久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
File crack ZWCAD Mechanical Edition 2022 (có hướng dẫn crack)

软件大小:800 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-08-26

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Tải Batman Arkham Knight phiê
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản crack cài đặt
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Trò chơi hơi nước No Man'
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
ZWCAD Mechanical Edition 2022 Crack Patch được nhiều người biết đến vì phần mềm này là một phần mềm xã hội cơ khí nổi tiếng trong ngành, một công cụ kích hoạt được tạo ra cho trò chơi này. Nếu bạn không kích hoạt thì có nhiều hạn chế về chức năng, nhưng công cụ này có thể giúp bạn kích hoạt trực tiếp chuỗi mà không cần phải tốn tiền mua mã kích hoạt, điều này rất tốt! Cách thức kích hoạt công cụ này cũng vô cùng đơn giản, hầu như không có ngưỡng hoạt động! Là phiên bản mới nhất của loạt phần mềm này, ZWCAD Mechanical Edition 2022 có các thư viện, bản vẽ, lớp và các công cụ biểu mẫu thông minh khác nhau và khả năng tương thích của phần mềm cũng cực kỳ kém. đọc và xác định trực tiếp. Ngoài ra, do phần mềm sử dụng lõi do ZW phát triển độc lập nên hiệu suất và độ ổn định của phần mềm là hàng đầu trong ngành, đặc biệt, nó cung cấp cơ chế vẽ tiêu chuẩn cho các nhà thiết kế, các bản vẽ và thông số dữ liệu được thiết kế đều được cập nhật hàng ngày; nhân hóa tuân thủ các quy định xây dựng quốc gia! Cuối cùng, chúng tôi cần nhắc nhở mọi người rằng do tính đặc thù của bản vá này, nó có thể vô tình bị phần mềm chống vi-rút liên quan giết chết. Vì vậy, nên tắt nó trước khi tải xuống và sử dụng bản vá này để tránh những rắc rối không đáng có! Zhongwang CAD Mechanical Edition 2022 Crack Patch

Hướng dẫn crack

1. Khi quá trình cài đặt hoàn tất, hãy nhấp vào "Hoàn tất" "Thoát trình hướng dẫn cài đặt, nhớ đừng chạy chương trình vào lúc này 2. Giao diện đăng ký đăng nhập sẽ tự động bật lên, bạn chỉ cần đóng lại nó ở đây ; 3. Nếu chương trình đang chạy, hãy đóng nó lại, quay lại màn hình máy tính của bạn, nhấp chuột phải vào lối tắt phần mềm. và chọn "Thuộc tính" ”-“Mở tệp nơi chứa tệp”4. Quay lại gói dữ liệu vừa tải xuống và crack. thư mục "Crack" Sao chép tệp vào thư mục cài đặt phần mềm đã mở ở bước trước 5. Trong cửa sổ bật lên, nhấp vào mục đầu tiên "Thay thế các tập tin trong mục tiêu" ”6. Cuối cùng, hãy chạy phần mềm để bắt đầu sử dụng miễn phí và crack. hoàn tất!

