久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức mới nhất của HiPC Assistant V4.1.6.171

软件大小:1.6MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2022-05-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Không biết bạn đã từng sử dụng HiPCv, chức năng của phiên bản di động TIM để kiểm tra file máy tính chưa. Sử dụng nó để truy cập và tải xuống các tập tin trên đĩa máy tính của bạn trực tiếp trên điện thoại di động của bạn. Đôi khi tôi họp trong phòng họp hoặc đi làm, tôi chỉ cần đọc tài liệu trên máy tính. Sử dụng chức năng này sẽ đặc biệt thuận tiện. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết để sử dụng chức năng này là điện thoại di động và máy tính phải được cài đặt và đăng nhập vào TIM cùng một lúc. Nếu bạn thường thích sử dụng phiên bản QQ thông thường thì có thể sẽ không thuận tiện như vậy. Một số bạn, biên tập viên dự định giới thiệu một sản phẩm có tên là phần mềm HiPC. HiPC không chỉ có thể kiểm tra file đĩa máy tính mà còn có nhiều tiện ích mở rộng ở các khía cạnh khác. Lần đầu tiên sử dụng, bạn cần cài đặt client trên máy tính rồi quét mã QR bằng WeChat để liên kết. Bằng cách này, người dùng có thể điều khiển máy tính thông qua applet WeChat và nhập applet HiPC, applet này sẽ hiển thị các thông số cấu hình của máy tính và mức sử dụng bộ nhớ CPU. Mở chức năng quản lý file để truy cập các file trên đĩa máy tính. Điều đáng nói là nó không chỉ có thể chia sẻ các tập tin đã tải xuống mà còn có thể tải các tập tin từ điện thoại di động lên PC. Ngoài ra, chức năng quản lý ứng dụng cũng đặc biệt mạnh mẽ. Bạn có thể sử dụng điện thoại di động để kiểm tra trực tiếp các chương trình đang chạy hay không chạy trên máy tính. Nhấn vào Run Now ở bên cạnh để điều khiển từ xa phần mềm khởi động trên máy tính. Nhấp vào dấu thập để đóng nó từ xa. Ngoài ra, HiPC còn có thể sử dụng điện thoại di động của bạn để thay đổi hình nền máy tính, điều này rất thú vị. Bạn nên chú ý đến chức năng chụp ảnh màn hình máy tính bên trong, chức năng này có thể chụp giao diện máy tính theo thời gian thực và gửi về điện thoại di động của bạn. Sếp có thể dùng nó để ngăn cản nhân viên lợi dụng tình thế tại nơi làm việc. Cha mẹ có thể sử dụng nó để ngăn trẻ chơi game một cách bí mật. Đối với việc tắt máy từ xa, khởi động lại, ngủ, tắt máy theo lịch trình và các chức năng khác, tôi sẽ không giới thiệu chi tiết về chúng. Người biên tập cho rằng HiPC thực sự rất thiết thực. Đặc biệt đối với nhân viên văn phòng, nó có thể mang lại rất nhiều tiện ích. Bạn bè quan tâm có thể tải về và dùng thử. Một trợ giúp máy tính rất tốt để theo dõi hoặc kiểm soát.

