久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Phiên bản lười biếng VNR Translator v2.0 (có hướng dẫn sử dụng)

软件大小:635.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-03-15

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình dịch VNR là một phần mềm được tạo ra đặc biệt dành cho những người đam mê trò chơi thích trò chơi Nhật Bản. Thông qua phần mềm này, ngay cả một người mới không biết gì về tiếng Nhật cũng có thể chơi trò chơi thịt sống mà không gặp bất kỳ trở ngại nào. có tên là Annot Player, có thể nói là rất mạnh mẽ. Phần mềm sử dụng giao diện dịch thuật được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất lớn trong và ngoài nước như Tencent, Youdao, Google, Kingsoft, v.v. Các chức năng dịch thuật của Changzi đều được tích hợp vào phần mềm này. Nó cũng hỗ trợ người dùng lựa chọn phông chữ dịch, có đọc to hay không, v.v. Có thể nói, các chức năng rất ngắn gọn và rất mạnh mẽ. Phiên bản được trình soạn thảo mang đến ngày hôm nay Đây là một công cụ dịch tiếng Nhật rất tốt. Phiên bản VNR Translator PC Đồng thời, phiên bản này cũng là phiên bản lười biếng. Nhiều cấu hình của phần mềm khi đã cấu hình thì cho dù bạn không cấu hình và sử dụng để chơi game galgam cũng không có. Nó thậm chí còn loại bỏ nhu cầu sử dụng thiết bị của người dùng. Bạn có thể trực tiếp chạy và sử dụng phần mềm này sau khi tải xuống và giải nén từ trang này. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và trải nghiệm nó từ trang này.

Tính năng phần mềm

1. Phần mềm dịch tiếng Nhật đơn giản và thiết thực.
2. Có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, dù là tiếng Nhật, tiếng Hàn hay tiếng Anh, đều có thể dịch dễ dàng.
3. Sử dụng miễn phí, không cần tốn bất kỳ khoản tiền nào.

Hướng dẫn sử dụng trình dịch VNR

1. Đầu tiên chúng ta cần giải nén phần mềm, sau đó tìm đến nội dung như trong hình bên dưới. Chúng ta nhấn chuột phải và chọn Run as Administrator. Tất nhiên, bạn cũng có thể nhấp đúp để chạy nó.

2. Sau đó, bạn có thể xem nội dung hiển thị trong hình bên dưới. Ở đây trước tiên chúng tôi chọn [Cài đặt].

3. Sau đó chọn [Bản dịch Youdao] trong [Dịch thuật]. Xin nhắc lại, Bản dịch Youdao ở đây thực chất là Bản dịch Tencent.

4. Sau đó, chúng ta có thể mở thư mục [để chuyển] trong [Khởi động] và kiểm tra nó.

5. Sau khi bắt đầu trò chơi, chúng ta cần chọn mã hóa ký tự và múi giờ của trò chơi. Vui lòng tham khảo hình bên dưới để biết cài đặt cụ thể.

6. Ngoài ra, VNR Translator là bản dịch trực tuyến nên chúng ta cần chọn [Luôn cho phép kết nối mạng].

7. Sau khi hoàn tất tất cả các cài đặt, trước tiên chúng ta mở trò chơi mà chúng ta muốn dịch, sau đó chúng ta chọn biểu tượng kính lúp.

8. Sau khi nhấp vào kính lúp, nó sẽ được nhập vào trò chơi. Chúng ta sẽ thấy hướng dẫn như hình bên dưới.

9. Sau đó chọn trò chơi đang chạy.

10. Sau khi nhấp vào Bắt đầu tại đây, hãy nhấp lại vào cửa sổ trò chơi của bạn.

11. Nếu bạn không thiết lập khu vực chuyển khởi động tích hợp như đã đề cập ở trên và sử dụng phần mềm chuyển khu vực để bắt đầu trò chơi, mặc dù tên sẽ không bị cắt xén, cửa sổ sẽ không được phát hiện.

12. Sau đó chỉ cần nhấp chuột vào [Tiếp theo].

13. Việc đồng bộ hóa trò chơi sẽ diễn ra trong thời gian này. Việc đồng bộ hóa này không thành công cũng không thành vấn đề.

14. Khi nội dung trong hình bên dưới cuối cùng xuất hiện có nghĩa là chúng tôi đã hoàn thành xuất sắc bản dịch trò chơi và bạn có thể tận hưởng trò chơi một cách vui vẻ.

Dịch ngoại tuyến

1. Đầu tiên, chúng ta cần xác định địa chỉ ở Bắc Kinh trong [Bản dịch].

2. Sau đó chọn Bắc Kinh để dịch để bạn có thể sử dụng bản dịch ngoại tuyến.

Nhật ký cập nhật

Phiên bản lười biếng VNR dịch v2.0
1. Thư mục [Sửa đổi liên quan đến sửa chữa bản dịch trực tuyến Youdao dịch cho API riêng tư].
2. [★Sửa đổi thủ công-Hướng dẫn sử dụng★.txt].
3. [★Thay đổi và khôi phục sửa đổi Bản vá dịch thuật API riêng tư của Youdao★.exe].

Hướng dẫn đặc biệt

Mã trích xuất: sfu1

  • 下载地址
Phiên bản lười biếng VNR Translator v2.0 (có hướng dẫn sử dụng)
  • 热门软件
  • 热门标签
irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn
返回顶部