久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
bảng vẽ điện tử caxa 2020 tải bản vá crack

软件大小:139 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-07-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải xuống phiên bản crac
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải Batman Arkham Knight phiê
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Phiên bản đầy đủ của
Legend of Martial Arts Heroes 2
Inked: A Tale of Love Phiên bả
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Hôm nay chúng tôi mang đến file bảng vẽ điện tử caxa 2020 đã crack. Nếu bạn đã cài đặt phần mềm gốc, người biên tập đã mang đến phần mềm bảng vẽ điện tử caxa 2020 miễn phí cách đây một thời gian. Chỉ là bạn chưa crack nên bạn chỉ cần tải file này về thôi. Người biên tập sẽ giải thích cách bẻ khóa phần mềm gốc thông qua tệp này trong nội dung tiếp theo. Cho đến nay đã có hàng chục phiên bản phần mềm bảng vẽ điện tử caxa ra đời. Mỗi bản cập nhật phiên bản đều mang đến những tính năng mới. Từ phiên bản đầu tiên không ai quan tâm, giờ đây ngày càng có nhiều nhà thiết kế 2D không thể thiếu phần mềm này. Phần mềm luôn luôn bứt phá, hy vọng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Tính năng nổi bật nhất của Bảng vẽ điện tử caxa (phiên bản 97) là thư viện hình ảnh và chú thích toàn tiếng Trung; tính năng của Bảng vẽ điện tử caxa Nó cũng có một công cụ chuyển đổi hình ảnh, cứ bốn phiên bản sẽ có một bản cập nhật lớn; giúp người dùng sáng mắt hơn. Điểm nổi bật nhất của 2020 này là icon mới hỗ trợ 4K và có bộ lưu trữ lõi kép, với tối đa 765 mục thư viện chuẩn quốc gia mới nhất trên toàn quốc, v.v. Các bạn cần bản crack bảng vẽ điện tử caxa 2020 có thể tải về!

bảng vẽ điện tử caxa 2020 file crack

Hướng dẫn crack

1. phiên bản Phần mềm đã được cài đặt thành công; 2. Giải nén và chạy "Caxa2020+Patch.exe" với tư cách quản trị viên. của các chữ số của hệ thống máy tính Chọn (32 hoặc 64-bit), và cuối cùng sao chép tệp vá đã tạo vào thư mục cài đặt của phần mềm. Đường dẫn cài đặt mặc định là [C:\Program Files\CAXA\CAXA CAD\2020\] ; 3. Nếu không có gì xảy ra, nó sẽ xuất hiện như trong hình bên dưới và phần mềm có thể được mở bình thường.

bảng vẽ điện tử caxa 2020 tính năng mới

1. Giao diện mới tương tác phẳng thiết kế thông minh miễn phí hơn Giao diện CAXA 2D và các biểu tượng chức năng được cải tiến và thiết kế cẩn thận dựa trên các quy tắc trực quan và thói quen vận hành. Nó hỗ trợ độ phân giải độ phân giải cao 4K và có thể có được trải nghiệm tương tác hoàn hảo ở mức thu phóng lên tới 200%. Phù hợp với thói quen thiết kế của các kỹ sư trong nước, "ngay lập tức". menu" của các sản phẩm CAXA 2D, chức năng "quả bóng ba chiều" phổ quát của CAXA 3D cho phép tương tác mà không bị hạn chế về độ sâu. Thao tác trên giao diện phù hợp hơn với chuyển động của mắt trong quá trình sử dụng. Các bước thao tác được đơn giản hóa và lộ trình thao tác ngắn nhất rất nhiều cải thiện hiệu quả thông qua tối ưu hóa chi tiết. 2. Tích hợp sâu giúp loại bỏ các vấn đề về khả năng tương thích. Các sản phẩm thuộc dòng CAXA luôn có những ưu điểm vượt trội về khả năng tương thích. Là sản phẩm dẫn đầu về CAD trong nước, các sản phẩm CAXA CAD và 3D tiếp tục nâng cao hiệu suất tương thích của chúng. 3D và hỗ trợ Cộng tác liền mạch với các hệ thống khác như PDM, ERP, CAPP; Các sản phẩm 2D hoàn toàn tương thích với AutoCAD2020 trở xuống và việc trao đổi dữ liệu hoàn toàn không có rào cản với các tệp định dạng DWG/DXF từ phiên bản R12 đến 2018 đặc biệt; chế độ tương thích" được cung cấp để phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng AutoCAD. 3. Công nghệ nền tảng hoàn toàn độc lập và có thể kiểm soát, sự lựa chọn và đổi mới chính hãng tiết kiệm chi phí, an toàn và đáng tin cậy là những gen phát triển độc đáo của Digital Dafang. Công ty luôn ủng hộ việc nghiên cứu và phát triển độc lập cũng như đổi mới độc lập. Sản phẩm CAD CAXA được phát triển độc lập đã giành chiến thắng. nhiều giải thưởng và đã trở thành một phần mềm CAD kinh điển trong ngành máy móc và đang phát triển ổn định và không ngừng vượt lên theo hướng chân thực, tham số và thông minh. Mã nguồn của các sản phẩm CAD CAXA được phát triển độc lập. Công ty làm chủ công nghệ cốt lõi của sản phẩm. Đây là một sản phẩm thực sự độc lập và ứng dụng của nó an toàn hơn và đáng tin cậy hơn. Sản phẩm hỗ trợ đăng ký chính hãng và có thể được tích hợp với nhiều giải pháp khác nhau. Ngoài ra còn có phương thức ủy quyền linh hoạt mới được ra mắt để giúp công việc chính hãng của công ty thuận tiện hơn, an toàn hơn và chi phí thấp hơn.
  • 下载地址
bảng vẽ điện tử caxa 2020 tải bản vá crack
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tải xuống phiên bản kích hoạt hoàn hảo Unity Pro v2020.1.0f1 (có bản crack) Tải xuống tệp kích hoạt crack Autodesk Revit 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Autodesk Inventor 2022 v2022.0.0 Bản xem trước và bộ chia bản vẽ CAD V6.2 phiên bản chính thức Rhinoceros (phần mềm Rhinoceros) tải xuống phiên bản được ủy quyền vĩnh viễn vv6.24.20079 (không có Tải xuống phiên bản crack Pointwise 18.3R2 (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn bẻ khóa) Tải 3DF Zephyr Aerial phiên bản crack Trung Quốc v4.300 (bao gồm cả bản crack) Công cụ Hess CAD phiên bản crack V2021 phiên bản miễn phí PTC Creo 5.0.1.0 + HelpCenter Win64 bản trung quốc crack nổi tiếng thế giới xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Xem ảnh CAD mini 2021 R5 phiên bản Trung Quốc crack Tải xuống Haochen CAD 2021 Trung Quốc phiên bản crack v21.0 (có máy đăng ký, 32/6) Tệp crack Autodesk FormIt Pro 2022 (có hướng dẫn crack) Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản kích hoạt Autodesk AutoCAD 2022 Trung Quốc (có bản vá crack + crack Tải xuống phiên bản crack Altair Inspire Render 2021 v2021 Wrapr cho sketchup (plug-in tạo mô hình) phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v2021.0 Tệp crack Autodesk Inventor Nesting 2022 (có hướng dẫn crack) Tệp msorc32r.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.0 Tải xuống Thinkbox Deadline phiên bản crack v10.0.8 (bao gồm bản vá crack)
返回顶部