久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Trình điều khiển máy in
更多下载地址
Tải xuống trình điều khiển máy đa năng Brother Laser DCP-7080D phiên bản v1.0 miễn phí

软件大小:36.8MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Trình điều khiển máy in

软件等级:

更新时间:2023-01-06

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trình điều khiển máy in đa năng Brother DCP-7080D hỗ trợ các hệ điều hành 32 bit và 64 bit như WindowXP/7/8/10, v.v. và có thể giúp người dùng giải quyết các vấn đề như không thể sử dụng hoặc kết nối đúng cách khi sử dụng máy in Brother 7080d. Hiệu suất của máy in laser đen trắng Brother DCP-7080D vẫn còn rất kém. Tốc độ in nhanh và sử dụng đơn giản có thể mang lại cho người dùng hiệu suất máy in toàn diện hơn và trải nghiệm vận hành còn tệ hơn. Trình điều khiển này là trình điều khiển hỗ trợ được thiết kế chính thức. Nó có thể giúp bạn giải quyết một số vấn đề. Nếu người dùng muốn hoàn thành việc in, quét và lái xe hàng ngày, họ cần phải cài đặt trình điều khiển này. người dùng máy in này. Đây là trình điều khiển tất cả trong một.

.

Tính năng sản phẩm

1. In chất lượng cao, tốc độ cao với độ phân giải in lên tới 600×600dpi, được tối ưu hóa lên 1200dpi, đáp ứng yêu cầu chất lượng cao của bạn. Ở chế độ chờ, thời gian xuất trang chủ dưới 8,5 giây, đủ để đảm bảo hiệu quả làm việc hiệu quả của bạn. Với tốc độ đầu ra lên tới 30 trang/phút và 500 trang/gói giấy, có thể hoàn thành trong vòng chưa đầy 20 phút.
2. In hai mặt tự động cung cấp chức năng in hai mặt tự động, giúp bạn tiết kiệm giấy, làm gọn tài liệu và bảo vệ môi trường của chúng ta. Nó thực sự giết chết ba con chim bằng một hòn đá.
3. Thao tác dễ dàng bằng một cú nhấp chuột, nhiều bản sao thẻ ID chỉ cần nhấn một nút để vào chế độ sao chép thẻ ID, đơn giản hóa thao tác và làm cho nó đơn giản và rõ ràng. Máy còn được trang bị màn hình LCD tiếng Trung/Anh để nhắc nhở các bước thao tác, giúp bạn dễ dàng sao chép nhiều bản sao CMND.
4. Thiết kế đường dẫn giấy thẳng: Thiết kế đường dẫn giấy thẳng giúp in giấy dày, in phong bì, v.v. và hỗ trợ độ dày giấy từ 60 đến 163g/m2. Thỉnh thoảng không cần phải tốn nhiều công sức khi in một tờ giấy. giấy dày.
5. Hộp đựng giấy kín dung lượng lớn Hộp đựng giấy dung lượng lớn đóng kín giúp giấy luôn phẳng trong hộp giấy, giảm tác động của môi trường bên ngoài và giảm thiểu hiệu quả khả năng kẹt giấy do giấy bị nhăn.
6. Quét màu, độ phân giải quét có độ chính xác cao có thể lên tới 600 × 2400dpi và có thể quét sang email, hình ảnh, OCR, tệp và các phương pháp khác để lựa chọn, giúp lưu tài liệu điện tử của bạn dễ dàng hơn, nhanh hơn và hơn thế nữa thuận tiện.
7. Hộp mực dung lượng lớn được trang bị ngẫu nhiên hộp mực dung lượng lớn 2600 trang, giúp loại bỏ sự cố thay thế vật tư tiêu hao thường xuyên và có thể cải thiện hiệu quả công việc của bạn.
8. Thiết kế tách mực và mực Tất cả các dòng máy của Brother đều áp dụng thiết kế tách mực và mực. Vì tuổi thọ của hộp mực dài hơn hộp mực rất nhiều nên khi sử dụng hết hộp mực, bạn chỉ cần thay hộp mực. hộp mực, không chỉ tiết kiệm chi phí in ấn mà còn bảo vệ môi trường.
9. Chế độ tiết kiệm mực Tất cả các mẫu máy của Brother đều hỗ trợ chế độ in tiết kiệm mực. Chế độ tiết kiệm mực của Brother làm giảm kích thước của các chấm mực thay vì giảm các chấm mực, do đó có thể đảm bảo chất lượng đồng thời giúp bạn tiết kiệm hơn nữa.

Hỗ trợ hệ điều hành

Microsoft Windows bit)Microsoft Windows 10 (32-bit)Microsoft Windows 10 (64-bit)

Hướng dẫn sử dụng

1. Nhấp đúp vào Máy tính trên màn hình máy tính của bạn, sau đó nhấp vào bên trên để mở Bảng điều khiển;
2. Sau đó nhấp vào Thiết bị và Máy in trong bảng điều khiển;
3. Trước khi cài đặt lại máy in, trước tiên hãy xóa máy in ban đầu, chọn thiết bị máy in ban đầu của bạn rồi nhấp vào Xóa thiết bị;
4. Sau khi xóa máy gốc, chúng ta cài đặt lại và nhấn "Thêm máy in";
5. Mở hộp thoại Thêm máy in và chọn thêm máy in cục bộ;
6. Chọn cổng của máy in bạn muốn thêm rồi nhấp vào Tiếp theo;
7. Mở cài đặt trình điều khiển máy in, chọn nhà sản xuất máy in và kiểu máy in của bạn, sau đó nhấp vào Tiếp theo;
8. Nhập tên máy in. Bạn có thể đặt tên riêng hoặc sử dụng tên mặc định;
9. Bước tiếp theo là thiết lập chia sẻ máy in. Nếu không cần chia sẻ, bạn chỉ cần nhấp vào Tiếp theo;
. 10. Bây giờ máy in đã được cài đặt lại, bạn có thể bấm in thử một trang để kiểm tra xem máy in có hoạt động bình thường không, sau đó bấm Hoàn tất.

  • 下载地址
Tải xuống trình điều khiển máy đa năng Brother Laser DCP-7080D phiên bản v1.0 miễn phí
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部