久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá đĩa U bị khóa của Travel Star

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Khóa đôi phần cứng đầu tiên, Luzhixing bảo vệ an toàn

Nếu hỏi tin tức giật gân nhất ngành CNTT trong năm 2011 vừa qua là gì thì đó phải là “vụ bê bối rò rỉ CSDN” vào tháng 12 năm 2011, được mệnh danh là “vụ rò rỉ thông tin cá nhân lớn nhất thế giới”. lịch sử Internet của Trung Quốc" ". Vào tháng 12 năm 2011, hệ thống bảo mật của CSDN bị tin tặc tấn công, tên đăng nhập, mật khẩu và địa chỉ email của 6 triệu người dùng bị rò rỉ. Sau đó, tình trạng này ngày càng gia tăng, không chỉ Renren, Tianya, Kaixin.com, Duowan, Jiayuan, Zhenai.com, v.v ... Dữ liệu người dùng của trang web lần lượt bị "rơi", dữ liệu và thông tin được đưa lên mạng để công chúng tải xuống. Ngay cả Ngân hàng Truyền thông và Ngân hàng Minsheng Trung Quốc cũng được cho là đã rò rỉ hàng chục triệu dữ liệu người dùng. Theo thống kê, tổng số tài khoản bị rò rỉ ước tính vượt quá 200 triệu. Trong lúc nhất thời, mọi người hoảng sợ, ai cũng gặp nguy hiểm, cả ngành náo động.

Vậy thực sự chúng ta chỉ có thể khỏa thân chạy trên Internet thôi sao? Nhìn vào vụ rò rỉ này, điều quan trọng nhất là mật khẩu của hầu hết người dùng bị rò rỉ đều được hiển thị ở dạng văn bản thuần túy trong cơ sở dữ liệu của các trang web đã đăng ký của họ, ngay cả khi chúng đã được mã hóa. Hiện nay, hơn 90% trang web sử dụng thuật toán MD5 công khai. Mã hóa mật khẩu người dùng Lưu trữ, thông qua va chạm bảng cầu vồng color đơn giản (một phương pháp bẻ khóa mạnh mẽ các mật khẩu được mã hóa), mật khẩu được mã hóa và lưu trữ có thể bị nứt trong thời gian ngắn. Vì vậy, mã hóa mềm có nhiều nhược điểm. Ngoài ra, trong những năm gần đây, có vô số “cánh cửa” khác nhau, không gì khác hơn là các tập tin lưu trữ bị mất lan truyền mà không được mã hóa hoặc mã hóa mềm bị bẻ khóa một cách thô bạo. Hãy chú ý, đã đến lúc cài đặt một két an toàn cho dữ liệu của bạn.

Cùng thời điểm "vụ bê bối rò rỉ CSDN" xảy ra, Luzhixing đã phát hành ổ flash USB khóa nút khiên vàng, đây là ổ flash USB thực sự đầu tiên trong thế giới Quốc gia Đĩa U khóa phần cứng áp dụng cài đặt mật khẩu phần cứng mã hóa 256 bit kết hợp với phương pháp khóa phím đĩa, giúp tránh khả năng mật khẩu bị phần mềm bẻ khóa dữ dội, bù đắp những thiếu sót của mã hóa mềm và bảo vệ hoàn toàn. sự an toàn của dữ liệu của bạn. Sản phẩm này cung cấp dung lượng 8G-32G cho người dùng lựa chọn. Mẫu mình nhận được lần này là model dung lượng 8G. Hãy cùng mọi người trải nghiệm chiếc ổ USB flash khóa nút đầu tiên trong nước này nhé.

Ổ đĩa flash USB có khóa nút Travel Star Gold Shield thời trang và an toàn

Ổ flash USB có khóa nút Travel Star Golden Shield (8G) được đóng gói trong một hộp kim loại mở, mang không khí kinh doanh mạnh mẽ và có đầy đủ kết cấu. Logo sản phẩm "Lvzhixing" được in trực tiếp dưới hộp kim loại, mặt sau hiển thị model và dung lượng của sản phẩm: ổ flash USB dạng tấm khiên màu vàng có khóa nút, dung lượng 8G.

Mặt trước hộp kỹ thuật

Biểu trưng sản phẩm "Lvzhixing"

Mẫu sản phẩm và công suất

Ổ flash USB khóa nút Travel Star Golden Shield (8G) cũng đi kèm cáp kết nối.

Đĩa U và cáp USB
推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部