久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
File crack ChemDraw 2020 (có hướng dẫn crack)

软件大小:7 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-09-24

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Legend of Martial Arts Heroes 2
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Mã kích hoạt ChemDraw 2020 là một công cụ có thể ủy quyền trực tiếp phần mềm cho bạn, cho phép bạn sử dụng miễn phí tất cả các chức năng của phần mềm. Đây là một công cụ kích hoạt được tạo ra cho phần mềm này. Hơn nữa, công cụ này đã được kiểm tra nghiêm ngặt nhiều lần và không có bất kỳ rủi ro bảo mật nào. Đặc biệt, công cụ này chỉ sửa đổi file license của phần mềm mà không gây ảnh hưởng gì đến bản thân phần mềm, cũng như không để lại bất kỳ sơ hở nào. Bạn có thể yên tâm tải xuống và sử dụng! ChemDraw 2020 là một công cụ vẽ liên quan đến hóa học rất xuất sắc. Nó được tích hợp sẵn nhiều ký hiệu dành riêng cho hóa học, có thể đáp ứng yêu cầu của bạn cho mọi hoạt động sản xuất đồ họa thí nghiệm hóa học; tạo cảnh Các mô hình 3D hóa học có thể phân tích các thí nghiệm hóa học phức tạp khác nhau một cách trực quan hơn. Ngoài ra, phần mềm sẽ tự động tạo sơ đồ cấu trúc của chất dựa trên các thí nghiệm hóa học của bạn và thậm chí có thể dễ dàng thực hiện các tính chất của liên hợp, dữ liệu quang phổ, đặt tên IUPAC, tính toán số đo phản ứng, v.v. rất chuyên nghiệp; có hàng ngàn người bạn đang cần điều này. Mã kích hoạt ChemDraw 2020

Hướng dẫn bẻ khóa phần mềm

1. Sau khi cài đặt thành công, nhấp vào Kết thúc để thoát khỏi cài đặt. Wizard2. Không chạy phần mềm trước, sao chép các tệp vá trong bản vá đã bẻ khóa vào thư mục cài đặt và thay thế từng tệp một. Lưu ý: Đảm bảo sao chép tệp đã bẻ khóa trong thư mục Chem3D và thay thế tệp tương ứng. Không thay thế trực tiếp thư mục. thư mục và các thao tác khác có thể thất bại 3. Chạy Phần mềm được sử dụng miễn phí

Giới thiệu về phần mềm

[Chuyên nghiệp công cụ vẽ hóa học] Đây là một công cụ vẽ hóa học phổ biến Một công cụ vẽ hóa học chuyên nghiệp được các nhà khoa học và nhà sinh học tin cậy để xử lý chính xác các polyme hữu cơ, kim loại hữu cơ, vật liệu polyme sinh học (bao gồm axit amin, peptide, trình tự DNA và RNA) cũng như các dạng hóa học lập thể tiên tiến. [Dự đoán thuộc tính dữ liệu, tạo quang phổ] Các nhà khoa học có thể tiết kiệm thời gian và cải thiện độ chính xác của dữ liệu một cách hiệu quả bằng cách sử dụng phần mềm để dự đoán các thuộc tính dữ liệu, tạo ra quang phổ, thiết lập tên IUPAC chính xác và tính toán phép cân bằng phản ứng. [Chức năng đặt tên và tìm kiếm nhanh hợp chất] Các nhà hóa học có thể sử dụng phần mềm để vẽ và gửi các hợp chất và phản ứng SciFinder để tìm kiếm trực tiếp. Bất kể loại hóa chất hay loại cấu trúc nào, các hợp chất (cấu trúc) liên quan đều có thể được tìm thấy nhanh chóng và chính xác hơn, làm giảm đáng kể tính khoa học. thời gian nghiên cứu. [Công cụ truyền thông nghiên cứu khoa học tiện lợi] Các nhà khoa học có thể sử dụng các mẫu sinh học để tạo ra các hình minh họa sống động và đường đi của tế bào (bao gồm cả các hóa chất sống), nhằm tiến hành truyền thông nghiên cứu khoa học nhanh chóng, hiệu quả và chính xác hơn.

Tính năng phần mềm

1. Vẽ cấu trúc hóa học bao gồm vẽ độ dài và góc liên kết cố định, cũng như vẽ liên kết nêm, chuỗi hydrocarbon dài và liên kết đôi. 2. Công thức cấu tạo hóa học bao gồm vô cơ; công thức cấu trúc, công thức cấu trúc hữu cơ, Chất phản ứng, sản phẩm, mũi tên, điều kiện phản ứng, hộp văn bản, hộp bóng, v.v. 3. Nó cũng cung cấp nhiều chức năng phân tích thử nghiệm, hỗ trợ nhiều loại dụng cụ hóa học như cốc, ống nhỏ giọt và 4. Dù là loại hay cấu trúc hóa học nào, các loại đều có thể tìm ra các hợp chất (cấu trúc) liên quan nhanh chóng và chính xác hơn, giúp giảm đáng kể thời gian nghiên cứu khoa học.
  • 下载地址
File crack ChemDraw 2020 (có hướng dẫn crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải 3DF Zephyr Aerial phiên bản crack Trung Quốc v4.300 (bao gồm cả bản crack) Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 (có máy đăng ký) Tệp msorc32r.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.0 Tệp crack Autodesk FormIt Pro 2022 (có hướng dẫn crack) Wrapr cho sketchup (plug-in tạo mô hình) phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v2021.0 Tải xuống Thinkbox Deadline phiên bản crack v10.0.8 (bao gồm bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Pointwise 18.3R2 (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn bẻ khóa) Tải xuống phiên bản kích hoạt Autodesk AutoCAD 2022 Trung Quốc (có bản vá crack + crack Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Autodesk Inventor 2022 v2022.0.0 Tải xuống phiên bản crack Altair Inspire Render 2021 v2021 Tệp crack Autodesk Inventor Nesting 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống tệp kích hoạt crack Autodesk Revit 2022 (có hướng dẫn crack) Xem ảnh CAD mini 2021 R5 phiên bản Trung Quốc crack xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Công cụ Hess CAD phiên bản crack V2021 phiên bản miễn phí Bản xem trước và bộ chia bản vẽ CAD V6.2 phiên bản chính thức PTC Creo 5.0.1.0 + HelpCenter Win64 bản trung quốc crack nổi tiếng thế giới Rhinoceros (phần mềm Rhinoceros) tải xuống phiên bản được ủy quyền vĩnh viễn vv6.24.20079 (không có Tải xuống Haochen CAD 2021 Trung Quốc phiên bản crack v21.0 (có máy đăng ký, 32/6) Tải xuống phiên bản kích hoạt hoàn hảo Unity Pro v2020.1.0f1 (có bản crack)
返回顶部