久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Phần mềm 3DCAD
更多下载地址
Tải xuống tệp crack Chất 3D Designer 2021

软件大小:76 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Phần mềm 3DCAD

软件等级:

更新时间:2021-07-10

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản đầy đủ của
Phiên bản crack cài đặt
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Substance 3D Designer 2021 Crack Patch là phần mềm có thể đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của người dùng. Phần mềm có thể hỗ trợ người dùng xác định các yếu tố như kết cấu, vật liệu và mô hình 3D. Đây là bản vá crack được tạo cho phần mềm cùng tên. Phần mềm này là một phần mềm chuyên về thiết kế sáng tạo. Làm cho thiết kế ngắn gọn và thuận tiện hơn. Người dùng có thể bắt đầu tạo bất kỳ tài nguyên nào họ muốn bằng cách thiết lập thư viện nút trong phần mềm. Người dùng cũng có thể lấy thêm tài liệu và tìm hiểu thêm kiến ​​thức thông qua cộng đồng trong phần mềm. Trong phần mềm này, người dùng cũng có thể tạo vật liệu, ánh sáng xung quanh, hoa văn, bộ lọc hình ảnh và thậm chí cả mô hình 3D của riêng mình, tất cả đều có thể được tạo bằng tài nguyên của phần mềm. Hầu hết các công cụ tạo 3D trong phần mềm đều hỗ trợ các tài liệu tham số và có thể hoạt động trong mọi quy trình làm việc. Tất nhiên, người dùng cũng có thể gửi trực tiếp các tài liệu cần thiết đến phần mềm khác. Phần mềm tích hợp các chuỗi 3D mới nhất vào hệ sinh thái đám mây. Phần mềm có thể cải thiện khả năng khám phá các lĩnh vực mới của phần mềm thông qua các quy trình hiệu quả hơn và hỗ trợ người dùng sáng tạo tốt hơn. Hôm nay tôi mang đến cho bạn bản vá crack Substance 3D Designer 2021 này. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Bản vá crack Substance 3D Designer 2021

Các bước cài đặt

1. Tải xuống tệp giải nén trên trang web này .2 Nhấp vào tệp exe3. đường dẫn cài đặt< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0710/mg5yx25ve4h.jpg" />4. Chọn chế độ cài đặt5. Nhấp để cài đặt6. Quá trình cài đặt đã hoàn tất 7. Ngắt kết nối mạng trước khi kích hoạt, nhấp đúp vào Keygen.exe trong thư mục Crack, nhấp vào "Tạo", sau đó sao chép mã đăng ký đã tạo, mở chương trình, sao chép mã đăng ký vào thông tin giấy phép, và nhấp vào "Đăng ký" Bẻ khóa thành công

Tính năng phần mềm

1. Khám phá sức mạnh của việc tạo theo chương trình. Tạo cảnh quay và mẫu liền mạch, bộ lọc hình ảnh, ánh sáng xung quanh và thậm chí cả mô hình 3D. Mỗi tài nguyên có thể tạo ra các biến thể không giới hạn. 2. Adobe Substance 3D Designer 2021 phù hợp với nhiều ngành và là công cụ cốt lõi được sử dụng trong hầu hết các quy trình nội dung trò chơi điện tử và hiệu ứng hình ảnh. Nội dung tham số được hỗ trợ trong hầu hết các công cụ tạo 3D và sẽ tích hợp hoàn toàn vào mọi quy trình làm việc. Gửi đoạn phim của bạn trực tiếp đến Painter và Stager. 3. Quy trình làm việc dựa trên nút cho phép bạn sử dụng nhiều phương pháp khác nhau. Bất kỳ bước nào trong quy trình luôn có thể được sửa đổi ở giai đoạn sau. Hãy thoải mái thử nghiệm và điều chỉnh khi bạn thực hiện. 4. Khả năng vô hạn và sự kết hợp vô hạn. Đi kèm với thư viện nút phong phú để tạo nội dung của bạn từ đầu. Rút ra và học hỏi từ hàng nghìn tài liệu từ các nguồn tài nguyên và cộng đồng. 5. Tuổi trẻ tốt hơn màu xanh. Tạo mô hình 3D động hoặc kết hợp các phần tử hiện có như đường cong và mô hình Kitbash. Tạo đèn xung quanh tham số để sử dụng trong mọi ứng dụng được hỗ trợ. 6. Đi kèm với API tập lệnh mở rộng cho phép bạn tùy chỉnh ứng dụng theo nhu cầu của mình. Xây dựng và chia sẻ các plugin mạnh mẽ bằng giao diện tập lệnh Python. Tạo các công cụ và sơ đồ tiện ích để nâng cao quy trình của bạn.

