久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức

软件大小:57.1 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2021-04-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Deskreen không chỉ vì vẻ ngoài cao cấp mà nó còn là một phần mềm trình chiếu màn hình mạnh mẽ mới được ra mắt. Nhiều bạn thích sử dụng nhiều màn hình khi làm việc. Trên thực tế, điều này là do nó hiệu quả hơn và có thể tránh được sự tẻ nhạt khi chuyển đổi màn hình liên tục. Những gì người biên tập mang đến lần này là một phần mềm trình chiếu màn hình thiết thực và chuyên nghiệp, có thể đạt được khả năng hiển thị đa màn hình theo thời gian thực mà không cần tốn tiền mua những màn hình hiển thị đắt tiền. Các thiết bị được hỗ trợ rất rộng, cho dù đó là PC, Mac, Android, iOS và máy tính bảng hay TV, máy chơi game và các thiết bị nhận khác, miễn là thiết bị được trang bị trình duyệt và hỗ trợ tính năng WebRTC thì có thể sử dụng được như một "màn hình phụ". Bạn có thể sử dụng Giải thích chi tiết về các cuộc họp, giảng dạy đa phương tiện và các tình huống khác sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm cuộc sống và công việc tuyệt vời nhất. Như đã đề cập ở trên, dựa vào trình duyệt web để đạt được kết nối và ghi lại màn hình là tính năng lớn nhất. Không cần cài đặt bất kỳ ứng dụng khách nào và thiết bị nhận chỉ cần có trình duyệt để hiển thị. Phiên bản Deskgreen miễn phí này có màu xanh lá cây và an toàn khi sử dụng, đồng thời các chức năng của nó hoàn toàn miễn phí! Deskreen free version

Cách sử dụng Deskreen

1. Kết nối 1. Khi máy tính của bạn chạy phần mềm, hãy sử dụng một máy tính bảng Hoặc quét mã QR (QR) bằng điện thoại di động của bạn hoặc nhập thủ công nút màu xanh bên dưới mã QR (QR) vào thanh địa chỉ của trình duyệt web của bạn. Thao tác này sẽ mở một trang trên máy tính bảng của bạn với trạng thái kết nối. LƯU Ý: Nếu máy ảnh của bạn không nhận dạng được mã QR nhỏ, hãy nhấp vào mã QR để phóng to. 2. Nếu bạn không có máy ảnh để quét mã QR, hãy nhấp vào nút màu xanh bên dưới mã QR để thay đổi địa chỉ Sao chép vào clipboard. Sau đó, bạn có thể chia sẻ địa chỉ đã sao chép và dán nó vào thanh địa chỉ trình duyệt web của mình để mở trình xem phần mềm. Bạn cũng có thể nhập thủ công địa chỉ của nút màu xanh vào thanh địa chỉ trình duyệt trên bất kỳ thiết bị nào để mở trình xem. 3. Khi bạn nhấp vào một liên kết qua mã QR hoặc nhập thủ công vào thanh địa chỉ trình duyệt, bạn sẽ thấy một hộp thông báo như bên dưới. Địa chỉ được đánh dấu màu xanh lục phải khớp với địa chỉ bạn thấy trên máy tính, ứng dụng và thiết bị bạn đang cố gắng kết nối (ví dụ: điện thoại, máy tính bảng). Nếu các địa chỉ trùng khớp, bạn có thể nhấp vào nút Cho phép. 2. Lựa chọn Khi bạn nhấp vào nút "Cho phép", hệ thống sẽ yêu cầu bạn chọn nguồn màn hình sẽ được chia sẻ. Bạn sẽ được nhắc chọn một trong hai tùy chọn: chia sẻ toàn bộ màn hình hoặc chia sẻ cửa sổ ứng dụng của bạn. 1. Chia sẻ cửa sổ ứng dụng Khi nhấp vào nút Cửa sổ ứng dụng, bạn có thể chọn cửa sổ ứng dụng mà bạn muốn chia sẻ. Bấm vào ô xem trước của cửa sổ ứng dụng và bạn sẽ bước vào bước thứ ba. 2. Nếu bạn muốn chia sẻ toàn bộ màn hình, hãy nhấp vào nút "Toàn bộ màn hình". Khi cần phản chiếu toàn bộ màn hình, bạn có thể chọn chia sẻ toàn bộ màn hình hoặc sử dụng nó làm màn hình thứ hai khi kết nối bộ điều hợp màn hình ảo. Nhấp vào hộp xem trước để chuyển sang bước tiếp theo. 3. Xác nhận Tại đây, bạn chỉ cần kiểm tra lại để đảm bảo mọi thứ đều đáp ứng yêu cầu của bạn. Nếu bạn thay đổi ý định, bạn có thể quay lại và thậm chí ngắt kết nối khỏi thiết bị bằng cách nhấp vào nút màu xanh lá cây "Đã kết nối". Menu thông tin kết nối sẽ mở ra với nút "Ngắt kết nối", bạn có thể nhấp vào nút này để ngắt kết nối thiết bị. Sau khi mọi thứ hoàn tất, bạn sẽ thấy thông báo "Xong!" và bạn có thể lặp lại quy trình để kết nối thiết bị khác.

