久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
Công cụ sửa chữa khôi phục thẻ SD RecoveRx 3.2 phiên bản miễn phí của Trung Quốc

软件大小:1.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nếu thẻ máy ảnh hoặc thẻ nhớ điện thoại di động của bạn không đọc được, bạn có lo lắng không? Nói chung, chúng tôi chắc chắn muốn khôi phục dữ liệu bên trong trước, sau đó tự sửa chữa thẻ để có thể sử dụng lại. không thấp. Làm thế nào để làm điều đó?

May mắn thay, Transcend đã chính thức sản xuất công cụ khôi phục và sửa chữa thẻ SD này, vừa có thể khôi phục dữ liệu vừa có thể tự sửa chữa thẻ nhớ. Tất nhiên là phải có trình tự, nhưng bạn không thể sửa chữa trước được, nếu không thì sẽ bị như vậy. dữ liệu sẽ bị mất.

Tên của công cụ này là RecoveRx. Phiên bản chính thức mới nhất là phiên bản 3.2. Trước đây, mạng sản xuất hàng loạt cũng đã phát hành phiên bản 2.0 và 3.0 nên chúng ta phải chọn phiên bản mới nhất để sử dụng. chắc chắn hỗ trợ nhiều loại thẻ SD hơn;

Điều quan trọng hơn là công cụ này hỗ trợ sửa chữa và phục hồi bất kỳ thẻ nhớ nào, không chỉ Transcend mà còn bất kỳ thương hiệu nào khác mà không gặp vấn đề gì.

Các loại khôi phục dữ liệu bao gồm sửa chữa ảnh kỹ thuật số, tài liệu, video, nhạc, v.v. Thẻ nhớ được sửa chữa bao gồm bất kỳ nhãn hiệu thẻ SD, thẻ TF, thẻ CF và JetDrive Go nào của Transcend.

Hướng dẫn sử dụng:

Cách sử dụng cũng rất đơn giản. Nếu bạn muốn khôi phục dữ liệu, chỉ cần nhấp vào tùy chọn khôi phục dữ liệu và sau đó chọn thẻ SD của bạn. chọn đĩa cứng. Trên thực tế, điều này cũng đúng với RecoveRx. Dữ liệu trong ổ cứng có thể được phục hồi. Nếu quan tâm, bạn có thể dùng thử. Nếu bạn muốn sửa chữa thẻ SD, vui lòng nhấp vào tùy chọn định dạng. Tùy chọn định dạng sẽ chỉ nhận dạng thẻ SD của bạn và sẽ không liệt kê ổ cứng của bạn, vì vậy bạn có thể yên tâm rằng phân vùng đĩa cứng sẽ không được định dạng. Tùy chọn cuối cùng là khóa SD. Đây là chức năng chỉ được hỗ trợ bởi Transcend. Sản phẩm thẻ SD Nếu bạn không phải là thẻ Transcend, bạn có thể bỏ qua.

Mẹo:

Hỗ trợ win10 và tất cả các hệ thống win, tất nhiên bao gồm cả win7.

 Hệ điều hành Windows cần cài đặt Microsoft .Net framework 4.0 trước tiên

Nếu biểu tượng tương ứng không xuất hiện trên màn hình nền sau khi cài đặt, bạn có thể vào menu bắt đầu để tìm nó và mở chương trình.

  • 下载地址
Công cụ sửa chữa khôi phục thẻ SD RecoveRx 3.2 phiên bản miễn phí của Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc
返回顶部