久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá cao các cặp USB PQI khác nhau

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

USB đi theo cặp, ảnh đẹp về nhiều loại USB PQI cặp đôi

Cặp đôi thành đôi, ngọt ngào ngọt ngào! Nhiều dòng ổ flash USB pqi áp dụng khái niệm tình nhân. Chúng ta hãy cùng nhau xem xét.

Ổ đĩa flash USB dòng pqi i830

i830 dựa trên ý tưởng thiết kế của nước hoa và áp dụng cấu trúc bật lên kích hoạt độc đáo và mới lạ. Chỉ cần nhấn nhẹ vào đầu tròn phía trên để mở rộng đầu nối USB để sử dụng sau khi sử dụng, chỉ cần nhấn lại nút tròn. Đẩy đầu nối USB về phía sau một cách dễ dàng, giúp bạn dễ dàng sử dụng và giải quyết vấn đề nắp rơi ra. Hai màu: vàng sâm panh và xám dịu.

Ổ đĩa flash USB dòng pqi i815

i815 có thể nói là một trong những ổ flash USB nhỏ nhất thế giới. Nó có ý tưởng thiết kế chai nước hoa, nắp trượt và là một chiếc bùa điện thoại di động hoàn hảo. Hai màu: Glacier Blue và Polar White.

pqi series i810 plus ổ flash USB

i810 plus, đã giành được giải thưởng thiết kế reddot của Đức, được thiết kế lấy cảm hứng từ các phụ kiện điện thoại di động. Nó nhỏ, đẹp và dễ mang theo. Màu sắc xám bạc và hồng tươi.

Ổ đĩa flash USB dòng pqi i818

i818, ổ flash USB nắp vặn 360° mỏng nhất thế giới, các nhà thiết kế nổi tiếng đã làm việc chăm chỉ để tạo ra khái niệm "Love U". Màu hồng nồng nàn và màu xanh mát mẻ.

Ổ đĩa flash USB dòng pqi i161

i161, lần đầu tiên vỏ sử dụng chất liệu Q-sense, màu sắc đậm đà tươi sáng, tươi trẻ tràn đầy năng lượng, sáng trong suốt như thạch, thiết kế dây rút không rơi ra khỏi vỏ, vừa tiện lợi cho người dùng -Thiết kế chiều dài thân thiện, tạo ra các hiệu ứng vui nhộn và thú vị giúp sử dụng dễ dàng hơn! Hai màu: cam rực rỡ và xanh nước biển.

Ổ đĩa flash USB dòng pqi i201

i201 với trọng lượng 1,3 gam và độ dày 2,5 mm không chỉ nhẹ mà còn đưa yếu tố trẻ trung, năng động vào thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, phối màu của giới trẻ . Màu xanh việt quất và đỏ dâu. Ngoài ra, ổ flash USB cặp đôi pqi áp dụng công nghệ đóng gói COB và có khả năng chống bụi, chống nước, chống tĩnh điện, chịu áp lực và chống động đất. Họ cũng cung cấp các dịch vụ chu đáo với bảo hành trọn đời.


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部