久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Tải xuống Renren Translation Vision phiên bản chính thức V1.7.6

软件大小:170MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-02-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Renren Translation Vision là phần mềm rất dễ sử dụng, hỗ trợ dịch cộng tác thông minh ba thiết bị đầu cuối, cho phép bạn chạy nó trên điện thoại di động, máy tính và trang web cùng một lúc. Phần mềm hoạt động rất đơn giản. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo AI để dễ dàng hỗ trợ người dùng dịch phụ đề video, chỉnh sửa kiểu phụ đề và các tác vụ khác, giúp công việc dịch thuật của bạn dễ dàng hơn mà không cần phải thường xuyên chuyển đổi cửa sổ Dịch thuật. cung cấp dịch vụ dịch thuật hiệu quả, thông minh và thuận tiện cho những người hành nghề dịch thuật và những người đam mê dịch thuật. Renren Translation Vision là phần mềm được phát triển bởi Renren Film and Television Subtitle Group qua hơn mười năm kinh nghiệm dịch thuật. Nó sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo và chế độ hiệu đính thủ công để hỗ trợ người dịch nâng cao hiệu quả công việc một cách hiệu quả. hỗ trợ nhiều người Dịch cộng tác cho phép bạn thực hiện các tác vụ dịch mọi lúc, mọi nơi và bạn có thể làm việc theo nhóm mà không cần chuyển tệp. Thật tuyệt vời. Những người bạn cần nó có thể tải xuống và trải nghiệm. Một công cụ dịch thuật.

Câu hỏi thường gặp

1. AI nghe dịch không dùng được?
1. Vui lòng kiểm tra xem bạn đã đăng nhập chưa. Dịch vụ nghe và phiên dịch AI yêu cầu kết nối Internet.
2. Vui lòng kiểm tra xem video đã được nhập chưa. Nếu video chưa được nhập, nút diễn giải AI sẽ không khả dụng.
3. Vui lòng kiểm tra xem phụ đề đã được nhập chưa. Nếu phụ đề đã được nhập, nút phiên dịch AI sẽ không khả dụng.
2. Làm thế nào để thực hiện AI nghe dịch theo đợt? Hiện tại, bản dịch nghe hàng loạt AI không được hỗ trợ. Vui lòng xử lý từng tác vụ dịch nghe.
3. Tại sao dịch thuật AI yêu cầu tôi phải tải tệp lên trước khi có thể sử dụng? Liệu tệp của tôi có bị rò rỉ không? Toàn bộ quá trình dịch nghe AI ​​cần có sự hỗ trợ của các dịch vụ mạng là: tải tệp lên → máy chủ nén tệp → máy chủ phân tích tệp → máy chủ trả về phụ đề dịch nghe AI. Renren Translation Vision có hệ thống bảo mật dữ liệu người dùng nghiêm ngặt để đảm bảo rằng tất cả dữ liệu người dùng trên nền tảng sẽ không bị truyền hoặc tải xuống bất hợp pháp.
4. Thời gian chờ đợi dịch thuật nghe AI ​​cực kỳ dài. Làm thế nào để giảm thời gian chờ đợi?
1. Vui lòng đảm bảo chất lượng âm thanh trong video. Khi sử dụng tính năng nghe và dịch AI, hãy thử sử dụng video có giọng nói thuần túy của con người.
2. Vui lòng kiểm tra xem hướng ngôn ngữ được đặt khi tải lên có nhất quán với ngôn ngữ của video hay không.
3. Tích chọn chỉ upload âm thanh khi upload để rút ngắn thời gian upload file.
4. Sau khi xác nhận rằng không có vấn đề gì với những điều trên, nếu thời gian chờ AI vượt quá 4 giờ, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tính năng phần mềm

1. Phương thức lưu trữ của nó tương đối mạnh mẽ, sử dụng hoạt động mã hóa đám mây corpus
2. Nhiệm vụ dịch thuật không giới hạn ở bất kỳ địa điểm hay dịp nào, chỉ cần nhập video vào là có thể hoàn thành bản dịch
3. Hỗ trợ chức năng dịch cộng tác nhiều người, quản lý và xem tiến độ công việc nhanh chóng
4. Và đẩy các nhiệm vụ liên quan đến thời gian thực, việc quản lý sẽ không thành vấn đề ngay cả khi bạn ra ngoài
5. Không cần phải chuyển đổi giữa nhiều phần mềm, giúp việc giao tiếp trong nhóm của bạn nhanh hơn
6. Có thể giải quyết các giải pháp video cần dịch thuật và có phương thức hoạt động một cửa
7. Thực hành dịch video cho phép người dùng so sánh phụ đề ở nhiều phiên bản
8. Có thể thêm người dịch bằng một cú nhấp chuột và nó cũng hỗ trợ tiêu hóa đơn hàng nhanh chóng