Giới thiệu phần mềm

Với chức năng quản lý tệp từ xa mới, bạn có thể duyệt và chia sẻ tệp từ xa trên ổ cứng máy tính của mình với bạn bè hoặc chính bạn trên WeChat. Sau đó, bạn bè WeChat của bạn có thể xem chia sẻ của bạn và thậm chí sao chép liên kết để tải xuống. Quản lý tệp cũng hỗ trợ tải ảnh, video, v.v. từ điện thoại di động sang máy tính và hỗ trợ tải tệp trong danh sách trò chuyện WeChat trực tiếp lên máy tính. WeChat trên máy tính. Tối ưu hóa quản lý ứng dụng Trong khi chúng tôi đang nỗ lực tối ưu hóa các chiến lược đọc ứng dụng nhằm cho phép ứng dụng đọc toàn diện hơn, chúng tôi cũng đang tìm cách lọc ra các chương trình đầu ra không cần thiết. Giờ đây, các ứng dụng cũng hỗ trợ chỉnh sửa và hiển thị. Bạn có thể thêm các ứng dụng bạn thường sử dụng làm ứng dụng thường dùng và ẩn các ứng dụng ít sử dụng (tức là không hiển thị trong danh sách quản lý ứng dụng). Ngoài các tính năng mới, chúng tôi cũng đã tối ưu hóa các lỗi mà người dùng báo cáo nhiều nhất như: không vào được chương trình mini, kết nối lại nhanh sau khi hết thời gian kết nối, hỗ trợ tắt và khởi động lại ở trạng thái khóa, hỗ trợ ràng buộc các ký tự đặc biệt như biểu tượng cảm xúc trong biệt hiệu WeChat. Ảnh chụp màn hình từ xa hiện được đồng bộ hóa trực tiếp với hình ảnh có độ phân giải cao. Nhấp vào ảnh chụp màn hình để phóng to.

Hướng dẫn sử dụng

1: Cài đặt gói phần mềm. 2: Sử dụng WeChat để quét mã QR. 3: Bạn có thể xem thông tin máy tính của mình trong "chương trình nhỏ" WeChat.

Nhật ký cập nhật

Client | Tối ưu hóa tốc độ chạy và trải nghiệm liên kết Chúng tôi đã tối ưu hóa mã máy khách, cải thiện khả năng tương thích và đảm bảo tốc độ chạy trong khi thêm các chức năng. Cuối cùng, có thể quét mã một lần để vào chương trình mini, đăng nhập và liên kết máy tính. Bất kỳ người mới sử dụng máy tính nào cũng có thể nhanh chóng liên kết máy tính với HiPC miễn là anh ta có thể nhấp chuột và đọc. Chương trình nhỏ | Các tính năng mới và độ ổn định được cải thiện. Đã thêm chức năng tắt máy theo lịch trình bằng cách vuốt máy khách PC: 3.4.8.10 sửa chương trình HiPC ngăn máy tính tắt bình thường. Đã sửa lỗi ngoại lệ thu thập hậu tố tập tin bộ đệm hình nền. Đã khắc phục sự cố chương trình HiPC bị treo do bóng giao diện chính được giải phóng. Điều chỉnh cấu trúc quản lý ứng dụng và tối ưu hóa mã. Tăng cường bảo vệ chống lại việc liên kết nhiều điện thoại di động với một máy tính. Tối ưu hóa việc sao chép.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản chính thức mới nhất của HiPC Assistant V4.1.6.171
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm quản lý máy tính từ xa (Netti Remote Desktop Management Assistant) v2.1 Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0 TeamViewer (phần mềm từ xa) v15.0.8397 phiên bản di động màu xanh lá cây Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Mobile Device Manager Plus v10.1.2 (có giấy phép Jusheng Network Management 2015 tải xuống phiên bản crack hoàn hảo v5.20.10 Tải xuống Xshell 7 (SSH client) phiên bản crack Trung Quốc v7.0.0025 (không cần kích hoạt) Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Jusheng Network Management 2016 phiên bản crack hoàn hảo (không cài đặt/không crack) LeChengDao v5.7.7 phiên bản miễn phí (có hướng dẫn sử dụng) Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Camera Control Pro 2 v2.29.1 (có mã đăng ký Công cụ giám sát mạng (NetVizor Viewer) v8.0 miễn phí phiên bản xanh Tải xuống công cụ điều khiển từ xa (GotoHTTP-GotoHTTP) v7.5 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack xanh mobaxterm 11 v11.0 Tải file đơn TeamViewer phiên bản crack v11.0.59518 (không cài đặt, không ghi chú) Công cụ giám sát của phụ huynh (HomeGuard Professional) v9.6.3 phiên bản crack Tải phần mềm điều khiển từ xa Netman phiên bản crack v7.506 Tải xuống phần mềm máy tính kiểm soát trẻ em v0.9.0 miễn phí Tải phần mềm giám sát mạng LAN v1.523 miễn phí Internet Police phiên bản crack v3.4.5
返回顶部