久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Ghi âm phương tiện
更多下载地址
Ocenaudio (chỉnh sửa âm thanh) v3.7.14 Trung Quốc phiên bản xanh crack

软件大小:49MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Ghi âm phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-11-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Otaku's Human Adventure phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Ocenaudio là một phần mềm chỉnh sửa âm thanh đơn giản nhưng linh hoạt và gần như lý tưởng, bao gồm một bộ công cụ giá cả phải chăng. Dành cho những người muốn chỉnh sửa và phân tích tệp âm thanh mà không biết chi tiết kỹ thuật. Cũng hữu ích cho các chuyên gia. Bạn bè nào cần có thể tải về dùng thử nhé!

Tính năng:

Hỗ trợ plug-in VST ocenaudio hỗ trợ plug-in VST (Công nghệ Studio ảo), cho phép người dùng truy cập nhiều hiệu ứng. Giống như các hiệu ứng tích hợp, hiệu ứng VST hoạt động với bản xem trước trực tiếp. Xem trước hiệu ứng trong thời gian thực Áp dụng các hiệu ứng như bộ chỉnh âm, khuếch đại và lọc là một phần quan trọng trong quá trình chỉnh sửa âm thanh. Tuy nhiên, thật khó để sử dụng các tùy chọn để có được kết quả như mong muốn mà không cần nghe kết quả. Để dễ dàng điều chỉnh hiệu ứng âm thanh, Ocenaudio có chức năng xem trước thời gian thực cho phép bạn nghe tín hiệu đã xử lý trong quá trình điều chỉnh và thay đổi hoặc hủy hiệu ứng ngay lập tức. Trong cấu hình của cửa sổ, có một chế độ xem thu nhỏ của kênh đã chọn. Bạn có thể tập trung vào chế độ xem thu nhỏ này giống như trong giao diện chính, chọn các clip mà bạn quan tâm và nghe kết quả của hiệu ứng trong thời gian thực. Hỗ trợ đa nền tảng của ocenaudio hoạt động trên tất cả các hệ điều hành chính: Microsoft Windows, Mac OS X và Linux. Các ứng dụng gốc được tạo cho mọi nền tảng từ các nguồn công cộng để có hiệu suất vượt trội và tích hợp hoàn toàn với hệ điều hành. Tất cả các phiên bản của OcenAudio đều có một bộ tính năng và giao diện đồ họa giống nhau, vì vậy những kỹ năng bạn học được trên một nền tảng có thể được sử dụng trong các hệ điều hành khác. Nhiều tùy chọn để chỉnh sửa tốt Để tăng tốc độ chỉnh sửa các tệp âm thanh phức tạp, Ocenaudio bao gồm nhiều tùy chọn. Sử dụng công cụ tuyệt vời này, bạn có thể chọn đồng thời các phần khác nhau của tệp âm thanh và nghe, chỉnh sửa hoặc áp dụng các hiệu ứng. Ví dụ: nếu bạn chỉ muốn chuẩn hóa những đoạn trích phỏng vấn mà người được phỏng vấn đã nói, chỉ cần chọn chúng và áp dụng hiệu ứng. Chỉnh sửa các tệp lớn một cách hiệu quả Với ocenaudio, không có giới hạn về độ dài hoặc số lượng tệp âm thanh bạn có thể chỉnh sửa. Sử dụng hệ thống quản lý bộ nhớ nâng cao, ứng dụng giữ cho tất cả các tệp luôn mở và không cho phép tải chúng khỏi bộ nhớ máy tính. Các thao tác chỉnh sửa, sao chép, cắt hoặc dán đơn giản có thể được thực hiện ngay lập tức, ngay cả khi bạn đang làm việc với các tệp đã cũ vài giờ. Hãy thử nó và bạn sẽ ngạc nhiên! Ocenaudio Spectrogram đầy đủ tính năng cho phép bạn chuyển giao diện được đồng bộ hóa sang chế độ xem Spectrogram hoặc dạng kết hợp + chế độ Spectrogram, nơi bạn có thể phân tích thành phần phổ của tín hiệu âm thanh với độ rõ nét cao nhất. Người dùng nâng cao sẽ ngạc nhiên khi thấy các thông số biểu đồ phổ được áp dụng theo thời gian thực. Cập nhật màn hình ngay sau khi thay đổi các tính năng như số dải, loại và kích thước cửa sổ cũng như phạm vi hiển thị động.

  • 下载地址
Ocenaudio (chỉnh sửa âm thanh) v3.7.14 Trung Quốc phiên bản xanh crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
ScreenToGif 2.22.1 Phiên bản xanh miễn phí Audition tháng 2/2020 Phiên bản xanh v13.0.3.60 Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.5 bản đăng ký Trung Quốc ScreenToGif (công cụ video) v2.25.0 Phiên bản crack Trung Quốc ActivePresenter Pro (phần mềm trình chiếu ghi màn hình) v8.0.6 tiếng Trung miễn phí WinSnap 5.2.5 (công cụ chụp màn hình đa chức năng) Phiên bản tiếng Trung giản thể không cần kích hoạt Bandicam (công cụ quay video HD) xanh phiên bản miễn phí v4.5.5.1632 Ghi màn hình EV v3.9.9 phiên bản miễn phí Phần mềm ghi phương tiện Fangxun V5.8.9 Phiên bản miễn phí Tạo tác sản xuất GIF mã nguồn mở miễn phí ScreenToGif v2.24.2 Green Portable Edition Ghi màn hình ApowerREC 1.4.5.9 Phiên bản crack Trung Quốc Tải xuống bản ghi màn hình Homesoft v1.0.4.0412 miễn phí ActivePresenter 8.0.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Trình ghi màn hình ZD Soft Trình ghi màn hình 11.3.0.0 Ghi chú tiếng Trung xanh Phần mềm chỉnh sửa âm thanh Adobe Audition 2020 (13.0.7.23) phiên bản crack Phần mềm ánh xạ ảnh chụp màn hình thông minh Snipaste v2.3.3 Beta màu xanh lá cây Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action v4.7.0 bản trung quốc crack Tải VeryCapture (phần mềm chụp ảnh màn hình) v1.0.0 miễn phí Công cụ ghi màn hình (OhSoft oCam v515) file đơn phiên bản xanh OhSoft oCam v500 crack phiên bản file đơn
返回顶部