久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Thiết kế phụ trợ
更多下载地址
Room Sắp xếprv9.5.6.219 Phiên bản xanh Trung Quốc

软件大小:68.4MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Thiết kế phụ trợ

软件等级:

更新时间:2023-04-10

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Evil Genius 2 World Domination
Chúa tể hủy diệt phiên
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Và việc trang trí không thể thực hiện được nếu không có kế hoạch. Người biên tập mang đến cho bạn rằng khi mua nhà bạn cần phải trang trí nhà thật cẩn thận. RoomArranger là một phần mềm trang trí nội thất chuyên dụng cho phép bạn trang trí trên máy tính để xem bạn có hài lòng với phong cách trang trí hay không. Nếu hài lòng, bạn có thể bắt đầu trang trí trực tiếp. Ngày nay, thiết kế nội thất là một ngành rất có tính thị trường. Công nghệ bây giờ tân tiến quá Mua nhà Có rất nhiều người sau khi mua nhà có nhu cầu cải tạo lại, sau khi cải tạo xong để lâu thì cần phải cải tạo lại, hoặc chủ phòng thay đổi thì họ. cần cải tạo. Nhiều công ty trang trí nhà cửa sẽ thuê các nhà thiết kế chuyên nghiệp để thiết kế và trang trí cho bạn, nhưng với RoomArranger này, bạn có thể thiết kế kế hoạch trang trí của riêng mình, chỉ cần bạn có ý tưởng thiết kế thì phương pháp sử dụng rất đơn giản. nên bạn không cần tốn nhiều tiền thuê người thiết kế thiết kế, trang trí. Tôi trang trí nhà trực tiếp trên máy tính, có thể thay đổi bất cứ lúc nào nếu thấy hài lòng. các bậc thầy bắt đầu trang trí. Một số mẫu khuôn trong nhà có sẵn, rất tiện sử dụng. Các bạn có nhu cầu hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhé!

Tính năng phần mềm

1. Room Planner dễ sử dụng là phần mềm nhỏ gọn. Vẫn cho phép bạn thiết kế hầu hết mọi thứ bạn tưởng tượng. Một khi bạn hiểu những điều cơ bản, thật dễ dàng để nâng nó lên cấp độ tiếp theo. Có các phím tắt cho hầu hết các chức năng nên bạn có thể tìm hiểu nhanh chóng trong bộ lập lịch phòng.
2. Trực quan hóa 3D 3D có thể mang lại cho bạn ấn tượng tốt hơn về thiết kế. Việc sắp xếp căn phòng cho phép bạn không chỉ bay quanh khung cảnh mà còn di chuyển qua nó như thể nó đang ở trong thực tế.
3. Thư viện đối tượng rộng Có gần 300 đối tượng trong thư viện đối tượng tiêu chuẩn. Nội thất và các thiết bị khác. Đối với mỗi loại, bạn có thể sửa đổi kích thước nếu cần - bạn không bị giới hạn ở những kích thước mà chúng tôi coi là kích thước phổ biến nhất. Hơn nữa, bạn có thể thiết kế nhanh chóng và dễ dàng tất cả các đối tượng đặc biệt trực tiếp trong Bộ sắp xếp nội thất, chỉ với một bộ đối tượng 3D. Một số người dùng đóng góp vào thư viện đối tượng trực tuyến của chúng tôi và chia sẻ công việc của họ.

Tính năng phần mềm

1. Ứng dụng này chủ yếu hướng đến người mới bắt đầu và người dùng thiếu kinh nghiệm, những người không hiểu được sự phức tạp khi làm việc trong các hệ thống CAD phổ biến như AutoCAD, Sweet Home 3D, SketchUp Make, v.v.
2. Tuy nhiên, khi nói đến những công việc đơn giản nhất như làm mẫu sắp xếp đồ đạc, thiết kế một căn bếp mới hay thậm chí là lên kế hoạch cho một ngôi nhà, cô ấy đều xử lý khá thành công "từ đầu".
Cơ sở dữ liệu Room Organizer chứa một thư viện khá phong phú với nhiều thành phần nội thất khác nhau: cửa ra vào và cửa sổ, tủ, ghế, bàn, phòng tắm, phòng ngủ, nhà bếp, các phụ kiện khác, cầu thang, phụ kiện sân vườn, v.v.
4. Bắt đầu thiết kế rất đơn giản: bằng cách chỉ ra số lượng phòng và kích thước của chúng.
5. Sau đó đặt các mục cần thiết từ thư mục ứng dụng.
6. Mọi thao tác có thể được thực hiện đơn giản bằng cách kéo và thả các đồ vật từ danh sách vào các phòng (nhà bếp, phòng tắm, hành lang, v.v.).
7. Thuận tiện, khi thiết kế nhà riêng, bạn có thể kết hợp sơ đồ từng tầng thành một dự án và nhanh chóng chuyển sang sơ đồ mong muốn.
8. Ngoài ra, chế độ 3D để hiển thị các công trình đã hoàn thành đã được triển khai, cho phép bạn đánh giá các dự án rõ ràng và thực tế hơn.
9. Nhìn chung, chương trình này, mặc dù chỉ chứa các chức năng cơ bản cho thiết kế CAD, nhưng sẽ là trợ thủ đắc lực cho những ai thích thử nghiệm thiết kế phòng khách và không gian văn phòng, cho phép bạn hiện thực hóa trước tất cả các ý tưởng và lựa chọn của mình một cách tốt nhất sự lựa chọn.

