久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Giám sát từ xa
更多下载地址
NetSarang Xshell 7 phiên bản crack xanh v7.0049 (không cài đặt, không đăng ký)

软件大小:10MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Giám sát từ xa

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Xshell 7 được thiết kế để giải quyết các vấn đề điều khiển từ xa khác nhau cho người dùng. Nó hỗ trợ Telnet, Rlogin, SSH/SSH PKCS#11, SFTP, Serial và các giao thức từ xa khác, có thể đáp ứng tốt nhu cầu của người dùng. So với các công cụ từ xa truyền thống, phần mềm này có giao diện đơn giản và các chức năng mạnh mẽ. Nó có thể dễ dàng quản lý các máy chủ từ xa và trình quản lý phiên. Bằng cách cung cấp hiệu suất nâng cao trong ngành, Xshell có các chức năng và lợi thế mà các ứng dụng khách SSH khác không có. có hiệu quả cao Chức năng kết nối an toàn còn cung cấp cho người dùng nhiều công cụ quản lý tiện lợi khác nhau, bao gồm ánh xạ bàn phím tùy chỉnh, tải lên hoặc tải xuống tệp, chuyển tiếp cổng động, hỗ trợ tập lệnh VB và các chức năng khác để hỗ trợ người dùng quản lý tốt máy chủ từ xa. Đây là một phần mềm cũ rất cổ điển. Sau nhiều năm tối ưu hóa và phát triển, nhiều chức năng đã dần được cải tiến. Mỗi chức năng đều rất toàn diện và về cơ bản có thể đáp ứng nhu cầu của tất cả người dùng. Xshell7 mới tương tự như phiên bản trước. cũng mang đến nhiều tính năng và tối ưu hóa mới để mang đến cho bạn trải nghiệm thiết bị đầu cuối tuyệt vời. Giờ đây, nó cho phép người dùng tùy chỉnh để đáp ứng nhu cầu của môi trường có nhịp độ nhanh ngày nay, giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát. Ngoài ra, nó cũng sẽ mạnh mẽ. các tính năng và môi trường theo thẻ cho phép người dùng tương tác với các phiên hơn bao giờ hết và xử lý nhiều tác vụ tẻ nhạt một cách dễ dàng. Một phần mềm điều khiển từ xa rất dễ sử dụng do NetSarang ra mắt.

Hướng dẫn sửa đổi

1. Phần mềm là phiên bản crack màu xanh lá cây, run Nó có thể được sử dụng miễn phí. 2. Sau khi xử lý tháo gỡ, các hạn chế sử dụng chức năng của phiên bản đánh giá được dỡ bỏ 3. Nó hoàn toàn tách biệt khỏi sự phụ thuộc vào khóa sản phẩm và sẽ không bao giờ hết hạn. xác thực thành phần dịch vụ FlexNet và không có thành phần nền dịch vụ được ủy quyền của FlexNet 5. Xóa các tệp không cần thiết như chương trình quản lý giấy phép, nhiều ngôn ngữ và chương trình nâng cấp

Giới thiệu về các tính năng mới

1. Mới Đã thêm tính năng bảo vệ bằng mật khẩu chính toàn cầu. Mật khẩu chính bảo vệ tệp phiên của máy chủ được kết nối mà không cần mật khẩu chính, ngay cả khi tệp phiên. bị rò rỉ, kẻ tấn công không thể đăng nhập. Mật khẩu chính thực sự là một giải pháp cho tiết lộ của WikiLeaks năm ngoái rằng CIA đã đánh cắp các tệp phiên XShell và tấn công các máy chủ bằng cách cấy các chương trình cửa sau. 2. Hai chế độ chủ đề mới, sáng và tối, đã được thêm vào trải nghiệm đa chủ đề. Giờ đây, bạn có thể chọn màu sắc và chủ đề tổng thể theo nhu cầu của mình. Có ba kiểu chủ đề mặc định. Người dùng cũng có thể chuyển về kiểu truyền thống. chủ đề của phiên bản v5. 3. Thay đổi lớn nhất trong trình quản lý phiên là việc bổ sung bảng quản lý phiên, được chia thành các cột để tạo điều kiện kết nối nhanh chóng với máy chủ. Người dùng có thể dễ dàng tạo, chỉnh sửa và xóa các tệp phiên. Giờ đây, tất cả các khía cạnh của quản lý phiên và khả năng khởi chạy nhiều phiên đồng thời đều có thể truy cập được trong phần mềm thông qua Trình quản lý phiên. 4. Cửa sổ trình quản lý phiên UI có thể gắn được, cửa sổ chỉnh sửa và các nút cửa sổ khác có thể được gắn vào cửa sổ chính của phần mềm. Điều này cung cấp nhiều chức năng hơn cho các cấu hình có thể tùy chỉnh của phần mềm. Người dùng có thể chỉ cần kéo và thả các cửa sổ. 5. Hỗ trợ giao thức SSH PKCS#11 PKCS#11 cho phép người dùng sử dụng mã thông báo phần cứng (HSM) để lưu trữ khóa riêng một cách an toàn và hỗ trợ các thiết bị như mã thông báo phần cứng và thẻ thông minh để lưu trữ an toàn các khóa được người dùng sử dụng nhằm cải thiện tính bảo mật. 6. Cửa sổ soạn thảo Trước đây, phần mềm chỉ có thể sử dụng thanh soạn thảo để gửi một dòng ký tự đã chuẩn bị sẵn đến terminal. Xshell 7 giới thiệu cửa sổ kết hợp, cho phép người dùng chuẩn bị các tập lệnh hoặc chuỗi nhiều dòng và chuyển chúng sang phiên hiện tại hoặc nhiều phiên cùng một lúc. 7. Đánh dấu cho phép người dùng phân biệt đầu ra chuỗi của thiết bị đầu cuối với màu nền và văn bản tùy chỉnh. Người dùng có thể dễ dàng quản lý các từ khóa họ muốn làm nổi bật và cũng có thể tạo nhóm để sử dụng các từ khóa đã đặt trong các tình huống cụ thể.