Giới thiệu chức năng

1. Thư viện nội dung ngày càng phát triển cung cấp hàng trăm nút và bộ lọc. Tạo bất kỳ bề mặt nào với các mẫu và tiếng ồn độc đáo, ngẫu nhiên. 2. Tạo ánh sáng HDR Adobe Substance 3D Designer 2021 sử dụng ánh sáng theo quy trình hoặc ảnh 360° để tạo các sắp xếp ánh sáng tham số. 3. Quản lý màu sắc tận dụng tối đa sự hỗ trợ của Pantone và OpenColorIO. 4. MDL hỗ trợ sử dụng bản đồ đổ bóng chuyên dụng để tạo tài liệu MDL. 5. Gửi Gửi tài liệu và bộ lọc đến các ứng dụng khác, cho phép bạn lặp lại trong ngữ cảnh của Nhà thiết kế. 6. Lập mô hình tham số (Beta) Sơ đồ này cho phép bạn tạo các mô hình 3D động và có thể tùy chỉnh.
  • 下载地址
Tải xuống tệp crack Chất 3D Designer 2021
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
Tệp crack Autodesk Inventor Nesting 2022 (có hướng dẫn crack) Tệp crack Autodesk FormIt Pro 2022 (có hướng dẫn crack) Tải xuống phiên bản kích hoạt Autodesk AutoCAD 2022 Trung Quốc (có bản vá crack + crack Tệp msorc32r.dll 32/64 bit (có phương pháp sửa chữa) v1.0 Tải xuống tệp kích hoạt crack Autodesk Revit 2022 (có hướng dẫn crack) Xem ảnh CAD mini 2021 R5 phiên bản Trung Quốc crack Bản xem trước và bộ chia bản vẽ CAD V6.2 phiên bản chính thức Wrapr cho sketchup (plug-in tạo mô hình) phiên bản kích hoạt vĩnh viễn v2021.0 Tải 3DF Zephyr Aerial phiên bản crack Trung Quốc v4.300 (bao gồm cả bản crack) Công cụ Hess CAD phiên bản crack V2021 phiên bản miễn phí Tải xuống phiên bản kích hoạt hoàn hảo Unity Pro v2020.1.0f1 (có bản crack) Tải xuống Thinkbox Deadline phiên bản crack v10.0.8 (bao gồm bản vá crack) Tải xuống phiên bản crack Trung Quốc của Autodesk Inventor 2022 v2022.0.0 xem download phần mềm điện v8r2 (có phương pháp crack) Kết cấu thép CAD crack phiên bản v3.8 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản crack Altair Inspire Render 2021 v2021 PTC Creo 5.0.1.0 + HelpCenter Win64 bản trung quốc crack nổi tiếng thế giới Tải xuống phiên bản crack Pointwise 18.3R2 (có hướng dẫn cài đặt + hướng dẫn bẻ khóa) Rhinoceros (phần mềm Rhinoceros) tải xuống phiên bản được ủy quyền vĩnh viễn vv6.24.20079 (không có Tải xuống Haochen CAD 2021 Trung Quốc phiên bản crack v21.0 (có máy đăng ký, 32/6)
返回顶部