Hướng dẫn học tiếng Trung

1. Tìm Cấu hình ở đầu trang và chọn các tùy chọn;

2. Chọn ngôn ngữ Tiếng Trung giản thể và chọn Trung Quốc trong Quốc gia để hoàn thành quá trình Trung Quốc hóa

Nhật ký cập nhật

- Đã thêm: Chú thích - Đã thêm: Sao chép các thuộc tính đối tượng (như trong họa sĩ định dạng văn phòng) - Đã thêm: Đưa các đối tượng vào các bức tường gần đó trong khi di chuyển chuột Đã thêm: Cửa xoay, bồn rửa ở góc Đã thêm: Độ dày và màu sắc đã được chỉnh sửa của khung cửa Cải tiến: Khung cửa sổ có không chia tỷ lệ trong 3D Đã thêm: 9 loại cửa sổ mới, 4 loại cửa mới (ngoại hình) Đã thêm: Độ dày và khung màu có thể chỉnh sửa hình ảnh - Đã thêm: Màu trần Đã thêm: Ván chân tường và các tấm hoàn thiện Đã thêm: Đối tượng cơ bản - Đã thêm Polyline: Đã thêm mô hình mới : Di chuyển các đối tượng liên quan đến phòng của họ hoặc toàn bộ bản vẽ Đã thêm: Trong nhóm, chọn Hành động bị vô hiệu hóa (Mật khẩu) Cải tiến: Trình chỉnh sửa tường hiển thị các đường đứt nét cho các bức tường bên dưới sàn Đã cải tiến: Tất cả các biểu tượng sẽ trông đẹp hơn ở độ phân giải cao hơn Cải tiến: Bộ nhớ đệm tốt hơn các kết cấu ô được tạo ra Cải tiến: Đường viền tường được bật theo mặc định Cải tiến: Hỗ trợ tổng thể có độ phân giải cao tốt hơn Windows Đã sửa lỗi: Cắt các lỗ mở trên sàn để chia sẻ các cạnh với tường

  • 下载地址
Room Sắp xếprv9.5.6.219 Phiên bản xanh Trung Quốc
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Công cụ quản lý hệ thống phân tán-NI SystemLink 2020 R1 phiên bản crack (ghi chú Tải xuống phần mềm máy tính thiết kế Cooljiale v5.24.1 Siemens HEEDS MDO 2020.1.1 (có bản crack + hướng dẫn cài đặt) Tecplot Focus 2021 R1 bản Trung Quốc crack (có bản crack) Phần mềm phân tích mô phỏng chất lỏng Flomaster 2020v2020.1 phiên bản crack (có cài đặt đi kèm) Tải xuống phiên bản crack Altair SimLab 2020 v2020.0 Tải xuống hệ thống phần mềm quản lý thư viện Reno phiên bản độc lập v3.23 Tải xuống phiên bản crack ansys scade suite 2020 r2 (có bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack NUMECA FINE Turbo v14.2 (có hướng dẫn cài đặt) Appeon PowerBuilder 2019 phiên bản crack (có bản crack) Phần mềm tích hợp CAM DP Technology ESPRIT 2020 phiên bản crack (có bản quyền) Tải xuống phiên bản crack Ansys Motion 2020 R2 (có bản crack) Tải xuống tệp crack Altair Embed 2021 (có hướng dẫn crack) Tải xuống miễn phí OpenDCL Studio v9.0.2.0 Tải xuống tệp kích hoạt được ủy quyền của Axure RP 10 (có hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống Maplesoft Maple 2021 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2 Altair Inspire Extrude metal 2020 Phiên bản tiếng Trung chuyên nghiệp v2020.1 (có lỗi Tải file crack Antenna Magus 2021 (kèm hướng dẫn cài đặt) Siemens Simcenter MotorSolve2020 Phiên bản crack Trung Quốc v2020.2 Bản tải mới nhất phiên bản máy tính Maker Post v1.0.8146 phiên bản chính thức
返回顶部