久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của kết nối nhanh băng thông rộng v3.3.1

软件大小:108MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-02-17

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình kết nối nhanh băng thông rộng có thể giúp người dùng kết nối Internet nhanh chóng, cung cấp tốc độ Internet cực nhanh và ổn định, đồng thời thực hiện chẩn đoán lỗi mạng và các chức năng khác. Sử dụng đơn giản và mạnh mẽ. Phần mềm kết nối băng thông rộng đầy chức năng và thiết thực, màu xanh lá cây và không cần cài đặt, phù hợp cho bất kỳ người mới sử dụng máy tính nào. Người dùng chỉ cần nhập tài khoản băng thông rộng và mật khẩu, sau đó nhấp vào nút "Kết nối băng thông rộng" để kết nối Internet thành công và tự động kết nối. sang băng thông rộng khi khởi động. Ưu điểm lớn nhất của phần mềm này là tự động thoát sau khi kết nối băng thông rộng thành công, không làm phiền người dùng và có thể tự động sửa chữa các sự cố liên quan đến kết nối băng thông rộng. và hệ thống sẽ bị kẹt trong 1-2 phút nếu họ nhấp vào kết nối băng thông rộng ngay sau khi khởi động cũng có thể đưa ra giải pháp hoàn hảo. Ngoài ra, phần mềm còn có hai chức năng là sửa lỗi boot lag và sửa lỗi cài đặt IP cho các kết nối nước ngoài rất thiết thực. Nếu muốn bạn có thể đến gặp tôi và tải về! Phiên bản màu xanh lá cây là một tiện ích rất dễ sử dụng để kết nối băng thông rộng.

Tính năng phần mềm

1. Có thể kết nối băng thông rộng rất nhanh
2. Nó có thể tự động kết nối với băng thông rộng khi được bật và tự động thoát sau khi kết nối băng thông rộng thành công mà không làm phiền người dùng
3. Có thể tự động sửa chữa các vấn đề liên quan đến kết nối băng thông rộng
4. Đặc biệt đối với nhiều người dùng băng thông rộng, hệ thống sẽ bị treo trong 1-2 phút nếu họ nhấp vào kết nối băng thông rộng ngay sau khi bật máy tính.

Thiết lập kết nối băng thông rộng

1. Nhấp vào menu Bắt đầu Tất cả chương trình Tệp đính kèm Giao tiếp Trình hướng dẫn kết nối mới
2. Kiểu kết nối mạng: Chọn 1, kết nối Internet
3. Chọn 2, thiết lập kết nối của tôi theo cách thủ công
4. Chọn 2 và kết nối bằng băng thông rộng yêu cầu tên người dùng và mật khẩu
5. Đặt tên ISP theo ý muốn. Tên đặt sẽ là tên phím tắt hiển thị trên màn hình
. 6. Điền tên người dùng và mật khẩu ban đầu được cấp cho bạn khi đăng ký băng thông rộng
7. Tích vào ô thêm phím tắt vào desktop của tôi (nếu không sẽ không có phím tắt nào kết nối với desktop) là ok

Phương pháp khắc phục sự cố

Bước 1: Đầu tiên hãy xác định xem một máy tính duy nhất không thể truy cập Internet hay tất cả các máy tính trong mạng LAN đều không thể truy cập Internet. Nếu một máy tính không thể truy cập Internet, trong lệnh thuộc tính Windows),
Bước 2: Tiếp theo kiểm tra trạng thái kết nối cục bộ. Nếu biểu tượng kết nối cục bộ là hai máy tính nhỏ nhấp nháy, cho biết chúng đã được kết nối, điều này có nghĩa là đường truyền từ switch HUB đến máy tính vẫn bình thường, card mạng về cơ bản có thể hoạt động bình thường và không thể truy cập Internet là do cài đặt hệ điều hành không đúng hoặc hạn chế phần mềm gây ra. Sử dụng lệnh Ping để ping máy chủ từ xa để xem ping có thể thành công hay không. Nếu ping có thể thành công, điều đó có nghĩa là kết nối mạng bình thường. Sau đó kiểm tra cài đặt tường lửa, cài đặt máy chủ proxy, v.v. trong máy tính.
Bước 3: Nếu Ping không thành công thì có thể có vấn đề về cấu hình giao thức mạng. Kiểm tra địa chỉ IP của máy tính, cổng, DNS và các cấu hình khác.
Bước 4: Nếu biểu tượng kết nối cục bộ trong cửa sổ kết nối mạng có màu xám nghĩa là kết nối cục bộ (card mạng) đã bị tắt. Lúc này, bạn chỉ cần nhấp đúp vào biểu tượng kết nối cục bộ để kích hoạt lại.
Bước 5: Nếu biểu tượng kết nối cục bộ trong cửa sổ kết nối mạng nhắc rằng cáp cục bộ đã được rút ra, điều đó có nghĩa là một đầu của đầu nối cáp mạng từ switch hoặc HUB đến card mạng của người dùng bị lỏng hoặc cáp mạng đã được rút ra.

  • 下载地址
Tải xuống phiên bản xanh mới nhất của kết nối nhanh băng thông rộng v3.3.1
  • 热门软件
  • 热门标签
Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc
返回顶部