久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức

软件大小:27.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2022-11-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon rất mạnh mẽ, là phần mềm điều khiển từ xa cấp doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí và có tốc độ truyền tải nhanh. Được người dùng hoan nghênh rộng rãi, nó hỗ trợ vận hành nền im lặng tự động, khởi động tự động với hệ thống và hoàn toàn miễn phí. Bằng cách sử dụng tính năng thâm nhập mạng nội bộ, bạn có thể sử dụng Grey Pigeon để truy cập và điều khiển từ xa máy tính ở nhà hoặc công ty của mình từ mọi nơi trên thế giới. Nó có thể hỗ trợ tắt và khởi động lại từ xa, ghi âm tự động từ xa, giám sát hệ thống của nhân viên và âm thanh micrô, quản lý quy trình và phần mềm. danh sách, hồ sơ hoạt động tập tin, chụp ảnh máy tính để bàn của nhân viên, ghi đĩa U, giám sát trang web và các chức năng mạnh mẽ khác, bạn có thể dễ dàng theo dõi xem nhân viên có làm việc nghiêm túc trong giờ làm việc hay không và liệu họ có làm những việc không liên quan đến công việc trong giờ làm việc hay không, giúp ích. Người quản lý doanh nghiệp dễ dàng hiểu được trạng thái công việc của Nhân viên, từ đó hỗ trợ người quản lý quản lý và tối ưu hóa tốt hơn, đồng thời có chức năng giám sát đa màn hình để đạt được khả năng kiểm soát tổng thể tốt hơn. Rất phù hợp để các công ty doanh nghiệp nâng cao hiệu quả hiệu quả làm việc của nhân viên và ngăn chặn họ. làm những việc khác trong giờ làm việc là điều quan trọng. Grey Pigeon hỗ trợ chất lượng hình ảnh ở cấp độ hội nghị, có thể chuyển sang độ phân giải siêu rõ (độ phân giải thích ứng) và đã vượt qua nhiều chứng chỉ chống vi-rút như 360; đồng thời, phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon còn có thể sao chép, dán, xóa, đổi tên, chạy từ xa, v.v. Bạn có thể tải lên và tải xuống các tệp hoặc thư mục. Thao tác này rất đơn giản và dễ sử dụng. Nó chủ yếu nhằm mục đích ngăn chặn rò rỉ bí mật. Nó đã được Bộ Công an kiểm tra. có bài phát biểu kiểm tra của Bộ Công an và nhượng quyền sản phẩm.

Điểm nổi bật của ứng dụng

1. Giám sát nhiều màn hình có thể sử dụng chức năng [Tường màn hình] và [Tường video] để xem nhiều màn hình hoặc hình ảnh camera cùng lúc và trong thời gian thực. Thích hợp cho việc giám sát tại nhà và doanh nghiệp, không cần sự can thiệp của con người khi bật video.
2. Các chức năng mạnh mẽ hỗ trợ giám sát bằng giọng nói và camera. Thao tác tệp, bản ghi trang web, giám sát quy trình, ảnh và video, ổ cứng di động, bản ghi thao tác tệp, email, cuộc trò chuyện và các hành vi khác của nhân viên đều được thực hiện trong nháy mắt!
3. Giám sát đa kênh có thể chia sẻ nhân viên của bạn với các tài khoản phụ khác và bạn cũng có thể tùy chỉnh các chức năng của tài khoản phụ. Nó hỗ trợ giám sát đồng thời nhiều nhân viên. Các hoạt động không ảnh hưởng lẫn nhau và bạn. có thể lấy lại quyền kiểm soát của nhân viên bất cứ lúc nào.
4. An toàn và ổn định. Grey Pigeon chống vi-rút và không thể giết được. Nó đã vượt qua sự kiểm tra của Bộ Công an, có bản quyền và nhãn hiệu, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, liên lạc ổn định, cấp độ hội nghị truyền hình và hỗ trợ cực cao. truyền tải rõ ràng và triển khai tư nhân hóa.

