久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Tải MSC EASY5 2020 64-bit bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:479MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2022-12-29

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Evil Genius 2 World Domination
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Chúa tể hủy diệt phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Otaku's Human Adventure phiên
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

MSC EASY5 2020 có mặt để hỗ trợ các kỹ sư cung cấp mô hình và mô phỏng đa miền rất chính xác và đáng tin cậy của các hệ thống vật lý động. Nó có thể mô phỏng hoàn toàn chính xác thủy lực, khí nén, luồng không khí, nhiệt, điện, Cơ khí, điện lạnh, kiểm soát môi trường, bôi trơn hoặc. hệ thống nhiên liệu, cũng như dữ liệu được lấy mẫu/hàng thời gian rời rạc, v.v. Nó không chỉ có thể hỗ trợ nhiều môi trường làm việc khác nhau mà thậm chí còn có thể tạo các mẫu khác nhau dựa trên các giải pháp CAE tốt nhất. Phần mềm cũng đi kèm với một bộ hoàn chỉnh các thành phần được đóng gói sẵn được lưu trữ trong các thư viện dành riêng cho ứng dụng để đơn giản hóa việc lắp ráp và mô phỏng các hệ thống liên quan và cũng có thể được đơn giản hóa thông qua các chuỗi ứng dụng đồ họa dựa trên sơ đồ. hệ thống, nó có thể mang lại những thay đổi về chất cho người sử dụng, có thể nói là rất hiệu quả và tiện lợi. Giao diện của phần mềm rất đơn giản và thanh lịch, đồng thời cũng rất đơn giản và dễ hiểu nên lần này tôi mang đến cho người dùng phiên bản bẻ khóa MSC EASY5 2020 64-bit mà tôi cũng đính kèm có thể được kích hoạt một cách hoàn hảo và tốt nhất. thành công phần mềm này nên người dùng có nhu cầu có thể vào đây tải về và trải nghiệm. Một phần mềm mô phỏng rất khác biệt dành cho các hệ thống điều khiển và hệ thống động lực đa ngành.

Hướng dẫn bẻ khóa

1. Tải xuống và giải nén để lấy chương trình gốc và trình tạo tệp giấy phép;

2. Trước tiên, hãy nhập thư mục "MAGNiTUDE" và chạy "msc_calc_20200430.exe" để tự động tạo tệp giấy phép. Chỉ cần nhập y; ps. Hãy nhớ tạo tệp giấy phép trong thư mục tiếng Anh. Danh bạ tiếng Trung

3. Bấm đúp vào file "msc_licensing_helium_windows64_a.exe" để cài đặt công cụ quản lý giấy phép;

4. Duyệt tệp giấy phép License.dat vừa tạo. Nên đặt nó vào thư mục cài đặt phần mềm;

5. Sau khi cài đặt thành công bản quyền, nhấp vào kết thúc để khởi động boot;

6. Bấm đúp vào file "easy5_2020_windows64.exe", đồng ý với các điều khoản và tiếp tục cài đặt;

7. Điền thông tin người dùng theo ý muốn;

8. Chọn đường dẫn cài đặt phần mềm và kiểu cài đặt mặc định là đủ;

9. Chọn lại giấy phép vừa tạo để hoàn tất cài đặt;

10. Sau khi cài đặt hoàn tất, hãy tạo một biến môi trường hệ thống mới; tên biến: MSC_LICENSE_FILE giá trị biến: 27500@tên hệ thống của bạn

