久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1

软件大小:5.5MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2023-02-02

官方网站:

应用平台:Win2003WinXPWin2000Win10

Chúa tể hủy diệt phiên
Heavy Duty 4 Moonlight Diva phiê
Mount and Blade 2 Bannerlord ph
Otaku's Human Adventure phiên
Shanhe Fuyaolu Steam Phiên bả
Tải xuống phiên bản Unlu
Evil Genius 2 World Domination
Tải xuống Steins;Gate 0 phiê
Game Girls Civilization 2 phiê
Crysis 3 bản Trung Quốc khô
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址

Trong công việc hàng ngày của Jichen Toolbox, những người thực hành điện thường gặp phải các công việc gỡ lỗi hoặc tính toán. Những công việc này thường tẻ nhạt và phức tạp. Một số lỗi có thể xảy ra nếu bạn không cẩn thận. nhanh chóng, chính xác và chăm chỉ để điểm kỹ năng của bạn sẽ tăng lên! Nó không chỉ có thể mang dòng điện, gỡ lỗi cổng nối tiếp, tính toán servo, v.v. mà còn có các chức năng công cụ bên ngoài để cung cấp hộ tống 360° cho sự nghiệp điện của bạn. Phần mềm cung cấp bốn chức năng: gỡ lỗi giao tiếp, tính toán servo, tính toán điện, và công cụ bên ngoài. Nó có thể được sử dụng trong Phần mềm gỡ lỗi trạng thái giao tiếp của thiết bị PLC và cũng có thể tính toán vòng tròn màu trong phần mềm, bạn có thể dễ dàng kiểm tra trạng thái kết nối của thiết bị để kiểm tra xem thiết bị có thể giao tiếp hay không. thông thường. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra cổng nối tiếp PLC và mạng để hỗ trợ người dùng. Dễ dàng phân tích khả năng giao tiếp nối tiếp của thiết bị PLC, điều này rất hữu ích cho việc kiểm tra thiết bị. Nó cũng hỗ trợ kiểm tra kết nối từ xa. thiết bị để thử nghiệm, thuận tiện cho bạn gỡ lỗi mạng của thiết bị PLC. Bạn bè có nhu cầu có thể tải xuống và sử dụng. Một phần mềm sưu tập công cụ rất tuyệt vời và dễ sử dụng dành cho những người hành nghề điện.

Tính năng phần mềm

1. Chức năng phần mềm bị giảm và có thể xác minh tốc độ động cơ
2. Tần số xung đầu ra tối đa của PLC có thể được tính toán trong phần mềm
3. Hỗ trợ tính toán tốc độ vận hành động cơ ở tần số tối đa
4. Hỗ trợ nhiều cài đặt bộ phận khác nhau, bạn có thể chọn thanh vít, đĩa, ròng rọc, đai lăn và giá đỡ bánh răng
5. Hỗ trợ tính toán các thông số servo khác và có thể chuyển đổi dữ liệu trong phần mềm
6. Hỗ trợ cài đặt số xung thành số lượng kỹ thuật và bạn có thể đặt số lượng kỹ thuật thành số xung
7. Bạn có thể tính tốc độ quay theo tần số, tần số theo tốc độ quay, tần số theo tốc độ và tốc độ theo tần số

Giới thiệu chức năng

1. Gỡ lỗi giao tiếp Gỡ lỗi cổng nối tiếp PLC: Phần mềm gỡ lỗi cổng nối tiếp có thể được sử dụng để kết nối với PLC, các thiết bị thông minh, bộ biến tần và các thiết bị khác hỗ trợ giao tiếp cổng nối tiếp. Ở đây, chúng tôi lấy kết nối với PLC làm ví dụ để giải thích cách sử dụng. phần mềm gỡ lỗi cổng nối tiếp. Gỡ lỗi mạng: Giao thức truyền thông được hỗ trợ bởi việc gỡ lỗi mạng là giao thức truyền thông TCP/IP. Phần mềm gỡ lỗi mạng được chia thành hai phần: máy khách và máy chủ.
2. Tính toán servo Tính toán servo Công cụ tính toán servo chủ yếu được sử dụng để tính toán tỷ số truyền điện tử và chuyển đổi xung và đơn vị kỹ thuật. Chọn "Tính toán servo" và "Các phép tính khác" trong hộp công cụ jcTool để vào giao diện sử dụng tương ứng.
3. Tính toán của thợ điện: Tính điện trở vòng màu: Sau khi sử dụng giao diện tính toán điện trở màu, giá trị điện trở của điện trở có thể được tính toán dựa trên vòng màu. Gỡ lỗi mạng: Khả năng mang dòng của cáp chủ yếu được ước tính dựa trên công thức trải nghiệm thực tế tại nơi làm việc để ước tính khả năng mang dòng của cáp đồng và cáp nhôm thuận tiện để lựa chọn cáp phù hợp theo tải trọng thực tế để đảm bảo hợp lý, tiết kiệm. và vận hành hiệu quả thiết bị. Nhấp vào "Cáp" trong tính toán Tính toán cường độ dòng điện"
4. Các công cụ bên ngoài tích hợp phần mềm gỡ lỗi cho giao tiếp MODBUS RTU trong hộp công cụ jcTool. Phần mềm gỡ lỗi của MODBUS RTU được chia thành phần mềm gỡ lỗi chính MODBUS và phần mềm gỡ lỗi phụ MODBUS.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Gỡ lỗi phần mềm kiểm tra chức năng giao tiếp PLC
2. Dùng để tính tỷ số truyền điện tử của servo và sự chuyển đổi xung và đại lượng kỹ thuật
3. Dùng để tính điện trở và chọn đường kính dây dựa vào khả năng mang dòng điện

  • 下载地址
Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部