Tính năng

1. [Remote Desktop, Screen Wall] Xem màn hình của máy tính từ xa một cách đồng bộ. Bạn có thể sử dụng các chức năng điều khiển bàn phím và chuột để xem và vận hành máy tính từ xa của mình. Nó rất mượt mà, hỗ trợ điều chỉnh độ nét và hỗ trợ giám sát nhiều màn hình. đồng thời.
2. [Giám sát video từ xa]: Có thể xem đồng bộ thiết bị camera của nhau, có thể xem tất cả camera tại nhà hoặc trong công ty, hỗ trợ video wall, chia sẻ video, hội nghị truyền hình, tự điều chỉnh độ phân giải, hỗ trợ nhiều video cùng lúc đồng thời hỗ trợ video trong việc chia sẻ nội dung và hỗ trợ chế độ hội nghị nhiều người.
3. [Video, Ghi và Ảnh]: Chụp ảnh và quay video trong khi giám sát máy tính để bàn từ xa và giám sát video, đồng thời cũng hỗ trợ ghi âm độc lập.
4. [Cuộc trò chuyện bằng giọng nói]: Bạn có thể lấy thiết bị âm thanh trên máy tính của bên kia và hỗ trợ các cuộc trò chuyện đồng bộ hóa từ xa.
5. [Thao tác tệp]: Có thể thực hiện nhiều thao tác tệp khác nhau trên máy tính được điều khiển, chẳng hạn như: tải lên, tải xuống tệp, sửa đổi từ xa, sao chép, dán, chạy tệp, v.v., để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc văn phòng từ xa. Nó có thể bắt chước chức năng truyền ngoại tuyến QQ để tăng tốc độ truyền tệp và tránh vấn đề tốc độ truyền tệp p2p không đủ.
6. [Ghi âm thanh bằng card âm thanh]: Hệ thống Win7 trở lên hỗ trợ lấy âm thanh card âm thanh của máy tính từ xa, việc chơi trò chơi, nghe nhạc và các âm thanh khác của bên kia có thể được truyền có chọn lọc đến máy tính của người quản lý. âm thanh, và chiếc máy tính điều khiển từ xa không còn im lặng, đơn điệu nữa.
7. [Giám sát bản ghi trang web]: Hỗ trợ ghi lại bản ghi truy cập trình duyệt của người dùng và khôi phục trạng thái truy cập trang web của nhân viên.
8. [Giám sát nội dung tìm kiếm]: Tất cả nội dung được nhân viên tìm kiếm đều có thể được theo dõi và khôi phục.
9. [Chặn URL, Nhảy URL] Hỗ trợ chặn URL để ngăn nhân viên hoặc trẻ em truy cập vào các trang web mà họ không nên truy cập và hỗ trợ nhảy trang web, thân thiện với người dùng hơn.
10. [Bản ghi thư]: Hỗ trợ giám sát gửi đi quá trình giải mã HTTPS 126 163 QQ và các hộp thư khác cũng như thư http không được mã hóa trên ứng dụng thư.

Nhật ký cập nhật

1. Kiến trúc cụm đã được triển khai bước đầu và việc triển khai logic nghiệp vụ không đồng bộ đã được triển khai.
2. Tái cấu trúc một phần cấu trúc, API sẽ được phát hành dần dần trong tương lai
3. Nâng cấp thuật toán, cải thiện độ rõ nét ban đầu lên cấp độ hội nghị, cung cấp quyền truy cập tự động vào P2P và cải thiện độ mượt mà.
4. Hoạt động tập tin và các mạng cục bộ khác thực hiện truyền P2P tốc độ cao.
5. Triển khai các máy chủ chuyên dụng cho khách hàng lớn và hỗ trợ di chuyển máy chủ độc lập cho khối lượng lớn.
6. Thêm chức năng chụp màn hình tự động và khắc phục sự cố dừng ghi tự động trên máy tính để bàn và video.
7. Thêm tường màn hình nhóm, tường video, tin nhắn nhóm và lời nhắc hết hạn sắp tới.
8. Hỗ trợ giám sát đa màn hình (một máy chủ có nhiều màn hình)
9. Sửa chữa máy chủ tự động khởi động và hỗ trợ điền cổng mật khẩu tài khoản 3389 từ xa, v.v. để thuận tiện cho việc quản lý máy chủ.
10. Thêm bản ghi trò chuyện WeChat, bản ghi trò chuyện QQ và bản ghi trò chuyện Want Want.

  • 下载地址
Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản crack Camera Control Pro 2 v2.29.1 (có mã đăng ký Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Mobile Device Manager Plus v10.1.2 (có giấy phép TeamViewer (phần mềm từ xa) v15.0.8397 phiên bản di động màu xanh lá cây Phần mềm quản lý máy tính từ xa (Netti Remote Desktop Management Assistant) v2.1 Công cụ giám sát mạng (NetVizor Viewer) v8.0 miễn phí phiên bản xanh Tải phần mềm điều khiển từ xa Netman phiên bản crack v7.506 Tải xuống phần mềm máy tính kiểm soát trẻ em v0.9.0 miễn phí Tải xuống công cụ điều khiển từ xa (GotoHTTP-GotoHTTP) v7.5 phiên bản chính thức Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Jusheng Network Management 2015 tải xuống phiên bản crack hoàn hảo v5.20.10 LeChengDao v5.7.7 phiên bản miễn phí (có hướng dẫn sử dụng) Tải file đơn TeamViewer phiên bản crack v11.0.59518 (không cài đặt, không ghi chú) Jusheng Network Management 2016 phiên bản crack hoàn hảo (không cài đặt/không crack) Công cụ giám sát của phụ huynh (HomeGuard Professional) v9.6.3 phiên bản crack Tải xuống phiên bản crack xanh mobaxterm 11 v11.0 Tải phần mềm giám sát mạng LAN v1.523 miễn phí Tải xuống Xshell 7 (SSH client) phiên bản crack Trung Quốc v7.0.0025 (không cần kích hoạt) Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn
返回顶部