久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
AnyDesk6 máy khách miễn phí vĩnh viễn v6.0.8

软件大小:3.48MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2022-11-23

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

AnyDesk ngày càng trở nên tiện lợi hơn như một phần mềm văn phòng nên ngày càng có nhiều phần mềm điều khiển từ xa đa dạng. Nhiều khi nó có thể giúp tôi giải quyết rất nhiều vấn đề. Ví dụ: tôi cần dạy người khác cách thực hiện tại chỗ, nhưng. Tôi không có mặt. Bạn có thể sử dụng điều khiển từ xa để vận hành khi có mặt. Nó đặc biệt thuận tiện vào những thời điểm nhất định và về cơ bản bạn có thể hiểu được. Vì có rất nhiều phần mềm liên quan, tại sao người biên tập lại khuyên dùng phần mềm này? Khi chọn phần mềm, bạn phải nghĩ đến sự tiện lợi và dễ sử dụng. Tốt nhất là bạn nên biết rằng QQ có thể được sử dụng để điều khiển từ xa. cái đó thường bị mắc kẹt và bị so sánh. Mặc dù Todesk nổi tiếng trong nước được cho là miễn phí cho mục đích sử dụng cá nhân, nhưng nó được phát triển bởi người Trung Quốc và dữ liệu về quyền riêng tư chắc chắn là minh bạch. Mặc dù cái được đề xuất không mạnh lắm nhưng cũng đủ để. sử dụng nhưng hoàn toàn miễn phí để điều khiển. Nó rất mượt mà không bị lag, tốc độ cũng rất nhanh và tương đối dễ sử dụng Trình soạn thảo này đã mang đến cho bạn một phần mềm điều khiển từ xa trả phí AnyDesk6 rất tốt và tiện lợi. Nếu người dùng có nhu cầu có thể tải trực tiếp và sử dụng miễn phí Tất cả các tính năng!

Tính năng phần mềm

1. Tốc độ khung hình, AnyDesk truyền 60 khung hình/giây qua mạng LAN và nhiều kết nối Internet. Điều này, hơn bất kỳ ứng dụng máy tính từ xa cạnh tranh nào, giúp chuyển động trên màn hình mượt mà nhất có thể, vì hầu hết các màn hình PC cũng chạy ở tốc độ 60 khung hình mỗi giây. Làm cho công việc không bị ảnh hưởng có thể thực hiện được.
2. Giữ độ trễ ở mức thấp nhất có thể là điều quan trọng khi làm việc trên máy tính từ xa. Độ trễ càng thấp thì PC từ xa phản hồi thông tin đầu vào của bạn càng nhanh. Vì kết nối Internet luôn gây ra độ trễ nhất định khi truyền dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác nên điều quan trọng là phải tốn ít chi phí nhất có thể. Trên mạng cục bộ, mọi độ trễ bên dưới bảng đều nằm ở mức 60 mili giây và không còn đáng chú ý nữa. Giao tiếp: Nếu sử dụng phần mềm máy tính từ xa để kết nối qua Internet, hiệu quả băng thông cao nhất có thể là yếu tố quyết định. Điều này đặc biệt đúng đối với các kết nối di động như UMTS. Hiệu quả băng thông mạnh mẽ cho phép nó hoàn thành các tác vụ văn phòng với băng thông sẵn có mượt mà là 100 KB/giây. Nhưng với băng thông thấp hơn, nó vẫn hoạt động tốt hơn nhiều so với đối thủ.
3. Truy cập và quên đi các cấu hình tường lửa rườm rà và độ tin cậy thấp. Sử dụng PC của bạn ở mọi nơi mà không gặp bất kỳ rắc rối nào. Cho dù đó là năm phút hay năm giờ – bạn thậm chí sẽ không nhận thấy nó ở đó. ID được cá nhân hóa của bạn là chìa khóa cho màn hình của bạn với tất cả các ứng dụng, ảnh, tài liệu và tệp của bạn. Thông tin của bạn vẫn ở nơi nó thuộc về. Trên ổ cứng của bạn, và không nơi nào khác.

Hướng dẫn sử dụng AnyDesk

1. Mở phần mềm lên, sau đó bạn sẽ thấy thông báo ở góc dưới bên trái cho biết chúng ta đã vào trạng thái chuẩn bị. Khi vào trạng thái chuẩn bị, chúng ta nhận được một ID duy nhất.

