久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 tải về (có máy đăng ký)

软件大小:120.5 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-03-30

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Otaku's Human Adventure phiên
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống phiên bản Unlu
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản CAD crack hoàn hảo của kết cấu thép bao gồm sổ tay phần cứng để vẽ, mẫu trải kim loại tấm, vẽ thanh thép, các bộ phận công trình dân dụng, tính toán dữ liệu, tính toán diện tích cơ thể, bản vẽ CAD tổng quát thủ tục, v.v., một phần mềm CAD phổ biến. Nó có thể được kết nối hoàn hảo với AutoCAD Tianzheng và các phần mềm khác để đáp ứng nhu cầu thiết kế thép của người dùng ở mức độ lớn nhất.

Kết cấu thép CAD phiên bản crack tải xuống hình ảnh thứ hai

Kết cấu thép CAD phiên bản crack chức năng phần mềm

Cad kết cấu thép cung cấp khả năng thiết kế kết cấu và thiết kế bản vẽ

Hỗ trợ thiết kế bố trí kết cấu thép và các phương pháp lắp đặt kết cấu thép

Cung cấp các đường cong quy trình trong bản vẽ với tốc độ nhanh hơn

Hỗ trợ hợp nhất nhiều đường cắt được thiết kế

Hỗ trợ trích xuất các đường viền bên ngoài của các bộ phận

Có thể xử lý trên bản vẽ văn bản CAD

< p>Hỗ trợ các cài đặt và sơ đồ cấu hình của phần cứng thép H

Nó cho phép bạn có nhiều phương pháp cấu hình kết cấu thép hơn khi thiết kế các tòa nhà

Miễn là nó có chức năng thiết kế tọa độ kết cấu hàng loạt< /p>

CAD kết cấu thép cho phép bạn xây dựng khung thép trong các ngành xây dựng khác nhau

Nó cho phép bạn thiết kế tốt hơn các mô hình kết cấu thép phù hợp

Điểm nổi bật của CAD kết cấu thép bị nứt phiên bản phần mềm

Nó phù hợp cho tất cả các kỹ sư thuộc các ngành nghề khác nhau muốn sử dụng chương trình AutoCAD.

Các chương trình chính bao gồm: hướng dẫn sử dụng phần cứng có thể vẽ, mẫu trải kim loại tấm, vẽ thanh thép, các bộ phận kỹ thuật dân dụng, tính toán dữ liệu, tính toán diện tích cơ thể, chương trình chung về vẽ CAD, v.v... các chương trình chính Bao gồm: tối ưu hóa khởi động, chèn khung, căn chỉnh văn bản, viết lại ngay hôm nay, trình diệt mã bị cắt xén, tích lũy dữ liệu, truy vấn bằng một cú nhấp chuột, lớp một cú nhấp chuột, tối ưu hóa bằng một cú nhấp chuột và nhiều chương trình con khác cho các nhu cầu và sở thích khác nhau...Thép Cấu trúc CAD, không chiếm bộ nhớ hệ điều hành. Chương trình có các chức năng cài đặt và gỡ cài đặt riêng, có thể được liên kết hoàn hảo với AutoCAD và gỡ cài đặt hoàn toàn khỏi nó.

Trong số 229 chương trình con hiện có trong phiên bản mới nhất của CAD Kết cấu thép, chỉ có các chương trình hỗ trợ loạt tấm kim loại và thang thép chưa đăng ký có những hạn chế cục bộ về phạm vi hoạt động. Ngoài ra còn rất nhiều chương trình tổng hợp, thiết thực, độc đáo, cổ điển khác: không hạn chế về chức năng, thời gian và thời gian.

Trong AutoCAD2006 trở lên, khi bạn chọn 2006 trong menu tải, _steel__structure_structure_ sẽ xuất hiện ba lần ở trên cùng để mở rộng menu. Ví dụ: khi bạn chọn 2008 trong menu tải, _steel__structure__structure_ sẽ có ba. -click menu thả xuống sẽ không được hiển thị ở trên cùng, nhưng thanh công cụ hoạt động có thể được gọi để làm cho toàn bộ giao diện chương trình AutoCAD đơn giản hơn. Có hai menu, 2006 và 2008. Bạn có thể gỡ cài đặt và tải menu khác bất kỳ lúc nào.

Phương pháp cài đặt bản CAD crack kết cấu thép

Tổng cộng có hai bước (cách cài đặt này áp dụng cho tất cả các phiên bản AutoCAD và chỉ cần thực hiện lần đầu tiên):< /p>

Bước 1: Click đúp vào "Steel Structure CAD Installer" và cài đặt các file của nó vào thư mục chương trình AutoCAD (chẳng hạn như: D:ProgramFilesAutoCAD2008);

Bước 2: Trình cài đặt tự động kích hoạt và chạy chương trình AutoCAD ( Nếu nó không được kích hoạt tự động khi chạy AutoCAD, điều đó có nghĩa là thư mục chương trình AutoCAD ở bước đầu tiên chưa được chọn chính xác. Lúc này, bạn có thể thực hiện lại bước đầu tiên). +++ trên dòng lệnh và nhấn Enter. Lúc này giao diện "Steel Structure CAD Loader" (nếu giao diện "Loader" không xuất hiện nghĩa là thư mục chương trình AutoCAD ở bước đầu tiên đã được chọn không chính xác. Bạn có thể thực hiện lại bước đầu tiên vào lúc này) và làm theo lời nhắc để hoàn thành.

Lưu ý: Trước khi cài đặt "CAD Kết Cấu Thép", vui lòng đóng AutoCAD đang chạy.

  • 下载地址
Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 tải về (có máy đăng ký)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt) tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký)
返回顶部