久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Ghi âm phương tiện
更多下载地址
Phần mềm ghi phương tiện Fangxun V5.8.9 Phiên bản miễn phí

软件大小:2.42 MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Ghi âm phương tiện

软件等级:

更新时间:2022-11-07

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Bạn có thể ghi lại tất cả các nội dung âm thanh khác nhau thông qua phiên bản duy nhất của Phần mềm ghi phương tiện Fangxun Phiên bản miễn phí của Phần mềm ghi phương tiện Fangxun là một công cụ đa phương tiện được sử dụng đặc biệt để ghi âm. Và những âm thanh này cũng có thể được tạo thành file nhạc.

Phiên bản miễn phí của phần mềm ghi phương tiện Fangxun

Các tính năng của Phiên bản miễn phí của Phần mềm ghi phương tiện Fangxun

1. Các loại tệp ghi: Hỗ trợ các định dạng Wave (pcm), mp3 (CBR, ABR, VBR), ogg (CBR, ABR, VBR), wma (CBR, VBR) và định dạng ghi có thể được chuyển đổi tự do.

2. Chế độ điều khiển ghi: hỗ trợ ghi thủ công, tự động và theo lịch trình và có thể tự do chuyển đổi chế độ điều khiển.

3. Lịch ghi: Khi bạn chọn ghi theo lịch, mô-đun dịch vụ tính giờ sẽ tự động lấy ra các mục thời gian có sẵn từ "lịch ghi", bắt đầu hoặc dừng ghi khi đến thời điểm và tự động chọn mục ghi theo lịch có sẵn tiếp theo. cũng cung cấp các cài đặt thời gian ghi thường được sử dụng giúp đơn giản hóa đáng kể công việc thiết lập lịch ghi.

4. Lựa chọn thiết bị ghi: Chọn card âm thanh cần ghi và đặt các thông số lấy mẫu (tốc độ lấy mẫu, số kênh, số bit lấy mẫu) cùng một lúc.

5. Phản hồi trạng thái thiết bị ghi: Trong Vista và Win7, tự động phản hồi các thay đổi về trạng thái hệ thống (kích hoạt, hủy kích hoạt, chèn, xóa) của thiết bị ghi và các thay đổi về thông số làm việc của cài đặt hệ thống.

6. Lựa chọn nguồn âm thanh: Trong Xp, bạn có thể chọn nguồn âm thanh và âm lượng ghi trong khi ghi. Trong Vista và Win7, nguồn âm thanh được chọn khi chọn thiết bị ghi.

7. Cài đặt trộn (Karaoke): Đặt đầu vào âm thanh và âm lượng của bộ trộn. Khi nguồn ghi âm (thiết bị ghi âm) là "bộ trộn âm thanh nổi" hoặc "bộ trộn đơn âm", bạn có thể ghi âm karaoke.

8. Cài đặt tùy chọn ghi: Đặt đường dẫn lưu tệp ghi, tự động bắt đầu (dừng) cài đặt tham số ghi, cài đặt tham số tệp ghi mp3, ogg, wma, thông tin nhãn tệp âm thanh và lịch ghi theo lịch.

9. Phân bổ tệp ghi: Bạn có thể chọn tự động gán tên tệp trong quá trình ghi thủ công và tự động gán tên tệp trong quá trình ghi tự động hoặc theo lịch.

10. Thanh tác vụ ghi: Hiển thị tác vụ ghi hiện tại trong thời gian thực và hiểu rõ tên tệp ghi hiện tại, trạng thái ghi, thời lượng ghi, kích thước tệp, chế độ mã hóa, tốc độ, chất lượng VBR, loại tệp và thời gian bắt đầu.

11. Hiển thị và cài đặt phổ: Hiển thị thời gian thực phổ âm thanh của thiết bị ghi âm. Hệ thống sử dụng 30 tần số âm thanh trong khoảng từ 20Hz đến 20000Hz để hiển thị động trạng thái âm thanh của thiết bị ghi âm. Bạn có thể nhấp đúp vào màn hình phổ âm thanh hoặc. nhấp chuột phải để chọn hiển thị riêng. Phổ kênh bên trái, phổ kênh bên phải hoặc phổ hai kênh; nhập cài đặt tần số âm thanh thông qua menu bật lên nhấp chuột phải và người dùng có thể đặt tần số âm thanh. giá trị được hiển thị bởi quang phổ.