Ưu điểm của phần mềm

1. Quản lý cuộc họp nâng cao Sử dụng trình quản lý phiên và các thuộc tính phiên kế thừa để dễ dàng tạo, chỉnh sửa và bắt đầu phiên. 2. Hỗ trợ toàn diện cho nhiều phương thức, giao thức và thuật toán xác thực có thể xử lý mọi tình huống. 3. Các shell cục bộ như CMD, WSL và Powershell cho phép bạn truy cập trực tiếp vào các công cụ quan trọng trong phần mềm và hỗ trợ các bí danh tùy chỉnh cho các lệnh thường được sử dụng 4. Trình quản lý tệp từ xa Xem danh sách đồ họa của các tệp thư mục từ xa với khả năng tải lên và tải xuống. 5. Giao diện tab trực quan Tùy chỉnh chế độ xem bằng cách kéo và thả và dễ dàng quản lý tất cả các thẻ của bạn bằng Trình quản lý thẻ. 6. Lệnh nhanh Tạo các nút lệnh nhanh và cài đặt cho các lệnh được sử dụng thường xuyên và gán chúng cho các phiên cụ thể. 7. Soạn rồi gửi bản nháp và chỉnh sửa các chuỗi nhiều dòng trước khi gửi chúng đến một, nhiều hoặc tất cả các cuộc hội thoại bằng cách sử dụng Ngăn Soạn. 8. Đường hầm tức thì Tạo và quản lý đường hầm SSH một cách nhanh chóng, ngay cả khi một phiên hiện đang chạy. 9. Tùy chỉnh nâng cao về giao diện thiết bị đầu cuối, hành vi của chuột, tùy chọn ghi nhật ký, v.v. Khả năng là vô tận. 10. Bộ đánh dấu xác định các từ khóa/biểu thức chính quy cần được đánh dấu trong thiết bị đầu cuối. Tạo bộ đánh dấu để áp dụng cho các phiên cụ thể. 11. Ánh xạ phím xác định hoạt động của bàn phím bằng cách ánh xạ các hành động với các tổ hợp phím nhất định. 12. Các tập lệnh VB, Java và Python hỗ trợ tự động hóa các tác vụ bằng ngôn ngữ tập lệnh yêu thích của bạn. 13. Ghi tập lệnh tự động tạo tập lệnh dựa trên đầu vào (gửi)/đầu ra (mong đợi) để tạo tập lệnh phức tạp và linh hoạt hơn. 14. Tập lệnh nâng cao Tập lệnh hiện có thể nhắm mục tiêu các phiên khác.

  • 下载地址
NetSarang Xshell 7 phiên bản crack xanh v7.0049 (không cài đặt, không đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống X-Ways Forensics phiên bản xanh Trung Quốc v20.0SR-0 Download phần mềm giám sát Super Eye LAN phiên bản crack v8.5 Yikuaiwangwei (phần mềm điều khiển từ xa) v8.3.0.3 phiên bản crack không giới hạn Deskreen (phần mềm quay màn hình) v1.0 phiên bản chính thức Công cụ khởi động từ xa Desert Camel Bell 2021 tải xuống trang web chính thức v2021 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản miễn phí ToDesk v1.1.0721 Hỗ trợ từ xa V1.0.7 Tải xuống phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Internet Police phiên bản crack v3.4.5 Bản vá crack Xshell 7 (có hướng dẫn crack) Điều khiển từ xa Sunflower v10.1.0 phiên bản xanh mới nhất không cần cài đặt Phiên bản PC điều khiển vịt bí ẩn v8.0 Tải xuống phần mềm hỗ trợ cùng màn hình (giám sát từ xa) v1.1.6 phiên bản miễn phí màu xanh lá cây Phần mềm điều khiển từ xa Grey Pigeon 2020 phiên bản chính thức Máy khách Mercury Security v2.1.4.0 (có hướng dẫn sử dụng) ManagedEngine Desktop Central Phiên bản crack Trung Quốc v10.0.552 (có giấy phép Networker phần mềm điều khiển từ xa phiên bản văn phòng tải về v7.525 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản Internet Explorer xanh v6.9 tải mobaxterm20 phiên bản trung quốc Phần mềm điều khiển từ xa (anydesk) xanh phiên bản Trung Quốc V5.0.3.0 TeamViewer v15.3.2682 Phiên bản đặc biệt xanh với ID có thể thay thế
返回顶部