久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Công cụ sửa chữa thẻ nhớ
更多下载地址
Tải xuống công cụ kiểm tra bộ nhớ (MemTest) v6.1 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc

软件大小:12KB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Công cụ sửa chữa thẻ nhớ

软件等级:

更新时间:2023-03-27

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MemTest là một công cụ kiểm tra bộ nhớ đơn giản và dễ sử dụng, có kích thước rất nhỏ, chỉ khoảng chục kb nhưng có thể kiểm tra chính xác bộ nhớ của bạn, kiểm tra xem bộ nhớ máy tính của bạn có ổn định hay không. , và hỗ trợ kiểm tra khả năng lưu trữ và truy xuất dữ liệu của bộ nhớ, phần mềm sử dụng rất đơn giản. Nhập kích thước bộ nhớ bạn cần kiểm tra. Bạn có thể bắt đầu kiểm tra chỉ bằng một cú nhấp chuột. để nhanh chóng hiểu được tình trạng bộ nhớ của bạn. Nó có thể phát hiện xem máy tính của bạn có thể truy xuất và lưu trữ dữ liệu ổn định và đáng tin cậy hay không. Nếu kiểm tra ổn, có nghĩa là máy tính không đạt kết quả kiểm tra của công cụ kiểm tra này. phần cứng máy tính có thể bị hỏng và không thể lưu trữ dữ liệu ổn định. Chỉ có RAM bình thường mới có thể tiếp tục ghi dữ liệu vào đĩa ổn định, đảm bảo RAM hoạt động bình thường rất hữu ích cho việc kiểm tra RAM máy tính mới Phiên bản tiếng Trung màu xanh do máy tính mang lại. trình soạn thảo có giao diện tiếng Trung, có thể sử dụng sau khi mở. Không cần cài đặt. Bạn bè nào cần có thể tải xuống nhanh chóng. Một chiếc compact màu xanh lá cây

Tính năng phần mềm

1. Báo cáo lỗi chi tiết hơn.
2. Kiểm soát dòng lệnh đầy đủ, cho phép kiểm tra tự động hoặc kiểm tra thường xuyên.
3. Khi bạn cần kiểm tra tất cả bộ nhớ khả dụng, bạn có thể chọn tự động tạo nhiều bản sao MemTest.
4. Tự động lưu nhật ký lỗi trên đĩa để bạn có thể gửi báo cáo lỗi cho nhà cung cấp. Ngoài ra, nếu máy gặp sự cố hoặc tắt nguồn, bạn có thể đọc nhật ký lỗi để tìm hiểu nguyên nhân.
5. Cho phép bạn kiểm tra việc sử dụng bình thường bộ nhớ của máy ở chế độ nền.
6. Nó không tạm dừng mỗi khi tìm thấy lỗi, do đó, nó có thể được sử dụng để xác định xem trục trặc có liên quan đến một số yếu tố phụ hay không (chẳng hạn như thay đổi nhiệt độ phòng hoặc khi chạy trò chơi 3D) thay vì chỉ là một công cụ để kiểm tra xác định xem có lỗi nào không.
7. Có thể chạy mà không có thông báo "Người dùng lần đầu".

Hướng dẫn

1. Thoát mọi chương trình đang chạy trên máy tính của bạn.
2. Bấm để đóng cửa sổ này rồi bấm vào .
3. Để nó chạy ít nhất 20 phút. Nếu công cụ kiểm tra bộ nhớ phát hiện bất kỳ vấn đề nào, nó sẽ dừng lại và thông báo cho bạn biết. Bạn chạy nó càng lâu thì kết quả kiểm tra sẽ càng chính xác. Nếu bạn có nhiều lõi/bộ xử lý, hãy chạy nhiều bản sao và kiểm tra kích thước bộ nhớ giữa chúng một cách riêng lẻ. Lưu ý: Bạn có thể điền vào bộ nhớ khả dụng theo ý muốn, miễn là tổng số bằng dung lượng bộ nhớ của bạn ^_^ Vui lòng đóng tất cả các ứng dụng trong quá trình kiểm tra để tránh việc kiểm tra bộ nhớ không chính xác.

Nhật ký cập nhật

cập nhật v6.1:
1. Cải tiến tệp nhật ký và các tùy chọn dòng lệnh bổ sung/cảnh báo.

  • 下载地址
Tải xuống công cụ kiểm tra bộ nhớ (MemTest) v6.1 màu xanh lá cây phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản máy tính chính thức của Lenovo LeCloud v1.403.0.0 Sửa thẻ nhớ RecoveRx 3.0 có thể khôi phục dữ liệu thẻ nhớ GL819 master card reader công cụ định dạng thẻ nhớ MultiTool V1.4.4. Công cụ format thẻ nhớ siêu mạnh uformat phiên bản Trung Quốc Công cụ sửa chữa thẻ SD (Skymedi Fix 2GB Dung lượng) Công cụ sửa chữa mở rộng thẻ nhớ phiên bản sửa đổi MS-Format Định dạng thẻ SD Hướng dẫn sử dụng SD Formatter PDF Công cụ sửa lỗi thẻ nhớ không format được winima80 Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Chris-PC RAM Booster v5.08.22 WipeBadDisk (WBD) Thẻ nhớ U công cụ loại bỏ khu vực xấu 1.5 phiên bản miễn phí Thẻ MMC Công cụ sửa chữa thẻ RS-MMC mmcmedic.exe Công cụ sửa chữa thẻ SD/thẻ nhớ (SDFormatter) v4.0 Phiên bản miễn phí của Trung Quốc Tải xuống phiên bản di động màu xanh lá cây Mem Reduct (dọn dẹp bộ nhớ) V3.3.5.1 Nâng cấp firmware đầu đọc thẻ Biaowang SCRM059 RAM Saver Pro 21 phiên bản kích hoạt đầy đủ v21.3 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ sửa chữa thẻ SD Transcend (thẻ nhớ 150X) SDFixCapcity 1.0.6 Công cụ sửa chữa thẻ SD Bộ định dạng thẻ nhớ SD 5.0.1 phiên bản Trung Quốc miễn phí Công cụ dọn dẹp thẻ SD di động SD Maid Pro v4.10.6 Professional Free Edition Công cụ sửa chữa thẻ Apple SD SDFormatter cho Mac 4.0 phiên bản miễn phí Công cụ sao lưu và phục hồi sửa chữa thẻ nhớ MMC TOOL 1.01 phiên bản xanh Trung Quốc
返回顶部