久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > Linh tinh và những thứ khác
更多下载地址
Quản lý lưu lượng 12123pc client v2.6.5

软件大小:64.66 MB M

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:Linh tinh và những thứ khác

软件等级:

更新时间:2021-06-21

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Tải xuống phiên bản crac
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Wulin Chronicles 2 phiên bản
Legend of Martial Arts Heroes 2
Phiên bản crack cài đặt
Trò chơi hơi nước No Man'
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Tải Batman Arkham Knight phiê
Phiên bản đầy đủ của
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Kiểm Soát Giao Thông 12123 là phần mềm mà mọi người đều cần đặt lịch thi sát hạch các môn từ một đến bốn khi xin cấp giấy phép lái xe. Và ngoài việc đặt lịch thi thì mọi người như tôi đều có thể đặt lịch hẹn đăng ký bằng lái sau khi mua xe qua phần mềm này. Hơn nữa, phần mềm có thể đóng bìa CMND và bằng lái xe, khiến nó trở thành một phần mềm phục vụ an toàn giao thông rất xuất sắc và thiết thực. Phần mềm được phát triển bởi Viện Nghiên cứu Quản lý Giao thông, Bộ Công an, hướng tới phục vụ chủ yếu là các chủ xe, người điều khiển phương tiện cơ giới trên cả nước và nhiều đối tượng sử dụng khác. Tôi tin rằng những người bạn đã thi đậu bằng lái xe sẽ quen thuộc với phần mềm này. Vì vậy, người dùng có thể kiểm tra tình trạng vi phạm của mình trên phần mềm để xem mình bị bao nhiêu điểm và sau này không cần phải đến cơ quan quản lý phương tiện để nộp phạt. Người dùng chỉ cần sử dụng phần mềm là có thể thực hiện việc đó một cách thuận tiện và dễ dàng. Trả mọi khoản tiền phạt một cách nhanh chóng. Nhìn chung, phiên bản máy tính quản lý giao thông 12123 này rất thiết thực cho những người bạn sở hữu ô tô và có thể xử lý nhiều công việc kinh doanh liên quan đến ô tô trong đó. Traffic Management 12123

Hướng dẫn cài đặt

1. muốn Nếu bạn sử dụng phần mềm hoặc trò chơi Android trên máy tính, bạn phải cài đặt trình giả lập Android. Người biên tập đề xuất BlueStacks và cung cấp hướng dẫn cài đặt chi tiết. Tất nhiên, nếu người dùng đã cài đặt các trình giả lập Android khác, họ có thể sử dụng chúng trực tiếp. Trình giả lập Android đang chạy và mở. 2. Sau khi giải nén, do file apk đã được liên kết nên người dùng chỉ cần click đúp vào file apk để tự động cài đặt theo mặc định. 3. Quá trình cài đặt hoàn tất và bạn có thể sử dụng phiên bản máy tính của chúng tôi trên máy tính của mình.

Tính năng phần mềm

1. Đăng ký người dùng. 2. Ràng buộc xe cơ giới và bằng lái xe. 3. Xử lý hành vi vi phạm pháp luật được thiết bị giám sát điện tử ghi lại. 4. Hẹn lịch thi sát hạch lái xe cơ giới. 5. Chọn trước biển số xe cơ giới cho xe mới. 6. Kiểm soát giao thông 12123 có thể thay thế giấy phép lái xe cơ giới, biển số xe cơ giới, giấy phép lái xe cơ giới và chứng chỉ kiểm định kỹ thuật an toàn xe cơ giới chỉ bằng một cú nhấp chuột. 7. Gia hạn đổi giấy phép lái xe cơ giới, gia hạn sát hạch, gia hạn nộp giấy chứng nhận đủ sức khỏe. 8. Các câu hỏi và mẹo thông báo liên quan đến xe cơ giới và giấy phép lái xe. 9. Điều hướng các địa điểm xử lý kinh doanh liên quan đến quản lý giao thông.