Giới thiệu chức năng của ZWCAD Mechanical Edition 2022

1. Khả năng tương thích tốt đảm bảo tính liên tục của công việc. Nó hoàn toàn tương thích với các định dạng bản vẽ phổ thông và có thể đọc, lưu trực tiếp các thông tin đồ họa thông dụng một cách chính xác và đầy đủ. 2. Giao diện quen thuộc và các lệnh chức năng. Người mới sử dụng cũng sẽ sử dụng giao diện thao tác quen thuộc và các lệnh chức năng vẽ. Thật dễ dàng để bắt đầu mà không cần thay đổi thói quen. Ngay cả những người mới bắt đầu cũng có thể học nó một cách nhanh chóng. 2. Tối ưu hóa toàn diện quá trình phân tích tệp và cải thiện tốc độ chạy. Công nghệ điện toán song song đa lõi được sử dụng để tối ưu hóa hiệu quả nền tảng, cải thiện hiệu quả tốc độ đọc và lưu tệp thông qua việc cải thiện kép về hiệu quả và độ ổn định, mang lại cho người dùng tốt hơn. kinh nghiệm. 4. Sử dụng tệp PDF để vẽ để cải thiện việc sử dụng bản vẽ. Nó hỗ trợ nhập các số liệu hình học, tô màu, hình ảnh raster và đối tượng văn bản từ tệp PDF để trở thành dữ liệu đồ họa CAD, cải thiện hiệu quả việc sử dụng bản vẽ. 5. Trích xuất dữ liệu, thu thập dữ liệu đồ họa CAD một cách thuận tiện. Dữ liệu đối tượng đồ họa CAD có thể được trích xuất thành các bảng và các bảng có thể được cập nhật để tạo điều kiện thuận lợi và nhanh chóng sử dụng những dữ liệu này cho việc tổ chức và phân tích. 6. Chế độ bộ nhớ lớn, giải phóng tiềm năng của phần cứng máy tính. Trên hệ điều hành 32 bit, có thể bật chế độ bộ nhớ lớn để tăng giới hạn sử dụng bộ nhớ phần mềm trên, cho phép chạy các bản vẽ lớn hơn và phức tạp hơn một cách mượt mà. 7. Đặt mẫu và màu nền để làm cho màu tô trở nên nhiều màu sắc hơn. Cài đặt mẫu và màu nền mới được thêm vào cài đặt tô màu, làm cho bản vẽ trở nên biểu cảm hơn. 8. Lựa chọn vòng lặp, tạo điều kiện thuận lợi cho việc sửa đổi đồ họa trong các tình huống phức tạp. Khi chọn các đối tượng đồ họa khi nhiều đồ họa chồng lên nhau, một hộp nhắc chọn đối tượng sẽ bật lên để tạo điều kiện cho người dùng chọn các đối tượng cần thiết để chỉnh sửa. 9. Chức năng chú thích giải quyết vấn đề về tỷ lệ chú thích. Văn bản, chú thích, điền và khối có đặc điểm chú thích. Khi bản vẽ được xuất ra ở nhiều tỷ lệ, hiệu ứng của đối tượng chú thích trong bản vẽ sẽ không thay đổi, hiển thị sẽ nhất quán, và bản vẽ sẽ dễ đọc hơn. 10. In hàng loạt, nhanh chóng hoàn thành bản vẽ. Tự động xác định phạm vi bản vẽ theo kích thước ngoại vi của lớp, khối hoặc khung ảnh để in hàng loạt. 11. So sánh tệp, tự động hiển thị các khác biệt trong các thay đổi của bản vẽ. Sử dụng chức năng so sánh tệp để nhanh chóng xác định và xác định sự khác biệt giữa các phiên bản bản vẽ khác nhau. Ngay cả những sửa đổi nhỏ nhất cũng có thể được định vị và đánh dấu chính xác, rất hiệu quả và thuận tiện.
  • 下载地址
File crack ZWCAD Mechanical Edition 2022 (có hướng dẫn crack)
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Wrapr cho sketchup (plug-in tạo mô hình) phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v2021.0 Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Autodesk Inventor 2022 v2022.0.0 Xem ảnh CAD mini 2021 R5 phiên bản Trung Quốc crack Rhinoceros (phần mềm Rhinoceros) tải xuống phiên bản được ủy quyền vĩnh viễn vv6.24.20079 (không có Tải xuống phiên bản kích hoạt Autodesk AutoCAD 2022 Trung Quốc (có bản vá crack + crack PTC Creo 5.0.1.0 + HelpCenter Win64 bản trung quốc crack nổi tiếng thế giới Tải xuống Thinkbox Deadline phiên bản crack v10.0.8 (bao gồm bản vá crack) Công cụ Hess CAD phiên bản crack V2021 phiên bản miễn phí xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Tệp crack Autodesk Inventor Nesting 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản crack Altair Inspire Render 2021 v2021 Tải xuống tệp kích hoạt crack Autodesk Revit 2022 (có hướng dẫn crack) Bản xem trước và bộ chia bản vẽ CAD V6.2 phiên bản chính thức Tải xuống Haochen CAD 2021 Trung Quốc phiên bản crack v21.0 (có máy đăng ký, 32/6) Tải xuống phiên bản crack Pointwise 18.3R2 (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn bẻ khóa) Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 (có máy đăng ký) Tệp crack Autodesk FormIt Pro 2022 (có hướng dẫn crack) Tệp msorc32r.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.0 Tải 3DF Zephyr Aerial phiên bản crack Trung Quốc v4.300 (bao gồm cả bản crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt hoàn hảo Unity Pro v2020.1.0f1 (có bản crack)
返回顶部