12. Hiển thị thu phóng phổ: Chọn menu hiển thị thu phóng phổ thông qua menu chuột phải trong cửa sổ thu phóng bật lên, dùng chuột kéo viền cửa sổ để thu phóng hiển thị phổ theo ý muốn.

13. Lời nhắc trạng thái ghi: Sau khi hệ thống bắt đầu ghi, sẽ có lời nhắc nhãn "Đang ghi" với màu sắc thay đổi.

14. Cửa sổ thông báo: Hiển thị trạng thái hoạt động của thiết bị ghi cũng như các thông báo liên quan về việc bắt đầu và dừng ghi.

15. Bản ghi lịch sử: Hệ thống tự động ghi lại thông tin chi tiết về các tệp đã được ghi. Bạn có thể chọn trình phát yêu thích của mình để phát các tệp ghi đã chọn, định vị các tệp ghi liên quan và xóa một hoặc nhiều bản ghi đã chọn. Bạn có thể chọn xem có hay không. để xóa các tập tin âm thanh cùng lúc khi ghi lại các bản ghi lịch sử.

16. Tự động lưu lựa chọn của người dùng: Hệ thống tự động lưu các lựa chọn khác nhau của người dùng và tự động chọn các tùy chọn cài đặt của người dùng sau khi hệ thống khởi động vào lần tiếp theo.

17. Cài đặt thuộc tính điều khiển: Cá nhân hóa cài đặt thông qua thuộc tính điều khiển. Người dùng có thể đặt màu nền, hình nền, độ trong suốt của nền, phông chữ, màu gradient, màu dạng sóng phổ, v.v. của khu vực được chỉ định tương ứng.

18. Giao diện hỗ trợ nhiều ngôn ngữ: hiện hỗ trợ tiếng Trung và tiếng Anh.

19. Nền tảng điều hành: WinXp, Vista, Win7, Win2000, Win2003, hỗ trợ đầy đủ Vista và Win7.

  • 下载地址
Phần mềm ghi phương tiện Fangxun V5.8.9 Phiên bản miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ ghi màn hình (OhSoft oCam v515) file đơn phiên bản xanh ScreenToGif (công cụ video) v2.25.0 Phiên bản crack Trung Quốc Trình ghi màn hình ZD Soft Trình ghi màn hình 11.3.0.0 Ghi chú tiếng Trung xanh ActivePresenter 8.0.2 Phiên bản xanh Trung Quốc Ghi màn hình EV v3.9.9 phiên bản miễn phí Phần mềm quay màn hình cực mạnh ActivePresenter 8.0.5 bản đăng ký Trung Quốc Tải xuống bản ghi màn hình Homesoft v1.0.4.0412 miễn phí Ghi màn hình ApowerREC 1.4.5.9 Phiên bản crack Trung Quốc Phần mềm ánh xạ ảnh chụp màn hình thông minh Snipaste v2.3.3 Beta màu xanh lá cây Phần mềm chỉnh sửa âm thanh Adobe Audition 2020 (13.0.7.23) phiên bản crack WinSnap 5.2.5 (công cụ chụp màn hình đa chức năng) Phiên bản tiếng Trung giản thể không cần kích hoạt Tạo tác sản xuất GIF mã nguồn mở miễn phí ScreenToGif v2.24.2 Green Portable Edition Phần mềm quay màn hình lossless Mirillis Action v4.7.0 bản trung quốc crack Bandicam (công cụ quay video HD) xanh phiên bản miễn phí v4.5.5.1632 Audition tháng 2/2020 Phiên bản xanh v13.0.3.60 Phần mềm ghi phương tiện Fangxun V5.8.9 Phiên bản miễn phí ActivePresenter Pro (phần mềm trình chiếu ghi màn hình) v8.0.6 tiếng Trung miễn phí Tải VeryCapture (phần mềm chụp ảnh màn hình) v1.0.0 miễn phí ScreenToGif 2.22.1 Phiên bản xanh miễn phí OhSoft oCam v500 crack phiên bản file đơn
返回顶部