久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 资讯中心 > Kiểm tra và đánh giá

Đánh giá đĩa HP v275w Mingrui

作者:佚名 来源:互联网 更新:2019-07-28

Tải xuống PC One Piece Pass

Tải xuống PC One Piece Pass

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

Tải xuống Steins;Gate 0 phiê

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Tải The Hyporious Mask bản

Tải The Hyporious Mask bản

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC

大小: 28MB 语言: 简体中文

类型: 游戏软件 等级:四星

立即下载 查看详情

Hiện tượng đồng nhất trên thị trường ổ flash USB đang rất nghiêm trọng. Bạn cảm thấy nhàm chán với tất cả các kiểu ổ flash USB trên thị trường? Đừng lo lắng, HP đã phát hành ổ flash USB mới từ lâu, ổ HP v275w Mingrui. Đĩa U này được gọi là Đĩa Mingrui vì thiết kế kiểu doanh nghiệp với kim loại tráng gương kết hợp với khung nhựa vinyl. Nó có kết cấu đơn giản và trang nhã, bề mặt gương sáng bóng tỏa sáng huyền bí, rất quyến rũ. Phong cách thiết kế của HP v275w Mingrui Disk rất khác so với các đĩa U kim loại do HP phát hành trước đây, hầu hết tất cả các đĩa U kim loại của HP đều được làm hoàn toàn bằng kim loại và thuộc thị trường giá cao hiện đại; Cuối kỷ nguyên USB 2.0, HP đã tạo ra một ngoại lệ. Ổ flash USB kim loại lai phù hợp với thị trường đại chúng này được phát triển như một điểm sưu tập hoàn hảo và phong cách kinh doanh rất cổ điển và thông minh đã được sử dụng làm trục thiết kế chính, tạo nên HP v275w độc đáo và độc đáo.


Ổ đĩa flash USB HP
Đĩa Mingrui HP v275w

Kích thước tổng thể của HP v275w là cao 8,1mm x rộng 18,0mm x dài 53,5mm và trọng lượng 12,25g. Kích thước trung bình. Mặt trước và mặt sau có thiết kế kim loại tráng gương, phản chiếu tia laser 360 độ rất đẹp và bắt mắt. HP v275w mới mua có một lớp màng bảo vệ gần như vô hình được gắn vào miếng gương. Nếu bạn bóc lớp màng bảo vệ ra. gương sẽ tỏa sáng hơn nữa. Sự kết hợp giữa gọng bạc và đen rất nhẹ nhàng và làm nổi bật vẻ ngoài chắc chắn của nó. Khí chất và phong cách của toàn bộ ổ flash USB rất phù hợp với nam doanh nhân.

Ổ đĩa flash USB HP< br /> Đĩa Mingrui HP v275w

Mặt trước của HP v275w không có dấu hiệu nào khác ngoài Logo HP và thông tin dung lượng rất đơn giản và trang nhã. Mặt sau không có thông tin dư thừa nào khác. HP v275w áp dụng thiết kế đầu tích hợp có thể thu vào, sử dụng thuận tiện hơn và loại bỏ sự cố mất nắp, đồng thời, nó cũng làm nổi bật phong cách đơn giản của ổ flash USB.

HP
Đĩa Mingrui HP v275w

Về hiệu suất, tốc độ ghi và đọc chính thức có thể đạt 8MB/giây và 18MB/giây, hiệu suất ổn định và mạnh mẽ. Đồng thời, nó hỗ trợ chống nước và chống sốc, đồng thời cung cấp các thông số dung lượng toàn diện như 4GB/8GB/16GB/32GB/64GB để đáp ứng nhu cầu của doanh nhân với dung lượng nhỏ, dung lượng lớn và dung lượng cực lớn. Ổ flash USB dòng HP luôn được biết đến với tính bảo mật và ổn định Như người ta thường nói, ổ flash USB có giá nhưng thông tin là vô giá. Ổ flash USB HP lấy đây làm mục tiêu và vững vàng trên con đường phục vụ người dùng. Chế độ bảo hành 2 năm chắc chắn luôn giúp người tiêu dùng yên tâm mua hàng. Sản phẩm của HP đáng tin cậy!

Ổ đĩa flash USB HP< br /> Đĩa Mingrui HP v275w

HP v275w có thể hỗ trợ hoàn chỉnh các hệ điều hành như Windows 2000, XP, Vista, Windows 7, Windows 8 và Mac OS: 10.3 trở lên và phù hợp cho các ứng dụng thông thường hàng ngày. Nó có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng.
Mẫu máy kim loại nhẹ nhàng nhưng trang nhã của HP v275w khó có thể chê vào đâu. Hiệu năng của HP v275w cũng rất vượt trội về khả năng tương thích, độ ổn định và khả năng truyền tải. Nhờ chế độ bảo hành lâu dài 2 năm của HP, người dùng có thể thấy được quyết tâm và sức mạnh của HP để tiếp tục phục vụ người dùng. Chúng ta cùng mong đợi sự ra mắt hoành tráng của sản phẩm này!


推荐应用换一换
  • 本类推荐
  • 本类热点
  • 图文推荐
返回顶部