11. Tại thời điểm này, phiên bản bẻ khóa MSC EASY5 2020 đã được kích hoạt thành công và tất cả các chức năng đều có sẵn.

Tính năng mới

1. Các tập lệnh Python đã cải tiến những cách mới để tìm và liệt kê các thành phần, liệt kê các mô hình con và so sánh các phiên bản khác nhau của một mô hình. Các tập lệnh Python có thể được sử dụng để chạy trên các mô hình phần mềm 2020 ở chế độ hàng loạt (bên ngoài GUI MSC EASY5 2020).
2. Giao diện Fortran nhập FMU – Nếu bạn đang sử dụng Intel Visual Fortran, giờ đây bạn có thể nhập FMU v.2 mà không cần Visual C++ (Windows) hoặc Intel C (Linux).
3. Các cải tiến xuất khẩu FMU kết hợp tới 300 đầu vào, 300 đầu ra, 500 thông số và 500 biến hiển thị cục bộ vào FMU đã xuất. Bản phát hành này đơn giản hóa quá trình chỉ định các tham số cố định và giới thiệu các biến hiển thị cục bộ.
4. Thư viện thủy lực nhiệt cải thiện sự cân bằng khối lượng trong quá trình xâm thực 5. Thành phần thư viện động lực khí TI hiện có đầu vào cho vị trí tối thiểu của khối lượng B và vị trí tối đa của khối lượng A.
6. MSC EASY5 sẽ ngừng cung cấp hỗ trợ FMI v.1 sau năm 2020. Chúng tôi dự định ngừng hỗ trợ FMI v.1 trong bản phát hành chính tiếp theo sau Phần mềm 2020.

Tính năng phần mềm

1. Thủy lực nhiệt: hệ thống phanh, hệ thống truyền lực, hệ thống chống bó cứng phanh, càng đáp, hệ thống phun nhiên liệu, hệ thống treo dẫn hướng chủ động, hệ thống bôi trơn
2. Động lực học khí: khí nén, động cơ đẩy, khử trùng, tuần hoàn không khí và hơi nước, khí áp suất cao, truyền khí, hấp phụ, phản ứng pha khí, HVAC, hệ thống điều tiết động cơ, hệ thống khí đa dạng
3. Chất lỏng đa pha: làm lạnh, điều hòa không khí, kiểm soát khí hậu, mạng lưới đường ống đông lạnh, hệ thống hơi nước/nước, hệ thống nhiên liệu đặc biệt, chất lỏng dễ bay hơi.
4. Đánh giá phần cứng và phần mềm điều khiển hệ thống (tốc độ lấy mẫu thu thập dữ liệu, giao tiếp không đồng bộ, bộ lọc điện tử analog và kỹ thuật số, tốc độ thực hiện vòng điều khiển, giao tiếp bus mạng (CAN), v.v.)
5. Pin nhiên liệu: cố định hoặc di động.
6. Hệ thống điện: Động cơ AC/DC, điện tử công suất, ắc quy,.. Động lực bay và tất cả các loại hệ thống điều khiển, bao gồm cả hệ thống điều khiển bộ lọc kỹ thuật số

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Hỗ trợ các môi trường làm việc khác nhau, chẳng hạn như: cấu trúc, động cơ, môi trường nhiệt, biến dạng và hư hỏng, v.v.
2. Tạo bản thiết kế ảo phức tạp
3. Khả năng đánh giá số lượng lớn kết quả
4. Tạo báo cáo tổ chức
5. Có thể tạo các mẫu khác nhau dựa trên giải pháp CAE tốt nhất
6. Chấp nhận tệp dữ liệu IGES, Parasolid, CATIA V4, CATIA V5, Pro/ENGINEER, ACIS, STEP và STL để lập mô hình phần tử hữu hạn

  • 下载地址
Tải MSC EASY5 2020 64-bit bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống miễn phí OpenDCL Studio v9.0.2.0 Phần mềm phân tích mô phỏng chất lỏng Flomaster 2020v2020.1 phiên bản crack (có cài đặt đi kèm) Tải xuống tệp kích hoạt được ủy quyền của Axure RP 10 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Altair Inspire Extrude metal 2020 Phiên bản tiếng Trung chuyên nghiệp v2020.1 (có lỗi Appeon PowerBuilder 2019 phiên bản crack (có bản crack) Bản tải mới nhất phiên bản máy tính Maker Post v1.0.8146 phiên bản chính thức Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Phần mềm tích hợp CAM DP Technology ESPRIT 2020 phiên bản crack (có bản quyền) Công cụ quản lý hệ thống phân tán-NI SystemLink 2020 R1 phiên bản crack (ghi chú Siemens Simcenter MotorSolve2020 Phiên bản crack Trung Quốc v2020.2 Tecplot Focus 2021 R1 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Tải xuống phiên bản crack NUMECA FINE Turbo v14.2 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack ansys scade suite 2020 r2 (có bản vá crack) Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1 Tải xuống Maplesoft Maple 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2 Tải xuống hệ thống phần mềm quản lý thư viện Reno phiên bản độc lập v3.23 Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Siemens HEEDS MDO 2020.1.1 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tải xuống tệp crack Altair Embed 2021 (có hướng dẫn crack)
返回顶部