久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
ArcMap10 Phiên bản crack Trung Quốc V10.8.1 Phiên bản Trung Quốc

软件大小:1000 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2021-03-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Tải xuống phiên bản Unlu
Chúa tể hủy diệt phiên
Evil Genius 2 World Domination
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản crack ArcMap10 là một công cụ hình ảnh được sử dụng đặc biệt để vẽ bản đồ. Người dùng có thể sử dụng nhiều tài liệu khác nhau do ArcMap10 phiên bản Trung Quốc cung cấp để hoàn thành việc vẽ các địa hình khác nhau trên bản đồ. Hơn nữa, phần mềm này cũng sẽ tính toán chính xác tỷ lệ bản đồ để đảm bảo không có sai sót.

Phiên bản bẻ khóa ArcMap10

Chức năng của phần mềm phiên bản bẻ khóa ArcMap10

1. Hiển thị kết quả

arcmap có thể in bản đồ và nhúng chúng vào các tệp hoặc ấn phẩm điện tử khác. Người dùng có thể nhanh chóng sắp xếp dữ liệu thành bản đồ. Khi lưu bản đồ, bố cục in, ký hiệu, chú thích và biểu đồ được thiết kế đều được lưu cùng lúc. arcmap chứa một bộ công cụ lớn để tạo và sử dụng bản đồ.

2. Tùy chỉnh

Bản đồ là một công cụ rất hiệu quả. Nếu bản đồ bao gồm các công cụ để chỉnh sửa nó sẽ giúp người dùng hoàn thành công việc nhanh hơn. Người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh giao diện của arcmap bằng cách thêm hoặc xóa các công cụ khỏi thanh công cụ hoặc tạo các thanh công cụ được cá nhân hóa. Những giao diện tùy chỉnh này có thể được lưu cùng với bản đồ. Người dùng cũng có thể sử dụng công cụ ngôn ngữ lập trình VBA (visual basic for apps) có trong arcmap để phát triển các công cụ mới và tạo giao diện. Ví dụ: bạn có thể sử dụng VBA để phát triển công cụ hoàn thiện chức năng tạo bảng dữ liệu địa chỉ nhà trong khu vực đã chọn. Sau khi bạn thiết kế một công cụ, hãy liên kết nó với thanh công cụ tùy chỉnh hoặc lưu trữ công cụ đó với bản đồ, những người khác có thể sử dụng công cụ đó.

3. Duyệt bản đồ

Bản đồ cho phép mọi người khám phá mối quan hệ không gian giữa các phần tử. Bạn có thể sử dụng bản đồ vừa mở để kiểm tra vị trí của tòa thị chính, kiểm tra công viên gần trường hoặc tìm hiểu tên đường cạnh thư viện.

4. Phân tích

Bạn có thể lấy thông tin mới và khám phá các mẫu ẩn bằng cách thêm các lớp vào bản đồ. Ví dụ: nếu bạn thêm thông tin nhân khẩu học vào bản đồ thung lũng xanh, bạn có thể sử dụng bản đồ này để phân chia các khu học chánh hoặc khám phá khách hàng tiềm năng. Nếu bạn thêm các lớp thông tin địa chất hoặc độ dốc bề mặt, bạn có thể sử dụng bản đồ này để xác định các khu vực nguy hiểm có thể xảy ra lở đất.

5. Lập trình

Để thuận tiện cho việc tương tác với bản đồ, người dùng có thể thiết kế giao diện mới và tạo các lớp tính năng đặc biệt. ArcGIS hoàn toàn được định hướng theo Mô hình Đối tượng Thành phần (COM) và các nhà phát triển có thể sử dụng bất kỳ ngôn ngữ lập trình tương thích nào để tạo các thành phần.

  • 下载地址
ArcMap10 Phiên bản crack Trung Quốc V10.8.1 Phiên bản Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Phần mềm phân tích mô phỏng chất lỏng Flomaster 2020v2020.1 phiên bản crack (có cài đặt đi kèm) Tải xuống tệp crack Altair Embed 2021 (có hướng dẫn crack) Altair Inspire Extrude metal 2020 Phiên bản tiếng Trung chuyên nghiệp v2020.1 (có lỗi Công cụ quản lý hệ thống phân tán-NI SystemLink 2020 R1 phiên bản crack (ghi chú Appeon PowerBuilder 2019 phiên bản crack (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1 Tải xuống phiên bản crack ansys scade suite 2020 r2 (có bản vá crack) Siemens Simcenter MotorSolve2020 Phiên bản crack Trung Quốc v2020.2 Bản tải mới nhất phiên bản máy tính Maker Post v1.0.8146 phiên bản chính thức Siemens HEEDS MDO 2020.1.1 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp kích hoạt được ủy quyền của Axure RP 10 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản crack NUMECA FINE Turbo v14.2 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống hệ thống phần mềm quản lý thư viện Reno phiên bản độc lập v3.23 Phần mềm tích hợp CAM DP Technology ESPRIT 2020 phiên bản crack (có bản quyền) Tải xuống Maplesoft Maple 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2 Tecplot Focus 2021 R1 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Tải xuống miễn phí OpenDCL Studio v9.0.2.0 Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0
返回顶部