久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản crack DeepL v1.11.0

软件大小:138MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-04-12

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

DeepL Translator Lần này trình soạn thảo mang đến cho bạn phiên bản crack của công cụ này. Phần mềm này đã được crack và bạn không cần phải cài đặt, chỉ cần nhấp vào file phần mềm là có thể sử dụng được. có thể giúp tôi giải quyết nhiều vấn đề liên quan đến ngôn ngữ. Tôi tin rằng nhiều bạn bè của tôi sẽ gặp phải tình huống không hiểu được văn bản nước ngoài khi đang học tập hoặc làm việc. Phần mềm này có thể giải quyết được vấn đề này. hỗ trợ công việc chuyển đổi và dịch thuật bằng một loạt ngôn ngữ phổ biến như tiếng Anh, tiếng Đức, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, v.v. Người dùng có thể chuyển đổi các kết quả dịch thuật khác nhau thành tài liệu văn bản hoàn chỉnh, điều này đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu dịch thuật của người dùng một cách hiệu quả hơn. thao tác cũng đơn giản. Chỉ cần sao chép nội dung bạn cần dịch, phần mềm sẽ phát hiện ngôn ngữ và dịch sang tiếng Trung. Rất thuận tiện. Bạn bè có nhu cầu hãy đến trang này để tải xuống trình dịch DeepL miễn phí! Một công cụ dịch thuật rất dễ sử dụng và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Dịch văn bản không giới hạn, bạn có thể dịch theo ý muốn mà không bị giới hạn bởi số lượng bản dịch hay số ký tự trên mỗi bản dịch.
2. Dịch toàn bộ tài liệu và thay đổi ngôn ngữ của tài liệu mà vẫn giữ nguyên định dạng gốc, tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất.
3. Các tùy chọn mở rộng do người dùng xác định để tùy chỉnh kết quả dịch của trình dịch DeepL và cung cấp chúng cho bạn.
4. Dữ liệu của bạn được an toàn tuyệt đối, được hưởng các tiêu chuẩn bảo vệ dữ liệu hàng đầu thế giới và văn bản của bạn sẽ bị xóa ngay sau khi dịch.
5. Phần mềm đã được crack và không cần cài đặt, rất tiện lợi.

Quá trình cài đặt

1. Sau khi tải xuống gói nén từ trang này, hãy giải nén nó để lấy tệp sau.
2. Ưu điểm của phần mềm được thể hiện. Không cần cài đặt. Nhấp đúp vào tệp trong dấu đỏ để mở phần mềm.

3. Nhập nội dung mong muốn vào phần mềm.

Giới thiệu chức năng

1. Bảo mật dữ liệu Khi bạn nhận được bản dịch, văn bản của bạn sẽ bị xóa ngay lập tức.
2. Phiên bản nâng cao của trình dịch, trình dịch phiên bản web không giới hạn và bản dịch tài liệu hoàn toàn có thể chỉnh sửa.
3. Người dịch CAT Tool có thể tích hợp bản dịch của DeepL vào phần mềm dịch thuật yêu thích của họ.
4. Truy cập API Gói API DeepL cho phép các nhà phát triển tạo các ứng dụng mới dựa trên chất lượng của bản dịch DeepL.

Ưu điểm của phần mềm

1. Bản dịch máy tốt nhất thế giới Mạng lưới thần kinh của DeepL có thể nắm bắt ngay cả những khác biệt nhỏ nhất và tái tạo chúng trong bản dịch, không giống bất kỳ dịch giả nào khác. Trong một thử nghiệm mù quáng giữa trình dịch DeepL với các đối thủ cạnh tranh, các dịch giả đã chọn kết quả của DeepL (và của các đối thủ cạnh tranh khác) theo tỷ lệ 3:1. Kết quả đánh giá hiệu suất khoa học cho thấy DeepL cũng phá kỷ lục.
2. Dữ liệu của bạn được an toàn Chúng tôi đảm bảo với những người đăng ký phần mềm của mình rằng tất cả văn bản sẽ bị xóa ngay sau khi dịch và kết nối đến máy chủ của chúng tôi luôn được mã hóa. Điều này có nghĩa là văn bản của bạn sẽ không được sử dụng cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài dịch thuật và các bên thứ ba cũng không thể truy cập nó. Là một công ty của Đức, mọi hoạt động của chúng tôi đều tuân thủ luật bảo vệ dữ liệu của EU.
3. Dịch toàn bộ tài liệu Với phần mềm, bạn có thể dịch toàn bộ tài liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Tất cả phông chữ, hình ảnh và định dạng không thay đổi, cho phép bạn tự do chỉnh sửa tài liệu đã dịch theo sở thích cá nhân của mình. Hãy bắt đầu ngay hôm nay và để phần mềm dịch các tệp Microsoft Word (.docx), PowerPoint (.pptx) và văn bản (.txt) của bạn. Sắp có thêm nhiều định dạng!
4. Quyền sử dụng API Nếu đăng ký gói API DeepL, bạn sẽ có thể tích hợp API REST dựa trên json của DeepL vào các sản phẩm và nền tảng của riêng bạn. Bạn có thể tích hợp công nghệ dịch máy tốt nhất thế giới vào nhiều ứng dụng mới. Ví dụ: một công ty có thể có phần mềm dịch nhanh các yêu cầu dịch vụ quốc tế, hợp lý hóa đáng kể quy trình kinh doanh và tăng sự hài lòng của khách hàng.
5. Tích hợp phần mềm dịch thuật có sự hỗ trợ của máy tính (CAT Tool) Cho dù người dịch tự do, công ty dịch thuật, nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ hay bộ phận ngôn ngữ của công ty có thể sử dụng phần mềm trong CAT Tool của họ thì đây là công nghệ dịch máy tốt nhất trên thế giới.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản crack DeepL v1.11.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5
返回顶部