久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Bộ sưu tập nhạc ru ngủ Alpha Brainwave (26 MP3) v1.0

软件大小:31.9MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-03-20

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Evil Genius 2 World Domination
Game Girls Civilization 2 phiê
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Chúa tể hủy diệt phiên
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Tải xuống phiên bản Unlu
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Nó có thể giúp mọi người giảm bớt mọi loại căng thẳng về tinh thần. Nó cho phép tôi thư giãn đầu óc khi nghe nhạc. Nhìn chung, nó là một công cụ giảm căng thẳng. Ngoài việc giúp tôi giải tỏa căng thẳng, âm nhạc này còn có những tác dụng thiết thực khác, chẳng hạn như tăng cường trí nhớ, cải thiện ý chí và sự tập trung của tôi, v.v. Âm nhạc này thực sự là âm thanh alpha. Những người nghe nó có thể đánh thức tôi một cách hiệu quả. Nó có những lợi ích của nó. tiềm năng não phải, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể, v.v. Một số bạn có thể nói rằng nghe nhạc cũng có thể có tác dụng? Tôi tin rằng mọi người đều phải biết rằng thời xa xưa có một nghề nhạc sĩ, loại nhạc họ chơi có thể ổn định tâm trí con người, khiến họ cảm thấy thoải mái. Những nhạc sĩ quyền lực chỉ chơi cho hoàng đế, cho nên loại nhạc này nhất định có tác dụng. mặt khác trong tiểu thuyết Làm thế nào mà âm nhạc có thể ổn định những người bị ám ảnh bởi nó? Hơn nữa, hiệu ứng âm thanh này có thể tạo ra các hiệu ứng khác nhau cho các nhóm người khác nhau. Âm nhạc sóng não alpha mà người biên tập mang đến cho bạn là một. âm nhạc tương đối độc đáo. Các bạn đang cần phiên bản đầy đủ của Alpha Brainwave Music có thể tải về và dùng thử nhé!

Tính năng phần mềm

Âm nhạc sóng não Alpha có thể cải thiện trí nhớ; cải thiện sự tập trung; điều chỉnh cảm xúc và loại bỏ căng thẳng; cải thiện chất lượng giấc ngủ và cải thiện trí tuệ cảm xúc; Sử dụng âm nhạc để đánh thức tiềm năng của não phải sắp chìm vào giấc ngủ hoặc đã ngủ quên. Nhạc sóng não Alpha có tác dụng khác nhau đối với các nhóm đối tượng khác nhau: Phụ nữ mang thai: sinh nở an toàn, suôn sẻ, trẻ có chỉ số IQ cao và trí tuệ cảm xúc tốt; Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ: không khóc, ngủ ngon, học sinh nhạy bén sớm: học tập dễ dàng mà không cần; mệt mỏi, tập trung vào học tập, Trí nhớ tốt; người bị mất ngủ: thư giãn toàn thân, nhanh chóng chìm vào giấc ngủ, chất lượng giấc ngủ cao;

Cách sử dụng

Nếu bạn muốn Alpha Brainwave Music hoạt động tốt hơn thì việc lựa chọn môi trường và chuẩn bị trước đều quan trọng. (1) Ánh sáng trong nhà phải sáng và dịu, không quá tối. (2) Không khí phải trong lành, tốt nhất nên trồng một ít hoa và cây trong nhà để tạo không khí sôi động. (3) Trước khi bắt đầu nghe nhạc alpha, tốt nhất bạn nên rửa mặt và làm sạch đầu; hoặc xoa hai bàn tay vào nhau và dùng lòng bàn tay massage mặt trong vài phút, hiệu quả sẽ tốt hơn. (4) Nhắm mắt lại và thư giãn, ngồi yên lặng một lúc, hít thở sâu vài hơi và thư giãn. (5) Thiền định hòa mình vào thiên nhiên và tưởng tượng một khung cảnh tuyệt đẹp trước mặt bạn dựa trên âm thanh của thiên nhiên trong âm nhạc. Bạn cũng có thể phát nhạc sóng não alpha làm nhạc nền, điều chỉnh tinh tế sóng não về trạng thái sóng alpha và kích hoạt tiềm năng của não phải.

Câu hỏi thường gặp

1. Sóng não alpha là gì? Sóng não Alpha là một trong 4 sóng não cơ bản. Sóng não delta (DELTA), sóng não ζ (THETA), sóng não alpha (ALPHA) và sóng não beta (BETA). Bốn sóng não này tạo nên điện não đồ (EEG). Điện não đồ là sự hiển thị sóng điện trong não nhưng hiệu điện thế của sóng điện trong não rất nhỏ, chỉ vài phần triệu volt. Sóng não Alpha dao động với tốc độ trung bình 10 lần/giây. Trong số các sóng não, sóng não alpha được phát hiện đầu tiên. Năm 1908, nhà khoa học y tế người Áo, Tiến sĩ Hans Berg, lần đầu tiên đề xuất phát hiện này và gọi nó là sóng alpha (ALPHA) vì alpha đứng đầu trong thứ tự các chữ cái Hy Lạp, giống với chữ A trong tiếng Anh.
2. Nhạc Sóng Não Alpha là gì? Cái gọi là nhạc sóng não alpha dùng để chỉ âm nhạc có nhịp từ 60-70 và tần số trong khoảng 8-14 Hz. Nguyên lý hoạt động là những dao động âm nhạc có tần số 8-14 Hz khiến não bộ cộng hưởng, điều chỉnh sóng não theo sóng não alpha của não phải, đi vào trạng thái não phải, não tỉnh táo và thư giãn, tập trung cao độ, tâm trạng ổn định, vui vẻ, Không bị ảnh hưởng bởi sự can thiệp từ bên ngoài, não bộ tiếp nhận và truyền tải thông tin dựa trên trực giác, cảm hứng và trí tưởng tượng.

Đánh giá phần mềm

Khi tôi tham gia kỳ thi tuyển sinh sau đại học vài năm trước, tôi đã dựa vào điều này và việc học tập chuyên sâu bằng thôi miên-ngủ. Tôi nghe nói có hai loại hiệu quả. Một là báo hiệu giấc ngủ ("Giải tỏa mệt mỏi thần kinh"), có thể chợp mắt trong 5-10 phút. Nếu tư thế thoải mái, bạn có thể ngủ ở tư thế ngồi. cũng có thể được sử dụng trong môi trường ồn ào, hiệu quả có thể tương đương với một giấc ngủ ngắn nửa giờ. Loại còn lại là tăng cường trí nhớ ("tăng cường trí nhớ"). Loại âm thanh này (tôi không gọi là âm nhạc vì nó không được coi là âm nhạc và đôi khi âm thanh chói tai ngay cả khi nó rất nhỏ) rõ ràng có thể ức chế não trái và kích hoạt não phải. Nghe giọng này thì ghi nhớ tiếng Anh và chính trị rất hiệu quả, nhưng nếu làm toán sẽ phát điên (không thể tập trung và suy nghĩ).

  • 下载地址
Bộ sưu tập nhạc ru ngủ Alpha Brainwave (26 MP3) v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部