久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm khác
更多下载地址
Công cụ xử lý hàng loạt file Zero Green Edition v1.3

软件大小:2.26MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm khác

软件等级:

更新时间:2021-01-27

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chủ yếu cung cấp cho người dùng các chức năng như tải xuống tệp hàng loạt, xóa tệp hàng loạt và đổi tên tệp hàng loạt. Zero Degree File Batch Treatment Tool là phần mềm xử lý hàng loạt tệp văn bản được tạo đặc biệt cho người dùng. Đơn giản và thiết thực. Bạn có thể kiểm tra và thay thế bất kỳ mã nào được chỉ định trong văn bản máy chủ, mã này được sử dụng để thay thế hàng loạt các trang sau khi trang web bị hack, thêm hàng loạt văn bản quảng cáo vào sách điện tử, v.v. Bạn bè có nhu cầu không nên bỏ lỡ!

Giới thiệu phần mềm

Nó cũng cung cấp chức năng thay thế ký tự văn bản, Công cụ xử lý hàng loạt tệp không độ là một công cụ nhỏ màu xanh lá cây tích hợp nhiều chức năng. Chức năng đổi tên và chức năng sửa đổi hàng loạt hình ảnh có thể thay thế hàng loạt tất cả dữ liệu loại văn bản trong một thư mục. Đơn giản và thiết thực. Bạn có thể kiểm tra và thay thế bất kỳ mã nào được chỉ định trong văn bản máy chủ, được sử dụng để thay thế hàng loạt các trang sau khi trang web bị tấn công, bổ sung hàng loạt văn bản quảng cáo vào sách điện tử, v.v.

1. Sao chép văn bản;

2. Nối văn bản;

3. p>

5. Lọc văn bản;

6. Sắp xếp văn bản;

7.

9. Xóa các dòng trống;

10.

Giới thiệu chức năng

Xóa hàng loạt, thay thế và đổi tên tệp

Xóa hàng loạt, thay thế và đổi tên tất cả các tệp trong một thư mục và các thư mục con

Sửa đổi hàng loạt ảnh

Bạn có thể sửa đổi kích thước và chất lượng của tệp ảnh trong thư mục

Chức năng thay thế ký tự tệp:

Bạn có thể thay thế chúng theo lô Tất cả dữ liệu loại văn bản trong một thư mục. Đơn giản và thiết thực. Bạn có thể kiểm tra và thay thế bất kỳ mã nào được chỉ định trong văn bản máy chủ, được sử dụng để thay thế hàng loạt các trang sau khi trang web bị hack, thêm hàng loạt văn bản quảng cáo vào sách điện tử, v.v.

Ưu điểm chính

Ưu điểm chính

1. Thay thế ký tự tệp Chức năng, bạn có thể thay thế hàng loạt tất cả dữ liệu loại văn bản trong một thư mục. Đơn giản và thiết thực. Bạn có thể kiểm tra và thay thế bất kỳ mã nào được chỉ định trong văn bản máy chủ, được sử dụng để thay thế hàng loạt các trang sau khi trang web bị tấn công, bổ sung hàng loạt văn bản quảng cáo vào sách điện tử, v.v.

2. Chức năng xóa, thay thế và đổi tên hàng loạt tệp: Bạn có thể xóa, thay thế và đổi tên hàng loạt tất cả các tệp trong thư mục và thư mục con.

3. Sửa đổi hàng loạt ảnh: Bạn có thể sửa đổi kích thước và chất lượng của tệp ảnh trong thư mục.

Hướng dẫn sử dụng

Tải về và giải nén file

Click vào file exe để mở phần mềm

Vào giao diện phần mềm và chọn các chức năng cần thiết

Vào trang thao tác chức năng

Chỉ cần thao tác khi bạn cần

  • 下载地址
Công cụ xử lý hàng loạt file Zero Green Edition v1.3
  • 热门软件
  • 热门标签
irricad v15.06 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải và cài đặt sản phẩm activator-CCMaker v1.3.9 Adobe Green Edition Công cụ kiểm tra UDP, UdpTest Công cụ truy vấn khóa kích hoạt Apple ID v1.2 phiên bản xanh miễn phí Công cụ đặc biệt xóa mật khẩu truy cập cho điện thoại di động, máy tính bảng và Android, phiên bản màu xanh lá cây AAct v4.0.3 +AAct Network (công cụ kích hoạt) v1.1.8 Phiên bản xách tay Trung Quốc (Pixiv) Trình tải xuống hàng loạt minh họa trang web Dream Westward Journey 4 Modifier V7.8 Invincible Instant Kill Phiên bản không giới hạn Phiên bản crack mã đăng ký DesktopVoc v4.5.6.6 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản máy tính mã hóa MD5 Công cụ thay thế chạy Windows Run-Command) v4.01 Phiên bản tiếng Trung màu xanh Adblock Plusv (trình chặn quảng cáo) 3.8.4 phiên bản miễn phí Plug-in kết nối Bluetooth NativeBT1.0.1 Phần mềm giảm giá tiêu dùng toàn cầu (Abelssoft Clever Buy 2020) phiên bản crack Từ điển Oulu 12.4 phiên bản crack miễn phí v12.4.6 Tải xuống JP Software TCC 28 phiên bản tiếng Trung miễn phí v28.00.12 (có hướng dẫn cài đặt Công cụ tạo đĩa khởi động Rufus v3.6 1551 win10 Máy phát bánh răng xiên (thẳng) CATIA xiên (thẳng) phiên bản màu xanh lá cây Phần mềm xử lý ảnh CMND (ID card star) v7.0 phiên bản chính thức Bộ công cụ tạo hiệu ứng đặc biệt ngọn lửa khói bụi hạt ma thuật siêu mát
返回顶部