Tính năng phần mềm

[Công cụ dịch thuật cộng tác thông minh ba thiết bị đầu cuối] Kho văn bản được mã hóa trên đám mây và được lưu trữ trong thời gian thực với APP, PC và WEB. Ba thiết bị đầu cuối có thể cộng tác để thực hiện các tác vụ dịch thuật mọi lúc, mọi nơi. quản lý thời gian thực các nhiệm vụ dịch thuật và tiến độ. [Giải pháp dịch video tùy chỉnh] Nhóm phụ đề phim và truyền hình Renren có mười bốn năm kinh nghiệm trong việc quản lý quy trình dịch video có thể được chia thành giải pháp một phần/dịch/điều chỉnh/trục. br /> [Hệ thống tự cải thiện khả năng của người dịch] Video cổ điển theo các bài tập dịch, hệ thống chứng nhận khả năng so sánh phụ đề nhiều phiên bản, nhiệm vụ dịch nền tảng khớp chính xác
[Vòng tròn dịch thuật] Thêm những người dịch xuất sắc chỉ bằng một cú nhấp chuột, liên hệ với người dịch nền tảng bất cứ lúc nào để nhanh chóng thành lập nhóm và dễ dàng tiếp thu các đơn đặt hàng dịch

Giới thiệu bố cục

1. Khu vực tùy chọn chính. Đó là chỉnh sửa phụ đề - cộng tác trực tuyến - truyền tệp - chặn video - tiện ích - cài đặt.
2. Thanh menu chính chỉnh sửa phụ đề. Bạn có thể tạo tác vụ mới tại đây, nhập, xuất hoặc thêm phụ đề, nhập hoặc thay thế video, mở tác vụ dịch trực tuyến của tôi, xem hướng dẫn sản phẩm, v.v.
3. Khu vực xem trước tập tin media. Tại đây bạn có thể phát video hoặc âm thanh và kéo tệp để nhập. Bạn cũng có thể xoay tệp video, ẩn hoặc bật phụ đề và thay đổi khoảng thời gian làm mới phụ đề.
4. Khu vực điều khiển của trình phát khu vực xem trước. Bạn có thể kiểm soát việc kết thúc/phát lại video, tua lại (chuyển tiếp) 1-3S, phát lại tốc độ thay đổi, điều chỉnh kiểu phông chữ, theo dõi phụ đề và điều chỉnh âm lượng. Dịch nghe AI, dịch máy câu, dịch toàn văn, chọn từ tự động, thêm vào cơ sở dữ liệu thuật ngữ và gửi bản dịch.
5. Đăng ký trong khu vực đăng nhập. Ngoài việc đăng ký và đăng nhập còn có tin nhắn hệ thống và chat dịch của bạn bè/tổ chức.
6. Khu vực chỉnh sửa phụ đề và dòng thời gian. Bao gồm khu vực chỉnh sửa đầu vào phụ đề, điểm thời gian bắt đầu và kết thúc phụ đề cũng như phát lại các dòng đã chọn.
7. Thanh menu chỉnh sửa phụ đề. Bao gồm chỉnh sửa văn bản phụ đề, chỉnh sửa dòng thời gian, cắt video và điều chỉnh đồ họa.
8. Khu vực chỉnh sửa phụ đề nâng cao. Bạn có thể xem trước từng dòng phụ đề tại đây và sao chép, dán và xóa phụ đề thông qua menu chuột phải. Xử lý CC, hiệu ứng đặc biệt ASS, v.v.
9. Đường dẫn chứa tệp đã nhập. Bạn có thể thêm hoặc tắt video hoặc phụ đề bất cứ lúc nào từ đây khi ngoại tuyến.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng chuyển đổi hình ảnh svg thành hiệu ứng vector ass
2. Đã thêm chức năng chỉnh sửa mặt nạ mông
3. Đã thêm các mục kiểm tra sửa lỗi phụ đề thường được sử dụng và hỗ trợ nhập và xuất mẫu
4. Tối ưu chức năng điều chỉnh trục đồ họa
5. Hỗ trợ cài đặt thích ứng màn hình độ phân giải cao
6. Xuất phụ đề hỗ trợ định dạng csv
7. Hỗ trợ chuyển đổi chế độ xem trước hiệu ứng đặc biệt libass và avisynth trong Windows

  • 下载地址
Tải xuống Renren Translation Vision phiên bản chính thức V1.7.6
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10
返回顶部