久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Ghi âm phương tiện
更多下载地址
Bandicam (công cụ quay video HD) xanh phiên bản miễn phí v4.5.5.1632

软件大小:19.52MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Ghi âm phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-11-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Inked: A Tale of Love Phiên bả
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Chắc chắn là sự lựa chọn hàng đầu cho những người đam mê quay video! Bandicam (máy ghi màn hình bandy) và FrapDxtori được đa số những người đam mê quay video trò chơi cùng coi là ba công cụ ghi trò chơi lớn trên thế giới. Trong số đó, Bandicam là công cụ quay video độ phân giải cao xuất sắc nhất. ;

Giới thiệu cơ bản

Ưu điểm của Bandicam là yêu cầu cấu hình máy tính thấp Bandicam là một trong những công cụ quay video độ phân giải cao vượt trội trên thế giới. Một số máy tính có cấu hình tương đối thấp thường gặp phải tình trạng không đồng bộ hóa khi quay video bằng Bandicam có thể ngăn chặn sự cố này. Video do Bandicam quay có kích thước nhỏ và hình ảnh rõ nét. Nó có thể quay video chất lượng cao với độ phân giải lên tới 25601600 (có thể tạo video full HD 1080p. Bạn có thể thêm video LOGO của riêng mình khi quay và hỗ trợ. ảnh chụp màn hình định dạng bmppng và jpeg.

Giới thiệu chức năng

Có thể ghi lại màn hình máy tính, âm thanh máy tính và âm thanh micro cùng lúc.

Dung lượng video ghi được rất nhỏ. (mức 1/5 đến 1/20 của các thủ tục hiện có)

Nếu dung lượng ổ cứng đủ, video có thể được ghi 24 giờ một ngày.

Không giống như những phần mềm khác, hiện tượng chậm mạng (Lag) hiếm khi xảy ra trên máy tính của bạn.

Hỗ trợ chụp ảnh màn hình hình ảnh (BMP, PNG, JPG) và chức năng chụp ảnh màn hình liên tục.

Video webcam có thể được thêm vào màn hình đối tượng ghi. (Có thể ghép ảnh webcam theo thời gian thực, chức năng PIP)

​Bạn có thể tải video đã ghi lên You tube mà không cần mã hóa. (Có thể tải lên 720p và 1080p)

Bạn có thể quay toàn bộ màn hình máy tính, hoặc chọn vùng chỉ định để quay video.

Hỗ trợ bắt đầu quay video vào thời gian đã lên lịch và có thể sử dụng chức năng hẹn giờ để tự động kết thúc.

Nó có thể quay video độ phân giải cao một cách nhanh chóng thông qua khả năng tăng tốc phần cứng và cũng có thể đạt được độ nén cao.

Hỗ trợ chức năng CFR và tương thích với các phần mềm chỉnh sửa video như Sony Vegas và Adobe Premiere.

Cách sử dụng

1. Bạn có thể chọn cửa sổ trò chơi hoặc khu vực được chỉ định để quay video

1. Ghi toàn màn hình: Có thể ghi lại các trò chơi toàn màn hình và các trò chơi trên cửa sổ.

2. Có thể ghi lại bản ghi cửa sổ (khu vực)

(1) Hầu hết các trò chơi toàn màn hình

(2) Trò chơi trên cửa sổ

(3) Video hoặc nhạc trực tuyến

(4) Trò chơi trên web

(5) Thao tác trên màn hình, v.v.

2. Quay video: Đầu tiên chạy phần mềm, vào game và nhấn phím tắt (mặc định là F12) để bắt đầu quay, nhấn lại F12 để kết thúc quay và nhấn F8 để tạm dừng.

3. Chụp ảnh màn hình game: Chạy phần mềm trước, sau đó nhấn phím tắt (mặc định F11) sau khi vào game để chụp ảnh màn hình.

4. Cài đặt độ phân giải cao: Đầu tiên là cài đặt "kích thước". Theo tiêu chuẩn siêu rõ ràng chính thức của Youku, độ phân giải của video tải lên phải đạt hoặc vượt quá 720p (1280x720) và tốc độ bit phải trên 1,5Mbps. Trước tiên, hãy xác định độ phân giải của màn hình bạn đang sử dụng. màn hình rộng inch, nó là 1440x900. Sau đó, "kích thước" của bạn phải được đặt thành giá trị "đầy đủ" hoặc "chiều rộng" 1280. Các tùy chọn bộ mã hóa là MPEG-1 và Xvid, và VBR, tốc độ bit động, được chọn. Chức năng này có thể xác định tốc độ bit thời gian thực dựa trên độ phức tạp của hình ảnh video và có thể giảm kích thước video mà vẫn đảm bảo chất lượng. chất lượng ghi âm. Nên chọn 100 cho chất lượng ghi. Chỉ bằng cách đảm bảo chất lượng của tệp gốc, chúng tôi mới có thể đảm bảo tốt hơn chất lượng của video đầu ra sau khi kết xuất và chuyển mã. Điểm mấu chốt ở đây chính là hiệu ứng âm thanh, vốn là bộ mã hóa MPEG-1 L2 mặc định, điều này sẽ gây ra lỗi ở đầu ra kết xuất VideoStudio và buộc chương trình phải đóng lại. Mặc dù Vegas có thể hoàn tất quá trình chuyển mã nhưng video đầu ra chỉ có hình ảnh và video. không có âm thanh. Mọi thứ hoạt động tốt sau khi chuyển sang PCM. Nên sử dụng PCM.

  • 下载地址
Bandicam (công cụ quay video HD) xanh phiên bản miễn phí v4.5.5.1632
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải VeryCapture (phần mềm chụp ảnh màn hình) v1.0.0 miễn phí ScreenToGif (công cụ video) v2.25.0 Phiên bản crack Trung Quốc WinSnap 5.2.5 (công cụ chụp màn hình đa chức năng) Phiên bản tiếng Trung giản thể không cần kích hoạt Phần mềm quay màn hình BB FlashBack Pro v5.44.4579 bản crack Trung Quốc Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action v4.8.0 bản trung quốc crack vokoscreenNG (ghi màn hình) 3.0.3.1 Phiên bản xanh Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.5 bản đăng ký Trung Quốc Ghi màn hình EV v3.9.9 phiên bản miễn phí Bản ghi media OhSoft oCam v505 đã crack phiên bản một tập tin Phần mềm quay màn hình WinCam v1.9 tiếng Trung phiên bản không giới hạn file Tải và cài đặt phiên bản Karaoke Quốc Gia v2.21 phiên bản chính thức Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action v4.7.0 bản trung quốc crack ZD Soft Screen Recorder (quay video) v11.2.1 Phiên bản Trung Quốc HLAE Studio (Công cụ hỗ trợ sản xuất highlight CSGO) phiên bản miễn phí v1.0.2 Trình ghi màn hình ZD Soft Trình ghi màn hình 11.3.0.0 Ghi chú tiếng Trung xanh Tạo tác sản xuất GIF mã nguồn mở miễn phí ScreenToGif v2.24.2 Green Portable Edition Ocenaudio (chỉnh sửa âm thanh) v3.7.14 Trung Quốc phiên bản xanh crack Screen to Gifgif (phần mềm quay phim hoạt hình) v2.23.0 phiên bản Trung Quốc ScreenToGif (công cụ video) v2.23.2 Phiên bản crack xanh của Trung Quốc Công cụ ghi màn hình (OhSoft oCam v515) file đơn phiên bản xanh
返回顶部