久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
Dụng cụ sửa lỗi format thẻ nhớ điện thoại di động Toshiba SD - các hãng khác cũng phù hợp

软件大小:2.09MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Toshiba SD Memory Card Format v2.1.0.0 do Toshiba sản xuất chính thức là phần mềm format thẻ nhớ SD và sửa chữa thẻ nhớ chủ yếu được sử dụng khi máy tính không thể format thẻ nhớ.

Ngoài việc định dạng và sửa chữa thẻ SD, bạn còn có thể sửa chữa thẻ nhớ TF của điện thoại di động. Hãy thử lắp thẻ vào đầu đọc thẻ rồi sử dụng phần mềm này để sửa chữa với tỷ lệ thành công cao! Chức năng: Định dạng thẻ nhớ TOSHIBA SD định dạng thẻ nhớ SD theo thông số kỹ thuật SD. Định dạng có thể được chọn từ hai chế độ. Full format, định dạng mọi vùng trong thẻ nhớ SD. Quá trình định dạng mất nhiều thời gian hơn ở chế độ định dạng dễ dàng. Định dạng đơn giản chỉ được sử dụng để xóa tất cả các tệp và định dạng một phần thẻ nhớ SD. Việc định dạng mất rất ít thời gian. Môi trường thực thi: Các mẫu được hỗ trợ Định dạng thẻ nhớ TOSHIBA SD hỗ trợ máy tính xách tay Toshiba có khe cắm SD. Lưu ý: Cần có quyền quản trị viên. Để chạy Định dạng thẻ nhớ TOSHIBA SD, người dùng phải đăng nhập với quyền quản trị viên. Khi đăng nhập bằng các quyền khác, vui lòng đăng nhập bằng quyền quản trị viên sau khi hoàn thành và sau đó thực thi chương trình. Trong quá trình định dạng, bạn không thể vào chế độ, v.v. Trong quá trình định dạng thẻ nhớ SD,,, v.v. không thể thực thi được. Vui lòng đợi cho đến khi quá trình định dạng hoàn tất trước khi thực hiện. Hoạt động của khe cắm SD cho các thiết bị bên ngoài, v.v. không được hỗ trợ. Định dạng thẻ nhớ TOSHIBA SD dành cho máy tính xách tay Toshiba có khe cắm SD. Hoạt động của các thiết bị khe cắm SD bên ngoài không được hỗ trợ. Khác Định dạng thẻ nhớ TOSHIBA SD không thể định dạng các vùng được bảo vệ. Nếu bạn muốn định dạng các vùng được bảo vệ, vui lòng sử dụng ứng dụng tương ứng với chức năng bảo vệ bản quyền. Khi định dạng thẻ nhớ SD, vui lòng tắt chức năng chống ghi. Nếu nó mở thì không thể định dạng được. Khi mở thẻ nhớ SD, TOSHIBA SD Memory Card Format đôi khi không thể thực hiện được việc định dạng. Trong trường hợp này, vui lòng đóng ổ đĩa có thẻ nhớ SD đã mở, sau đó định dạng lại. Thời gian cần thiết để định dạng khác nhau tùy thuộc vào dung lượng Thẻ nhớ SD, nhà sản xuất, v.v. Tùy thuộc vào nội dung của Thẻ nhớ SD trước khi định dạng, thông báo "Vui lòng dừng thẻ nhớ SD, lắp vào và thử lại" có thể được hiển thị. Trong trường hợp này, vui lòng làm theo hướng dẫn, nếu không thẻ SD sẽ không hoạt động bình thường.

  • 下载地址
Dụng cụ sửa lỗi format thẻ nhớ điện thoại di động Toshiba SD - các hãng khác cũng phù hợp
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí
返回顶部