久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Ghi âm phương tiện
更多下载地址
Phần mềm quay màn hình BB FlashBack Pro v5.44.4579 bản crack Trung Quốc

软件大小:26MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Ghi âm phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-11-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống phiên bản Unlu
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

BBFlashBackPro là một phần mềm ghi màn hình mạnh mẽ. Thông qua phần mềm này, bạn có thể thực hiện chức năng chụp màn hình và ghi âm 100% khi quay màn hình. Hãy tải xuống và sử dụng ngay.

Giới thiệu cơ bản

Nhà phát triển BB FlashBack Pro là Blueberry Software đến từ Vương quốc Anh. BB FlashBack Pro là một công cụ ghi màn hình mạnh mẽ và dễ sử dụng, có thể lưu trực tiếp kết quả chụp màn hình dưới dạng ảnh động Flash hoặc tệp video đa phương tiện AVI. Chỉ với ba bước, ghi, chỉnh sửa và xuất bản, BB FlashBack Pro rất dễ sử dụng. Thông qua BB FlashBack Pro, người dùng có thể dễ dàng ghi lại các thao tác trên màn hình mà không yêu cầu những kỹ năng đặc biệt. Ngoài việc đơn giản và dễ sử dụng, nó còn có các định dạng đầu ra rất linh hoạt và các chức năng xuất bản có tính trực quan cao.

Ba tính năng chính

1. Bạn có thể chọn ghi hình ảnh toàn màn hình, cửa sổ hoặc khối.

2. Có thể thêm hiệu ứng âm thanh, văn bản và hình ảnh.

3. Có thể xuất sang các định dạng Flash, AVI, WMV, EXE và PPT.

Nhận điểm đầu vào của bạn với ba tính năng mạnh mẽ để tạo phim tuyệt đẹp bằng cách thêm văn bản, âm thanh và hình ảnh vào bản ghi màn hình của bạn. Đảm bảo khán giả của bạn không bỏ lỡ điều gì với các hiệu ứng cắt và phóng to dễ sử dụng. Sử dụng các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ để giúp tạo các hướng dẫn và bản trình diễn hoàn hảo. Sử dụng Trình ghi màn hình BBFlashBack để thực hiện việc này một cách rất dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

Mọi người không bao giờ dễ dàng xem được video của bạn. BBFlashBack Screen Recorder tải video của bạn lên You Tube, Blip.tv, Viddler và Revver và cung cấp cho bạn URL để chia sẻ video của bạn. Tiếp cận đối tượng rộng nhất có thể. BBFlashBack Screen Recorder có thể xuất sang các định dạng QuickTime (H264), WMV, AVI, EXE và PowerPoint. Bạn quyết định cách bản ghi màn hình của bạn sẽ xuất hiện. Kiểm soát hoàn toàn chất lượng âm thanh và video cũng như kích thước tệp. Kiểm soát phát lại hoàn chỉnh trong xuất khẩu tệp Flash và exe.

Sử dụng video webcam để mang lại dấu ấn cá nhân cho bài thuyết trình của bạn. BBFlashBack Screen Recorder ghi lại webcam của bạn trong khi phần mềm đang ghi lại màn hình của bạn. rất đơn giản. Bạn cũng có thể nhập các tập tin video dưới dạng video hình trong hình.

Đưa hướng dẫn và bản trình bày của bạn lên một tầm cao mới với các tính năng chỉnh sửa mạnh mẽ nhất của bất kỳ trình ghi màn hình nào. BBFlashBack cho phép bạn tinh chỉnh video của mình và chỉnh sửa âm thanh và video nhiều bản nhạc cùng một lúc. Khả năng hoàn tác và làm lại các thay đổi có nghĩa là bạn có thể tự tin thử nghiệm.

Nhật ký cập nhật

1. Khắc phục: Phim kích thước lớn không được xuất chính xác sang định dạng MP4 bằng codec openh264.

2. Đã sửa lỗi: Phim kích thước lớn không được phát chính xác khi xuất EXE.

3. Khắc phục: Có thể người dùng đã hết hạn giấy phép dùng thử chuyên nghiệp không thể nhập khóa cấp phép mới.

4. Đã sửa lỗi: Sự cố phim xuất chỉ có một kênh âm thanh.

5. Sửa lỗi: Quá trình ghi theo lịch có thể cố gắng hiển thị thông báo, chặn quá trình ghi không được giám sát.

  • 下载地址
Phần mềm quay màn hình BB FlashBack Pro v5.44.4579 bản crack Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải VeryCapture (phần mềm chụp ảnh màn hình) v1.0.0 miễn phí Audition tháng 2/2020 Phiên bản xanh v13.0.3.60 Ghi màn hình EV v3.9.9 phiên bản miễn phí ActivePresenter 8.0.2 Phiên bản xanh Trung Quốc OhSoft oCam v500 crack phiên bản file đơn Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action v4.7.0 bản trung quốc crack ScreenToGif (công cụ video) v2.25.0 Phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống bản ghi màn hình Homesoft v1.0.4.0412 miễn phí Công cụ ghi màn hình (OhSoft oCam v515) file đơn phiên bản xanh ActivePresenter Pro (phần mềm trình chiếu ghi màn hình) v8.0.6 tiếng Trung miễn phí Tạo tác sản xuất GIF mã nguồn mở miễn phí ScreenToGif v2.24.2 Green Portable Edition Trình ghi màn hình ZD Soft Trình ghi màn hình 11.3.0.0 Ghi chú tiếng Trung xanh Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.5 bản đăng ký Trung Quốc Phần mềm ánh xạ ảnh chụp màn hình thông minh Snipaste v2.3.3 Beta màu xanh lá cây Phần mềm chỉnh sửa âm thanh Adobe Audition 2020 (13.0.7.23) phiên bản crack WinSnap 5.2.5 (công cụ chụp màn hình đa chức năng) Phiên bản tiếng Trung giản thể không cần kích hoạt Ghi màn hình ApowerREC 1.4.5.9 Phiên bản crack Trung Quốc ScreenToGif 2.22.1 Phiên bản xanh miễn phí Bandicam (công cụ quay video HD) xanh phiên bản miễn phí v4.5.5.1632 Phần mềm ghi phương tiện Fangxun V5.8.9 Phiên bản miễn phí
返回顶部