久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
RizomUV phiên bản Trung Quốc v2020.0.89 (có hướng dẫn cài đặt)

软件大小:120MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2023-10-31

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Evil Genius 2 World Domination
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
Otaku's Human Adventure phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Game Girls Civilization 2 phiê
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

RizomUV chủ yếu được sử dụng để thiết kế và đóng gói hoặc xây dựng các chức năng khác nhau như kết cấu laser và ánh xạ UV. Với phần mềm này, người dùng sẽ nhận được các phiên bản phẳng và không bị kéo giãn của các mô hình 3D không chia lưới trong vòng vài giây. Nó cũng cung cấp độ chính xác về tọa độ cho bản đồ tiêu đề và cũng cung cấp chức năng căn chỉnh lưới hoặc tọa độ cho các hàng và cột cụ thể. Lưới nỉ được sản xuất theo kích thước thực tế, đồng thời bản đồ màu kéo dài còn hiển thị tỷ lệ giữa vùng phẳng và vùng không phẳng nên người dùng nhận được phản hồi trực quan liên tục khi chỉnh sửa bản đồ UV. Phần mềm này cũng có thể chuyển đổi bản đồ UV thành tệp tif, có thể được sử dụng trong các quy trình dệt bằng laser đòi hỏi độ chính xác của tỷ lệ. Ngoài ra, phần mềm còn có các tính năng như Autoseams, BIGTIFF UV xuất, quy trình làm việc trong không gian thực, v.v. rất thiết thực. Phiên bản tiếng Trung của RizomUV do biên tập viên mang đến lần này được đính kèm bên dưới kèm theo hình ảnh và nội dung chi tiết về quá trình chung. Người dùng có nhu cầu phần mềm này có thể nhanh chóng truy cập trang này để tải xuống và trải nghiệm. Một phần mềm UV hiển thị mô hình 3D rất chuyên nghiệp và thiết thực. Các chức năng của phần mềm này rất chuyên nghiệp và thiết thực.

Tính năng phần mềm

1. Nó được dành riêng cho thiết kế sản phẩm, chẳng hạn như thiết kế bao bì hoặc kết cấu bề mặt bằng laser.
Chứa tất cả chức năng của Không gian ảo, nhưng tạo và xử lý bản đồ UV trong không gian UV không được tiêu chuẩn hóa, do đó, các phiên bản phẳng của mô hình sẽ tôn trọng kích thước tuyệt đối không bị phẳng của chúng trong phiên bản của bạn.
3. Bản đồ màu kéo dài hiển thị tỷ lệ giữa các khu vực phẳng và không phẳng để nhận được phản hồi trực quan vĩnh viễn về độ giãn cuối cùng thực sự khi chỉnh sửa bản đồ UV.
4. Chuyển đổi bản đồ UV của bạn thành các tệp lớn 1 tỷ pixel và sử dụng chúng trong các quy trình xử lý kết cấu bằng laser đòi hỏi độ chính xác ở cấp độ micron.