Tính năng phần mềm

1. Giao diện Deskreen đơn giản, trực quan và dễ sử dụng. 2. Thiết kế hướng đến người dùng với chức năng cần thiết. 3. Phần mềm xanh, an toàn, ổn định và đáng tin cậy. 4. Nhanh chóng và hiệu quả, mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. 5. Hỗ trợ nhiều phiên chia sẻ màn hình với nhiều thiết bị. 6. Hỗ trợ thay đổi chất lượng hình ảnh khi chia sẻ màn hình. 7. Hỗ trợ tự động thay đổi chất lượng hình ảnh. 8. Bảo mật đầu cuối. 9. Hỗ trợ giao diện người dùng chế độ tối.

Tính năng phần mềm

1. Màn hình thứ hai Sử dụng bất kỳ thiết bị nào có trình duyệt web làm màn hình thứ hai trên máy tính của bạn (có Display Dummy Plug). 2. Chia sẻ màn hình Chia sẻ toàn bộ màn hình máy tính của bạn với bất kỳ thiết bị nào bằng trình duyệt web. 3. Chia sẻ chế độ xem ứng dụng Chỉ chia sẻ một chế độ xem ứng dụng duy nhất với bất kỳ thiết bị nào bằng trình duyệt web. 4. Phần mềm tương thích với WiFi có thể chia sẻ chế độ xem màn hình qua WIFI. Không cần cáp. 5. Hỗ trợ nhiều thiết bị để kết nối bất kỳ số lượng thiết bị nào cùng một lúc. Chia sẻ màn hình của bạn với mọi người. 6. Kiểm soát chất lượng video nâng cao Bạn có thể thay đổi chất lượng hình ảnh khi chia sẻ màn hình của mình. Hỗ trợ thay đổi chất lượng tự động.

Được biên tập viên khuyên dùng

Tóm lại, Deskreen là một máy tính trình chiếu, mở rộng màn hình và hiển thị đồng thời không dây rất thú vị Phần mềm nội dung màn hình cũng rất thiết thực và phần mềm có thể được sử dụng miễn phí, mã nguồn mở và đa nền tảng. Nó có thể truyền màn hình thông qua trình duyệt. Nó không chỉ rất thuận tiện để tránh cài đặt ở đầu nhận mà còn rất thuận tiện. cũng cho phép sử dụng nhiều thiết bị nhàn rỗi hơn, rất tiện lợi, nó là một hiện vật đáng để tải xuống, sử dụng và sưu tầm!
  • 下载地址
Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức TeamViewer v15.3.2682 Phiên bản đặc biệt xanh với ID có thể thay thế Điều khiển từ xa Sunflower v10.1.0 phiên bản xanh mới nhất không cần cài đặt Phần mềm điều khiển từ xa (anydesk) xanh phiên bản Trung Quốc V5.0.3.0 Tải xuống phiên bản Internet Explorer xanh v6.9 Hỗ trợ từ xa V1.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Tải xuống X-Ways Forensics phiên bản xanh Trung Quốc v20.0SR-0 tải mobaxterm20 phiên bản trung quốc Bản vá crack Xshell 7 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản miễn phí ToDesk v1.1.0721 Networker phần mềm điều khiển từ xa phiên bản văn phòng tải về v7.525 phiên bản miễn phí Công cụ khởi động từ xa Desert Camel Bell 2021 tải xuống trang web chính thức v2021 phiên bản miễn phí Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Download phần mềm giám sát Super Eye LAN phiên bản crack v8.5 Phiên bản PC điều khiển vịt bí ẩn v8.0 Máy khách Mercury Security v2.1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) ManagedEngine Desktop Central Phiên bản crack Trung Quốc v10.0.552 (có giấy phép Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Tải xuống phần mềm hỗ trợ cùng màn hình (giám sát từ xa) v1.1.6 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây
返回顶部