2. Lúc này, tại bàn làm việc khác, nhập ID của máy tính bạn muốn điều khiển.

3. Sau đó chọn kết nối bên dưới. Một giao diện mới sẽ hiện ra. Chúng tôi đang chờ sự đồng ý của bên kia.

4. Khi đăng ký kết nối với máy tính của bên kia, một tùy chọn kiểm soát xác nhận sẽ bật lên trên máy tính của bên kia. Chọn Chấp nhận và hai máy tính sẽ được kết nối.

5. Sau khi hoàn tất kết nối với bên kia, bạn có thể điều khiển từ xa máy tính của bên kia.

Tính năng phần mềm

1. Hiệu suất vượt trội Độ trễ thấp, truyền dữ liệu nhanh, tốc độ khung hình 60 khung hình / giây - chúng tôi biết điều này quan trọng như thế nào khi làm việc trên máy tính để bàn từ xa. Đó là lý do tại sao bộ giải mã DeskRT cải tiến của chúng tôi đảm bảo độ trễ thấp, ngay cả ở độ phân giải màn hình cao hoặc băng thông chỉ 100 kB/s.
2. Bảo mật theo thiết kế Bảo mật của bạn được tích hợp vào phần mềm ngay từ ngày đầu tiên. Chúng tôi sử dụng công nghệ TLS 1.2 tiêu chuẩn ngân hàng để bảo vệ máy tính của bạn khỏi bị truy cập trái phép và đảm bảo mã hóa bất đối xứng RSA 2048 để xác thực mọi kết nối. Ngoài ra, máy chủ của chúng tôi sử dụng công nghệ viễn thông Erlang để có độ tin cậy tối đa.
3. Được xây dựng dành cho các chuyên gia và được mọi người yêu thích AnyDesk được thiết kế và phát triển dành riêng cho các chuyên gia CNTT, cung cấp các dịch vụ tuyệt vời cho những người dùng cần truy cập từ xa nhanh chóng, hiệu quả và đáng tin cậy. Phần mềm này cũng là một giải pháp thiết thực và hoàn toàn miễn phí cho người dùng cá nhân.
4. Cùng bạn phát triển Khi nhóm của bạn phát triển, nhu cầu của họ cũng phát triển – và phần mềm họ sử dụng cũng vậy. Nó cho phép bạn bắt đầu với quy mô nhỏ và mở rộng quy mô một cách nhanh chóng, với mức giá phải chăng cho các nhóm thuộc mọi quy mô.

Nhật ký cập nhật

v6.0.8
1. Hỗ trợ ngôn ngữ tự động đổi mới.
2. Cập nhật bản dịch bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau.
3. sổ địa chỉ bug_report.
4. Để sổ địa chỉ mở lại khi khởi động.
5. bug_reportSửa lỗi.
6. Đã sửa một số lỗi nhỏ.

  • 下载地址
AnyDesk6 máy khách miễn phí vĩnh viễn v6.0.8
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Tải phần mềm điều khiển từ xa Netman phiên bản crack v7.506 Tải xuống Xshell 7 (SSH client) phiên bản crack Trung Quốc v7.0.0025 (không cần kích hoạt) Công cụ giám sát của phụ huynh (HomeGuard Professional) v9.6.3 phiên bản crack Tải xuống phiên bản crack xanh mobaxterm 11 v11.0 Tải phần mềm giám sát mạng LAN v1.523 miễn phí Jusheng Network Management 2015 tải xuống phiên bản crack hoàn hảo v5.20.10 Phần mềm quản lý máy tính từ xa (Netti Remote Desktop Management Assistant) v2.1 Tải xuống công cụ điều khiển từ xa (GotoHTTP-GotoHTTP) v7.5 phiên bản chính thức Tải xuống phần mềm máy tính kiểm soát trẻ em v0.9.0 miễn phí TeamViewer (phần mềm từ xa) v15.0.8397 phiên bản di động màu xanh lá cây Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Tải file đơn TeamViewer phiên bản crack v11.0.59518 (không cài đặt, không ghi chú) LeChengDao v5.7.7 phiên bản miễn phí (có hướng dẫn sử dụng) Công cụ giám sát mạng (NetVizor Viewer) v8.0 miễn phí phiên bản xanh Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Mobile Device Manager Plus v10.1.2 (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack Camera Control Pro 2 v2.29.1 (có mã đăng ký Phần mềm điều khiển từ xa Gray Pigeon Wuai phiên bản crack v2.0 Jusheng Network Management 2016 phiên bản crack hoàn hảo (không cài đặt/không crack)
返回顶部