Tính năng phần mềm

1. Autoseams: Sử dụng các thuật toán đặc biệt được thiết kế cho các điểm đánh dấu, vật thể sản xuất, nhà máy và địa hình lớn để tự động tạo đường nối. Chỉ với một cú click chuột, mô hình của bạn sẽ được chia thành các hòn đảo một cách chính xác.
2. Khả năng tương tác: Sử dụng nhiều vật liệu, nhiều nhóm và trơn tru để tải và lưu các tệp OBJ và FBX. Sử dụng khả năng tạo tập lệnh LUA để tích hợp liền mạch RizomUV vào quy trình làm việc của bạn, tự động hóa hầu hết mọi thứ.
3. Cải tiến: Tối ưu hóa là một công cụ giảm bớt căng thẳng. Nó chính xác đến mức các kỹ sư CAD trên khắp thế giới sử dụng nó để thiết kế và sản xuất các vật thể thực với độ chính xác μm.
4. +100 Thông minh hơn: Hàng trăm chức năng chuyên nghiệp để chuẩn bị bản đồ địa hình UV được thêm vào. Giống như Flip/Fittogrid và Pixels, GridSnap, v.v...
5. Nội dung công việc trong không gian thực: Ngay cả khi sử dụng lưới không phải hình tứ giác, bạn có thể thu được phiên bản mở rộng không kéo dài của mô hình 3D trong vài giây. Nhận phiên bản phẳng có kích thước thật của mô hình 3D của bạn trong giây lát.
6. Hiển thị độ giãn dương: Bản đồ tông màu kéo dài hiển thị tỷ lệ giữa vùng phẳng và vùng không bị phẳng, giúp dễ dàng nhận được phản hồi trực quan vĩnh viễn về độ giãn cuối cùng thực sự khi chỉnh sửa bản đồ UV.
7. Đầu vào UV BIGTIFF: Chuyển đổi bản đồ UV thành tệp cát hàng tỷ pixel và sử dụng nó cho quá trình cắt kết cấu đòi hỏi độ chính xác μm.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. TOPOCOPY Điều đầu tiên bạn cần biết về Topocopy là nó làm giảm ánh xạ UV của các hòn đảo tương tự về mặt cấu trúc và/hoặc hình học theo ba bước: Quá trình này rất đơn giản vì khi bạn sử dụng TopoCopy, nó sẽ chủ động lập bản đồ Tìm các phần tử tương tự. Điều này sẽ được thực hiện ngay cả khi chúng khác nhau về mặt hình học nhưng không khác nhau về mặt tôpô. Điều này có nghĩa là giờ đây bạn có thể sao chép theo đúng nghĩa đen việc cắt và mở từ hòn đảo này sang hòn đảo khác, bao gồm cả các cấu trúc liên kết đã được ghim hoặc mở ra hoặc các cấu trúc liên kết chỉ cần một chút Tình yêu dịu dàng và Tối ưu hóa.
2. Sao chép cấu trúc liên kết loại bỏ sự cần thiết của Control + M. Bây giờ là Alt + C và đây là cách hoạt động: Topology Copy hoạt động ở cả bốn chế độ RizomUV, cụ thể là Point (F1), Edge (F2), Polygon (F3) và Island Mode (F4) Công cụ chính của bạn Bắt đầu Công cụ này giống nhau thanh trượt. Sử dụng tính năng này để đặt cấu trúc liên kết trên các đảo được sao chép. Đặt thành 0 để xử lý tất cả các đảo tương tự về mặt cấu trúc liên kết. Được đặt thành 1, Rizom sẽ chỉ xử lý các hòn đảo giống hệt nhau về mặt hình học.
3. Agnet hàn từ tính Hàn các đảo liền kề hoặc rất gần nhau trong không gian UV (còn gọi là chế độ xem 2D). Bạn có thể kiểm soát khoảng cách họ hàn bằng cách điều chỉnh giá trị trong công cụ quay vòng Magnet Weld. Chỉ cần chọn các cạnh bạn muốn hàn, xác định khoảng cách và nhấn w.
4. Lựa chọn nhiều vòng olyLoop cho phép bạn chọn các vòng đa giác theo bất kỳ hướng nào dựa trên hướng của các cạnh đã chọn. Để sử dụng nó, hãy nhập "Chế độ đa giác" (F3), đảm bảo "Wand" không được kích hoạt và nhấp đúp bằng nút chuột trái (DLMB) vào cạnh của vòng lặp (poly) bạn muốn chọn.
5. Bản đồ COLOUR_ID Theo yêu cầu phổ biến, chúng tôi có một cột mới ở cuối giao diện người dùng Rizom: cột ColorID. Nó xuất hiện khi bạn nhấp vào nút ColorID. Mục đích là cho phép bạn tạo bản đồ ID màu của riêng mình để sử dụng tiếp, tức là bằng cách cho phép bạn chọn các màu tự động cụ thể hoặc ngẫu nhiên. Bạn có thể sử dụng ID màu ở trên, cũng như tô màu các đảo có vấn đề khi tìm kiếm hỗ trợ, xác định nhóm vật liệu theo màu nếu bạn chưa xác định bất kỳ nhóm nào trong trình tạo mô hình và sử dụng tính năng chặn màu đơn giản nếu cần.

Hướng dẫn cài đặt và crack

1. Nhấn vào chạy [RizomUV VS 2020 Chinese version.exe] để bắt đầu cài đặt và chọn đường dẫn cài đặt

2. Thiết lập cài đặt theo hướng dẫn cho đến khi cài đặt thành công, tích vào No, khởi động lại máy tính sau, nhấn Finish để thoát khỏi trình hướng dẫn cài đặt

3. Copy bản crack [Rizom_UV_2020.exe] vào đường dẫn cài đặt chương trình

4. Chạy trực tiếp [Rizom_UV_2020.exe], nhấp vào bản vá và thông báo vá lỗi hoàn tất sẽ bật lên

5. Sau đó, bạn có thể chạy chương trình trực tiếp. Bạn có thể xem thông tin cố định của phần mềm trong phần mềm, nghĩa là crack thành công

  • 下载地址
RizomUV phiên bản Trung Quốc v2020.0.89 (có hướng dẫn cài đặt)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Autodesk Revit 2022 phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) v2022.0.0 Tải xuống VERO VISI 2021 phiên bản crack Trung Quốc v2021.0.2036 (có giấy phép Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc Autodesk Simulator CFD 2021 v2021 Tải xuống bản vá kích hoạt MtoA cho Maya 2022 (kèm hướng dẫn cài đặt) Autodesk AutoCAD Map 3D 2022 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) tải xuống phiên bản crack tiếng Trung giản thể vantage 1.0 Artlantis studio 2021 Phiên bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn) v9.5.2.24851 Phiên bản giáo dục 3d one phiên bản crack v2.7 (có hướng dẫn thiết kế) Download Autodesk Autocad 2017 bản crack Trung Quốc 64-bit (có máy đăng ký) Autodesk 3DS Max 2020 bản crack Trung Quốc (có mã đăng ký và máy đăng ký) Tải xuống tệp crack Home Designer (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của MSC Apex Generative Design 2020 (có bản vá crack) Autodesk 3DS Max 2019 Lite Cracked Version v21.0.0.845 (có số serial Enscape Su Trung Quốc phiên bản crack V3.0 phiên bản dùng thử không giới hạn Octane Render v3.07 bản crack Trung Quốc (có hướng dẫn cài đặt) xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tải xuống tệp crack Craft Director Studio 21 Tải xuống phiên bản Cracked nâng cao ZW3D2022 v2022 Tải xuống phiên bản crack ChemDraw 17 (có hướng dẫn cài đặt crack + bản vá crack) File crack Discovery Studio 2021 (có hướng dẫn cài đặt)
返回顶部