久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Tải xuống máy khách PC quốc gia tự kỷ luật v3.2.0

软件大小:44 MB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-08-16

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Trò chơi hơi nước No Man'
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Phiên bản đầy đủ của
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Legend of Martial Arts Heroes 2
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản crack cài đặt
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Vương quốc Kỷ luật Tự giác là một phần mềm hỗ trợ cuộc sống tự kỷ luật được ra mắt bởi Công ty TNHH Công nghệ Ruitang Thâm Quyến nhằm hoàn thiện thời gian hiện có. Bầu trời thay đổi theo thời gian. Con đại bàng bay trên bầu trời dang rộng đôi cánh, những con ốc sên trên mặt đất di chuyển chậm rãi và ngoan cường Đối mặt với thế giới đều đặn và phức tạp, con người không sợ sự tầm thường của một thứ nào đó, mà sợ nhất phải chấp nhận số phận của mình. phàn nàn về người khác. Với sự kiên trì và quyết tâm, những hạt giống ngủ trong đất cuối cùng sẽ trồi lên khỏi mặt đất và phát triển thành một khu rừng. Cà chua cũng có thể được biến thành món ngon để nhận ra giá trị của chúng. Ở đây bạn có thể trở nên hoàn hảo hơn và ngừng lười biếng. tương tác với những người bạn tốt của bạn. Giám sát, cổ vũ lẫn nhau và đảm bảo rằng bạn có thể kỷ luật bản thân ở đây. Phần mềm này có thể giúp người dùng phát triển thói quen tự giác tốt, tạm biệt sự trì hoãn, hoàn thành công việc và học tập hàng ngày một cách hiệu quả, giúp cuộc sống trở nên trọn vẹn và tốt đẹp hơn cũng như trở thành một người có tính kỷ luật tự giác. nơi mà những người đã thay đổi khả năng tự chủ của mình gặp nhau, nơi mọi người chia sẻ những kinh nghiệm khác nhau và động viên lẫn nhau. Hôm nay tôi mang đến cho các bạn phiên bản máy tính của Vương quốc Kỷ luật Tự giác. Các bạn quan tâm có thể tải xuống từ trang này. Phiên bản PC quốc gia tự kỷ luật

Hướng dẫn cài đặt

1. Do phiên bản PC chính thức chưa được ra mắt, nên nếu người dùng muốn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác thì họ có thể. trực tiếp Chạy và mở bằng trình giả lập Android của người dùng 2. Sau khi giải nén, tệp apk đã được liên kết, vì vậy người dùng chỉ cần thực hiện nhấp đúp vào tệp apk Nó sẽ được cài đặt tự động theo mặc định; 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của bạn!

Tính năng phần mềm

[Thích hợp cho đám đông] Tất cả những người bạn theo đuổi tính kỷ luật tự giác, cầu tiến và đẹp tích cực năng lượng. 1. [Học] Đọc, luyện thi, luyện thư pháp, vẽ tranh và diễn thuyết. 2. [Bỏ nghiện] Bỏ thuốc lá, uống rượu và chơi game. 3. [Phát triển] Đi ngủ sớm và dậy sớm, mỉm cười và dọn dẹp. 4. [Thể thao] Chạy, đi bộ, đạp xe, tập thể dục và giảm cân. 5. [Không giới hạn] Chỉ cần thay đổi.

Chức năng của phần mềm

1. Trận chiến theo nhóm-các đội khác đã làm việc đó nên bạn có đủ can đảm để giữ vững đội của mình quay lại? Quốc Gia Tự Kỷ có thể thành lập một đội với những người bạn có cùng sở thích và các đội sẽ cùng nhau thực hiện so sánh trên cùng một tiêu chuẩn mục tiêu đã đặt ra. của nhóm sẽ thất bại. 2. Một đối một - Người khác làm được, tại sao bạn không làm? Bạn có thể thực hiện so sánh với những người bạn có cùng sở thích và đặt ra cùng tiêu chuẩn mục tiêu. 3. Ghi lại quá trình tự kỷ luật. Mỗi khi bạn hình thành được thói quen tốt về kỷ luật tự giác thì đáng ghi nhận (hiển thị trong bảng xếp hạng số ngày tự giác) và được khen thưởng (thắng tiền hợp đồng).

Ưu điểm của phần mềm

1. Nền tảng giám sát và quản lý lẫn nhau độc đáo. 2. Vương quốc Kỷ luật tự giác mang đến cho bạn không gian để giao tiếp và chia sẻ nếu bạn muốn có tính kỷ luật tự giác. 3. Người có kỷ luật tự giác thay đổi phần thảo luận linh tinh về trải nghiệm bản thân. 4. Tuyển chọn phong phú các bài viết hay giúp việc tự giác trở nên đơn giản.

Cách sử dụng

1. Mở trang sự kiện, nơi bạn sẽ có nhiều thử thách khác nhau và phát triển những thói quen tốt. Loại bỏ những thói quen xấu, cải thiện ý chí và khả năng thực hiện của bạn, đạt được khả năng quản lý bản thân và quản lý thời gian với hiệu quả và sự tập trung cao, bắt đầu một cuộc sống gian lận và tiến bộ, tiếp tục nạp lại năng lượng và làm giàu cho bản thân, phấn đấu thay đổi và phát triển thành một tầng lớp chuyên nghiệp trong nơi làm việc, và cuối cùng thành công trong việc chuyển đổi Nắm lấy cuộc sống tốt đẹp. 2. Ứng dụng cũng có thể nhắc nhở các mục việc cần làm hàng ngày như bản ghi nhớ và đồng hồ báo thức cũng như lập kế hoạch như danh sách lịch, kế hoạch làm việc và danh sách quản lý lịch trình Tiến độ của các công việc nhỏ hàng ngày giống như một nhóm giao tiếp trong phòng học thể thao để giao tiếp với những người quan tâm đến tính kỷ luật tự giác. 3. Ở đây cũng có chức năng check-in, bao gồm check-in các môn thể thao: chạy, đi bộ, đạp xe, tập thể dục, nhảy dây. , yoga nhảy cao, giảm cân và giảm béo trong 21 ngày , Ăn ít, ăn nhiều và tập thể dục nhiều hơn để kiểm soát cân nặng của bạn; ghi nhớ các từ tiếng Anh, TOEFL CET-4 và CET-6, ôn thi IELTS, chạy nước rút để phát triển luận văn thạc sĩ, luyện thi đầu vào sau đại học Học hỏi lẫn nhau và giám sát việc đăng nhập và đăng ký cai nghiện: bỏ thuốc lá, uống rượu; , thủ dâm, cờ bạc, chơi game; bỏ thói trì hoãn, lo âu, sốt ba phút mà không dùng điện thoại di động; tu luyện: đi ngủ sớm và dậy sớm, không thức khuya, không nằm trên giường, ngủ ngon giấc; , uống nước, mỉm cười, sắp xếp thời gian Lên kế hoạch, quản lý và sắp xếp những thói quen nhỏ.
  • 下载地址
Tải xuống máy khách PC quốc gia tự kỷ luật v3.2.0
  • 热门软件
  • 热门标签
Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0 Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461
返回顶部