Chức năng phần mềm

1. Cung cấp cho người dùng các dịch vụ an toàn giao thông toàn diện như dịch vụ truy cập đường bộ. 2. Hỗ trợ đăng ký người dùng cá nhân trên nền tảng dịch vụ Internet. 3. Hỗ trợ truy vấn thông tin an toàn giao thông, nhắc nhở thông báo doanh nghiệp và hướng dẫn doanh nghiệp. 4. Quản lý giao thông 12123 hỗ trợ các chức năng đặt trước, tiếp nhận và xử lý xe cơ giới/giấy phép lái xe/xử lý vi phạm và các dịch vụ khác. 5. Sau khi công chúng đăng ký bằng tên thật và mở tài khoản, họ có thể tận hưởng nhiều dịch vụ được cung cấp bởi nền tảng quản lý dịch vụ toàn diện an toàn giao thông Internet, chẳng hạn như hẹn thi lái xe và kiểm tra xe, xin giấy phép, xử lý vi phạm và nộp phạt. 6. Về việc thu thập thông tin, công chúng có thể truy vấn và nắm bắt một cách linh hoạt các thông tin cá nhân như phương tiện cơ giới, giấy phép lái xe, vi phạm giao thông, v.v. thông qua nền tảng bất cứ lúc nào. Theo dõi tình trạng đường sá, các đoạn đường nguy hiểm, công trình đường, các biện pháp phòng ngừa thời tiết khắc nghiệt và các thông tin khác để lên kế hoạch về thời gian, lộ trình di chuyển hợp lý và đi lại an toàn. 7. Về mặt xử lý kinh doanh, thông qua nền tảng, mọi người có thể dễ dàng đặt lịch hẹn sát hạch lái xe mọi lúc, mọi nơi, đặt lịch hẹn kiểm tra xe cơ giới trước, chọn trước biển số xe cơ giới, xin đổi biển số, thanh toán phí giao thông phạt vi phạm và các dịch vụ khác. 8. Giấy phép công cộng có thể được nộp trực tuyến, thanh toán trực tuyến và gửi qua đường bưu điện. Nền tảng này cũng cung cấp nhiều hướng dẫn xử lý kinh doanh, dịch vụ tư vấn và tương tác khác nhau, như xin giấy phép, xử lý vi phạm giao thông, xử lý tai nạn giao thông, v.v., để trả lời các câu hỏi về dịch vụ của công chúng. 9. Nó cũng có thể cung cấp các dịch vụ đa dạng, một cửa như bệnh viện nộp giấy khám sức khỏe lái xe trực tuyến, các cửa hàng bán xe và dịch vụ xin cấp biển số lái xe tạm thời và các cơ sở đào tạo lái xe xin cấp giấy phép lái xe. 10. Hỗ trợ chức năng xử lý các thủ tục quản lý phương tiện ở nhiều nơi, phá vỡ các hạn chế khu vực, thực hiện trao đổi thông tin xuyên khu vực trên toàn quốc và chuyển vùng dịch vụ trực tuyến, đồng thời chuyển đổi từ "dịch vụ tuân theo thẩm quyền" sang "dịch vụ theo người dân" để tạo thuận lợi cho người dân để xử lý các vấn đề liên quan ở những nơi kinh doanh khác nhau.

Nhật ký cập nhật

1. Đã thêm chức năng ứng dụng ủy thác kinh doanh. 2. Thêm chức năng đại lý kinh doanh cho người cao tuổi. 3. Tối ưu hóa chức năng cấp, đổi giấy phép lái xe. 4. Điều chỉnh chức năng chuyển đăng ký xe cơ giới. 5. Giải quyết các vấn đề đã biết.
  • 下载地址
Quản lý lưu lượng 12123pc client v2.6.5
  • 热门软件
  • 热门标签
Bản vá crack Goodsync Enterprise11 (có hướng dẫn cài đặt) Tải xuống ứng dụng khách PC của Zhongce Cloud Store v4.0.7 Teleprompter (phần mềm teleprompter) bản trung quốc crack v2.5.0 (có máy đăng ký) Tải xuống phiên bản Trung Quốc Livesplit v1.8.5 Phiên bản crack Smart Game Booster (có mã kích hoạt) v5.0.1.461 Tải xuống My Family Tree phiên bản Trung Quốc crack v10.3.3 (có gói ngôn ngữ/32/6 Thành phần tiếng Anh tải xuống phần mềm trợ lý chỉnh sửa thông minh v1.0 phiên bản crack Tôi muốn trở thành học sinh giỏi phiên bản PC tải xuống v4.1.5 Jichen Toolbox Green Phiên bản Trung Quốc Tải xuống V1.0.1 Adobe GenP 2021 Green Edition (có cách sử dụng) v3.0 Công cụ xác minh tệp nhỏ màu xanh lá cây phiên bản miễn phí tải xuống v1.2.4291.41810 Tải phiên bản PC đẹp thực hành v4.3.9 Tài khoản thời gian Tải xuống ứng dụng khách PC v5.3.3 Tải xuống phiên bản PC Rainbow Toolbox v2.0.0 Heredis 2020 bản trung quốc crack v20.2 (có bản crack) Công cụ kiểm tra MD5 Phiên bản xanh của Trung Quốc tải xuống v4.0 Tải xuống phiên bản miễn phí phần mềm đăng nhập bằng một cú nhấp chuột v1.0 Tải xuống phiên bản máy tính chính thức của TapTap v2.10.0 Công cụ quản lý thời gian sống Pomodoro v1.8.5 phiên bản mới nhất Tải xuống phiên bản máy tính Northland v6.4.0
返回顶部