久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
bandizip Phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống phần mềm nén và giải nén v7.03 phiên bản chính thức

软件大小:6.23MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2023-06-13

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống phiên bản Unlu
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hỗ trợ tiếng Trung, Bandizip là phần mềm nén nhanh và đáng tin cậy. Hỗ trợ WinZip/7-Zip và Winrar và các định dạng nén khác. Nó có thuật toán nén và giải nén rất nhanh, thích hợp cho việc nén đa lõi, kéo và thả nhanh, nén tốc độ cao và các chức năng khác

BandiZip có thể xem trước nhanh các file trong gói nén trong menu chuột phải nên không cần phải nhấp đúp vào winrar để mở gói nén và xem file. Hiệu ứng xem trước gói nén tương tự như hiệu ứng xem trước tệp gói nén của Thunder, nhưng sử dụng thuận tiện hơn và nhanh hơn.

Các định dạng được BandiZip hỗ trợ là: định dạng ZIP, 7Z, RAR, ALZ, EGG, TAR, BH, LZH, GZ, BZ2, ISO, CAB, WIM, XX, ARJ, Z, v.v.

Giới thiệu chức năng

Hỗ trợ nén và giải nén:

Zip(z01), ZipX(zx01), TAR, TGZ, 7Z(7z.001) và EXE(e01).

Chỉ hỗ trợ giải nén:

RAR (part1.rar, r01), ACE, ALZ, APK, ARJ, BH, BZ, BZ2, CAB, EGG, GZ, J2J, JAR, IMG, IPA, ISO, LHA, LZH, LZMA, PMA, TBZ, TBZ2 , TGZ, TLZ, TXZ, UDF, WAR, WIM, XX và Z

1. Hỗ trợ hiển thị tên tệp ký tự mã Uni;
2. Hỗ trợ chức năng "tự động bỏ qua các tập tin nén bị hỏng";
3. Hỗ trợ tạo file tự giải nén định dạng *.exe và file nhiều tập;
4. Chức năng "Xem trước tệp" được cung cấp trong menu chuột phải;
5. Tạo hoặc giải nén nhiều tệp zip từ Windows Explorer;
6. Hỗ trợ các hệ thống Windows2003, XP, Vista, Win7, Win8, Win8.1 và Win10, bao gồm 32-bit và 64-bit.

Hướng dẫn sử dụng

1. Thành thật mà nói, đối với hầu hết mọi người, phần mềm nén dòng đầu tiên gần như giống nhau và không có lý do gì để thay đổi nó.
2. Nhưng có một tình trạng là các phần mềm nén khác hoàn toàn không xử lý được. Trong số các phần mềm nén hạng nhất hiện nay thì chỉ có Bandizip mới xử lý được! Đó là vấn đề về ký tự bị cắt xén!
3. Ví dụ: một ngày nào đó, nếu bạn nhận được một gói nén được chia sẻ bởi cư dân mạng/trang web Nhật Bản, Hàn Quốc hoặc Đài Loan (mã Big5), bạn sẽ thấy rằng tên tệp được giải nén đều bị cắt xén!
4. Đang dùng winrar, 7-zip hay Haozhi thì nên làm gì lúc này? Tên tập tin bị cắt xén rất rắc rối và về cơ bản là không thể giải quyết được.
5. Tuy nhiên, Bandizip đi kèm với tính năng chuyển đổi mã hóa và tên tệp bị cắt xén. Vấn đề lớn ban đầu đã được giải quyết sau 1 giây!


6. Phần được đánh dấu màu vàng là chức năng tôi yêu thích nhất. Tôi nghĩ mọi người sẽ gặp phải tình huống này: giải nén vào thư mục hiện tại, kết quả là nhiều tệp nhỏ xuất hiện trong thư mục hiện tại. Tôi không còn cách nào khác là xóa chúng đi rồi chọn. giải nén vào thư mục xxx. Chức năng này có thể giải quyết vấn đề này rất tốt và rất thiết thực.

Nhật ký cập nhật

v7.03 vào ngày 14 tháng 4 năm 2020

Đã sửa lỗi không thể xử lý một số loại tệp liên kết cứng ở định dạng TAR. Đã sửa lỗi trong trình xem hình ảnh nội bộ. Đã sửa lỗi trong giao diện người dùng. Khác Sửa đổi

  • 下载地址
bandizip Phiên bản tiếng Trung miễn phí tải xuống phần mềm nén và giải nén v7.03 phiên bản chính thức
  • 热门软件
  • 热门标签
(Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest
返回顶部