久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
LOLSkinPro (hộp thay đổi hiệu ứng đặc biệt) phiên bản miễn phí v9.20.2

软件大小:2MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

lolSkinPro (hộp thay đổi skin hiệu ứng đặc biệt) là một công cụ chức năng có thể hỗ trợ trò chơi Liên Minh Huyền Thoại. Sử dụng LOLSkinPro này cho phép bạn trải nghiệm bất kỳ skin hiệu ứng đặc biệt nào trong trò chơi và nâng cao khả năng bổ sung quân đội và xếp hàng. và sử dụng nó ngay bây giờ.

Giới thiệu chức năng

1. Trải nghiệm đầy đủ skin và đầy đủ hiệu ứng đặc biệt cho anh hùng, phân loại tinh tế cho anh hùng lựa chọn dễ dàng< /p>

LOLSkinPro (hộp thay đổi hiệu ứng đặc biệt) có thể thay thế tất cả giao diện của tất cả các anh hùng, bao gồm nhiều giao diện giới hạn và giao diện không còn in nữa! Chỉ cần vài bước đơn giản để thay thế chúng bằng một cú nhấp chuột, phần mềm sẽ phân loại anh hùng một cách chi tiết và bạn cũng có thể trực tiếp tìm kiếm chúng một cách mờ nhạt.

2. Bạn có thể chọn chức năng khoảng cách xem không giới hạn và cũng có thể chọn bản vá chống hài hòa

LOLSkinPro (hộp thay đổi hiệu ứng đặc biệt) được tích hợp sẵn không giới hạn Chức năng khoảng cách xem Nó bị tắt trong các trường hợp bình thường. Người dùng chỉ cần kiểm tra lại để bật nó (các bước kích hoạt: nhấp vào "Nghề nghiệp" -> chọn "Phạm vi tầm nhìn vô hạn") và đặt nó ở cùng một vị trí. cách để kích hoạt bản vá chống hòa hợp. Hiệu ứng bắn máu thực sự gây sốc và thú vị! !

3. Chức năng nghề nghiệp cho phép bạn đặt avatar và thu thập các anh hùng thường dùng

Trong giao diện "nghề nghiệp", bạn có thể chọn các avatar khác nhau và thời gian hết hạn tài khoản được hiển thị tại đây Đối với các anh hùng bạn đã thu thập, bạn có thể nhấp đúp vào hình đại diện anh hùng để truy cập trực tiếp vào giao diện tương ứng, điều này giúp cải thiện đáng kể tốc độ thay thế. Biểu tượng ở góc trên bên phải giao diện có thể reset lại phần mềm, còn góc dưới bên phải bao gồm các nút cài đặt và nút chức năng phản hồi.

4. Bạn có thể chọn huy hiệu thành tích, cấp độ bảy, MSI, băng và lửa...

Trong giao diện "Bộ sưu tập", bạn có thể chọn đặt huy hiệu thành tích yêu thích của mình, Có rất nhiều tùy chọn, hãy chọn một và vào game để trải nghiệm. Khi không muốn, hãy nhấp vào Khôi phục mặc định để hủy cài đặt.

5. Hơn chục giao diện HUD và giao diện UI cho bạn lựa chọn

Ở cột "Bộ sưu tập", bạn có thể chọn thay đổi giao diện mà bạn thích. có hơn mười loại giao diện người dùng bao gồm công nghệ minh bạch, tương lai, trò chơi điện tử, giao diện người dùng đặc biệt trong nhật ký xếp hạng MISS, v.v. Nhấp vào Khôi phục mặc định để hủy cài đặt.

6. Nhiều loại giao diện biểu tượng chuột đẹp và thú vị

Chúng tôi đã chuẩn bị nhiều loại biểu tượng chuột cho bạn Bạn cảm thấy mệt mỏi khi nhìn vào các biểu tượng nguyên bản? Hãy thử ngay các biểu tượng mới như Doremon, Hextech, Sword Art Online, Skeleton Sales, v.v. Nhấp vào Khôi phục mặc định để hủy cài đặt.

7 Nhiều loại giao diện minion thú vị cũng có sẵn trên mạng

Trong khi thay đổi giao diện cho các anh hùng, chúng tôi cũng đã chuẩn bị nhiều loại giao diện minion cho bạn, bao gồm Lễ hội băng và tuyết, Dành cho trò chơi điện tử, tiệc bể bơi, gói nguồn, v.v., hãy nhấp vào Khôi phục mặc định để hủy cài đặt.

  • 下载地址
LOLSkinPro (hộp thay đổi hiệu ứng đặc biệt) phiên bản miễn phí v9.20.2
  • 热门软件
  • 热门标签
Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部