nhớ cần giải phóng và nhấn "ok" để mang lại cho máy tính những hiệu ứng tuyệt vời. Bấm đúp vào biểu tượng khay hệ thống để hiển thị giao diện cấu hình. Trong trường hợp bình thường, chỉ cần để nó tự động giải phóng bộ nhớ. Bạn chỉ cần đặt "bộ nhớ khả dụng tối thiểu" và "dung lượng bộ nhớ được giải phóng mỗi lần"!

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Tải xuống và giải nén, nhấp đúp vào chương trình chính để cài đặt
2. Sau khi cài đặt xong, ngắt kết nối mạng
3. Mở phần mềm và nhấn Đăng ký bên dưới
4. Chọn cái thứ ba và nhập mã đăng ký: Cathy Yudzevich Mã đăng ký: 212L601C1N200812010106229E5 Đã hoàn tất đăng ký.

Tính năng phần mềm

1. Nó cho phép người dùng quản lý và sửa đổi cài đặt đăng ký trên máy tính của người dùng một cách thuận tiện, giúp máy tính của người dùng chạy nhanh hơn. Người dùng sẽ không còn thấy các thông báo lỗi như 'tràn bộ nhớ' nữa và người dùng có thể đặt kích thước dung lượng giải phóng bộ nhớ được quản lý theo cách thủ công.
2. Nguyên tắc không lãng phí là tiết kiệm được áp dụng cho PC. Bằng cách giải phóng bộ nhớ bị chiếm dụng bởi các ứng dụng nhàn rỗi, nó sẽ tối đa hóa tốc độ của các ứng dụng đang sử dụng, từ đó đạt được mục đích tăng tốc PC.

Điểm nổi bật của phần mềm

1.SuperRam cải thiện hiệu suất máy tính của bạn bằng cách tái chế bộ nhớ lãng phí vào nguồn tài nguyên sẵn có.
2.SuperRam Với công cụ tối ưu bộ nhớ này, máy tính của bạn sẽ chạy với tốc độ ổn định và không bao giờ hết bộ nhớ.
3.SuperRam dễ sử dụng, tương thích với mọi phiên bản Microsoft Windows và tự động thu hồi bộ nhớ theo thời gian thực.
4. Sử dụng SuperRam, máy tính của bạn sẽ chạy nhanh hơn trước rất nhiều và bạn có thể dễ dàng cải thiện hiệu suất của máy tính. 5. Phần mềm SuperRam cũng cung cấp tùy chọn kiểm tra bộ nhớ chuyên dụng, có thể mô phỏng các ứng dụng đòi hỏi bộ nhớ cao hoặc môi trường sử dụng trò chơi để kiểm tra và chấm điểm, để bạn có thể biết hiệu suất của chính thẻ nhớ của mình.

Ưu điểm của phần mềm

1. Phần mềm này là phần mềm quản lý và bảo trì bộ nhớ đơn giản và dễ sử dụng, có thể được sử dụng để giải phóng bộ nhớ bị lãng phí trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu suất hệ thống.
2. SuperRam cho phép bạn quản lý và sửa đổi cài đặt đăng ký máy tính của mình một cách thuận tiện, giúp máy tính của bạn chạy nhanh hơn.
3. Bạn sẽ không còn thấy các thông báo lỗi như 'tràn bộ nhớ'. Bạn có thể đặt kích thước dung lượng giải phóng bộ nhớ được quản lý theo cách thủ công.
4. Bạn khó có thể cảm nhận được sự hiện diện của nó, nhưng nó giúp ích rất nhiều cho bạn! !
5. Khi sử dụng, bạn chỉ cần chọn dung lượng bộ nhớ cần giải phóng và nhấp vào "ok" để mang lại cho máy tính của bạn những hiệu ứng tuyệt vời.
6. Nhấp đúp vào biểu tượng khay hệ thống để hiển thị giao diện cấu hình. Trong trường hợp bình thường, chỉ cần để nó tự động giải phóng bộ nhớ. Bạn chỉ cần đặt "bộ nhớ khả dụng tối thiểu" và "dung lượng bộ nhớ được giải phóng mỗi lần"!
7. Trình quản lý bộ nhớ đơn giản và dễ sử dụng có thể được sử dụng để giải phóng bộ nhớ bị lãng phí trong thời gian thực nhằm cải thiện hiệu suất hệ thống.
8. Nhấp đúp vào biểu tượng khay hệ thống để hiển thị giao diện cấu hình. Trong trường hợp bình thường, chỉ cần để nó tự động giải phóng bộ nhớ.

Nhật ký cập nhật

Đã giải quyết một số lỗi trong phần mềm. Da đã được giải phóng và bộ nhớ gần như đã được triển khai. Đã tối ưu hóa hạt nhân

  • 下载地址
Công cụ giải phóng bộ nhớ SuperRam phiên bản đặc biệt của Trung Quốc tải xuống v6.5.6.2013
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6
返回顶部