久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0

软件大小:47.5 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-06-07

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Phiên bản đầy đủ của
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải xuống phiên bản crac
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Beiguo là một lựa chọn tốt cho bạn bè. Trong phần mềm này, người dùng có thể tìm hiểu những tin tức mới nhất mọi lúc, mọi nơi. Đây là một phần mềm nền tảng thông tin tổng hợp tin tức rất mạnh mẽ. Nếu bạn muốn biết thêm thông tin tin tức, bạn không thể làm gì nếu không có phần mềm tin tức. Để nâng cao kiến ​​thức của bạn. Phần mềm này không chỉ có nội dung tin tức cực kỳ chuyên sâu mà còn được thiết kế riêng cho bạn bè vùng Đông Bắc. Nếu có nhu cầu hơn, bạn có thể giao lưu trực tuyến với những người dùng và bạn bè khác tại đây. Điểm khác biệt lớn nhất giữa phần mềm này với các phần mềm thông tin tổng hợp tin tức cùng loại khác là nó có thể cung cấp cho tất cả người dùng một nền tảng để tạo ra nhiều video ngắn khác nhau, từ đó làm phong phú thêm đời sống tinh thần của người dân. Tiếp theo, tôi sẽ theo biên tập viên giới thiệu chi tiết đến các bạn một số công dụng cụ thể của phần mềm phiên bản máy tính Nanguo này và hơn thế nữa. Các bạn còn chần chừ gì nữa hãy tải về và trải nghiệm nhé. Phiên bản Northland PC

Hướng dẫn cài đặt

1. Vì phiên bản chính thức chưa được ra mắt nên nếu người dùng muốn Để sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Trình chỉnh sửa đề xuất trình giả lập Android BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt trình giả lập Android khác thì có thể sử dụng trực tiếp. Trình mô phỏng Android của người dùng chạy và mở 2. Sau khi giải nén, vì tệp apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần thực hiện hai lần. nhấp vào tệp apk. Nó có thể được cài đặt tự động theo mặc định; 3. máy tính!

Chức năng phần mềm

1. Chọn loại thông tin tin tức để duyệt nội dung tương ứng. thẻ; 2. Bạn có thể đọc trực tuyến các tờ báo mới nhất hoặc trước đây và cung cấp danh mục các tờ báo; 3. Bạn có thể xem các video ngắn trực tuyến và bạn có thể xem chúng ở chế độ toàn màn hình bằng cách chọn một video; và bạn có thể xem nó thông qua Phát âm thanh để nghe tin tức và duyệt theo bất kỳ danh mục nào; 5. Beiguo cung cấp kênh sự kiện hỗ trợ đăng ký, tham gia và bỏ phiếu và bạn có thể kiểm tra kết quả bỏ phiếu bất cứ lúc nào; Đăng ký các chủ đề quan tâm để người dùng có thể đọc nội dung liên quan bất cứ lúc nào.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Khi mở phần mềm, bạn có thể xem nội dung tin tức địa phương phong phú ở Liêu Ninh trên nền tảng. 2. Kiểm tra phần nội dung tin tức và tìm những nội dung tin tức thú vị để duyệt trực tuyến dựa trên sở thích của bạn. 3. Vào trực tiếp trang chi tiết tin tức và bạn có thể dễ dàng hiểu được nội dung tin tức bạn muốn lấy. 4. Trong khu vực bình luận tin tức có số liệu thống kê về thông tin được người dân địa phương thảo luận trực tuyến. 5. Trực tiếp biên tập và đăng tải ý kiến, nhận xét cá nhân và trao đổi trực tuyến với công chúng.

Tính năng phần mềm

1. Tối ưu hóa giao diện để mang lại trải nghiệm đọc tốt nhất. 2. Cuộn chương trình phát sóng và theo dõi những tin tức nóng nhất trong thời gian thực. 3. Quá trình phát lại được nâng cấp và các video mới tiếp tục làm mới màn hình. 4. Thêm một cột và các mặt hàng độc quyền sẽ được đưa lên kệ hàng ngày. 5. Khu vực chủ đề với các module tương tác đầy màu sắc và đa dạng.

Ưu điểm của phần mềm

1. Tin tức có thẩm quyền, khuyến nghị thông minh. Northland cung cấp thông tin chính trị, kinh tế, thành phố và các quận, văn hóa và thể thao Các thông tin có thẩm quyền mới nhất trong các lĩnh vực khác. 2. Chủ đề nóng, một màn hình có thể đưa ra các chủ đề nóng và tập trung tin tức ngay lập tức, thu thập những quan điểm và tiếng nói tiên tiến của thời đại. 3. Tích hợp tương tác, đa dạng hóa và trình bày các video ngắn, H5, hoạt ảnh, áp phích, hình minh họa, v.v. được lên kế hoạch cẩn thận và sản xuất tinh xảo, v.v., với tính năng chỉnh sửa và tin tức trực quan thông minh.
  • 下载地址
Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6
返回顶部