久久软件园 / 最新最酷的软件下载站!

首页 > 软件下载 > 射击游戏
更多下载地址
Soul Skill 6 Mười hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0

软件大小:683 KB MB

软件语言:Tiếng Việt

软件授权:phần mềm c

软件类别:射击游戏

软件等级:

更新时间:2021-08-28

官方网站:

应用平台:Win2003,WinXP,Win2000,Win10

Tải Batman Arkham Knight phiê
Trò chơi hơi nước No Man'
Phiên bản crack cài đặt
Phiên bản đầy đủ của
Star Ocean 5 bản Trung Quốc
Tải xuống phiên bản crac
Inked: A Tale of Love Phiên bả
Bakumatsu Koika Shinsengumi PC
Legend of Martial Arts Heroes 2
Wulin Chronicles 2 phiên bản
  • 软件介绍
  • 相关阅读
  • 下载地址
Công cụ sửa đổi Soul Calibur 6 là một trạng thái thu thập linh hồn kéo dài vô tận, một công cụ sửa đổi trò chơi chiến đấu hành động rất phổ biến Soul Calibur 6. Công cụ sửa đổi này có cuộc sống không giới hạn. Mười hai chức năng sửa đổi dữ liệu trò chơi, bao gồm xóa thanh đo linh hồn của đối thủ, chế độ arcade: khóa thời gian cấp độ, chế độ nhiệm vụ: không giới hạn tiền, v.v., giúp trải nghiệm chơi trò chơi của người dùng thú vị hơn. Trò chơi có bốn chế độ chơi chính: arcade, chiến đấu, huấn luyện và cốt truyện. Người chơi có thể chọn chế độ yêu thích của mình trong số các chế độ này để chơi. Chế độ arcade được giải thích dễ dàng là chế độ chiến đấu đội 3V3, trong khi chế độ chiến đấu được giao cho người chơi. để lựa chọn. Các nhân vật yêu thích tham gia vào các trận chiến một chọi một với những người chơi khác. Chế độ huấn luyện, đúng như tên gọi, là nơi người chơi làm quen với các kỹ năng của nhân vật và luyện tập các bước di chuyển của mình. họ muốn khám phá trong trò chơi Tất nhiên, bất kể ở đâu trong trò chơi. Mỗi chế độ đều có những yêu cầu nhất định về kỹ năng của người chơi và việc đào tạo kỹ thuật đòi hỏi phải đào tạo lâu dài. Nhưng người dùng chơi trò chơi chỉ để thư giãn, vì vậy hãy mở công cụ sửa đổi này. Nhiều chức năng trong công cụ sửa đổi có thể được sử dụng Giúp người chơi chơi những trò chơi thú vị nhất và giải tỏa tinh thần mệt mỏi của bạn. Người biên tập đặc biệt khuyến nghị sức mạnh linh hồn 6 và mười hai bản sửa đổi Fengling Yueying này. Nếu bạn quan tâm, vui lòng tải xuống. Soul Power 6 Mười hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition

Hướng dẫn Modifier Soul Power 6

Phím số 1 - Cuộc sống vô tận phím số 2 - Phím số đo linh hồn đầy đủ 3 - Phím số trạng thái thu thập linh hồn liên tục vô tận 4 - Phím số siêu tốc 5 - Phím số Bullet time 6 - Chế độ Arcade: Khóa phím số thời gian cấp độ 7 - Làm trống phím số đo linh hồn của đối thủ 0 - One-hit kill Ctrl + phím số 1 - Điểm linh hồn không giới hạn Ctrl + phím số 2 - Chế độ nhiệm vụ: không giới hạn tiền Ctrl + phím số 3 - Chế độ nhiệm vụ: kinh nghiệm không giới hạn Ctrl + phím số 4 - Chế độ nhiệm vụ: trải nghiệm phong cách không giới hạn< img alt="" src="https://images.99u2.com:8899/upload/2021/0828/v21n2dxxhfy.jpg" />

Ghi chú

1. "Điểm linh hồn vô hạn" có hiệu lực khi thu được/tiêu thụ điểm linh hồn (chẳng hạn như trong chế độ nhiệm vụ Hoán đổi , chơi chế độ arcade, tiêu thụ điểm linh hồn, v.v.); 2. Các chức năng "không giới hạn tiền" và "trải nghiệm không giới hạn" có hiệu lực khi dữ liệu được làm mới (chẳng hạn như chuyển đổi menu hoặc thực hiện hành động một lần 3. "Phong cách không giới hạn); kinh nghiệm" có hiệu lực khi dữ liệu được làm mới Nó có hiệu lực khi được làm mới; lưu ý rằng nếu bạn trang bị một loại vũ khí nhất định lần đầu tiên, bạn cần phải chiến đấu một lần trước khi nó có hiệu lực trên vũ khí đó.

Giới thiệu trò chơi

1. Một trò chơi đối kháng do Bandai Namco sản xuất và phát hành 2. Cốt truyện của trò chơi; Vào thế kỷ 16, người chơi sẽ quay trở lại sức mạnh linh hồn ban đầu và tìm ra sự thật ẩn giấu đằng sau nó; 3. Hình ảnh chiến đấu, chuyển động và hình ảnh của trò chơi này có tính thống nhất cao và người chơi có thể dễ dàng thực hiện các cuộc tấn công năng động 4. Nó mở ra; một kỷ nguyên mới của bộ truyện, các Nhân vật huyền thoại tranh giành Thanh kiếm Linh hồn mạnh mẽ.

Gameplay

1. Soul Calibur 6 sẽ mang đến cho người chơi nhiều chế độ chơi khác nhau 2. Về mặt chiến đấu; , trò chơi này có chế độ arcade, chế độ chiến đấu, huấn luyện và các chế độ khác để lựa chọn; 3. Trong danh mục chế độ cốt truyện, ngoài cốt truyện "Soul Chronicle" truyền thống 4. Người chơi cũng có thể Chơi một cuộc phiêu lưu cốt truyện bằng cách sử dụng các nhân vật tùy chỉnh trong; Chế độ "Libra of Soul".

Tính năng của trò chơi

1. Nhìn thấu đòn tấn công của đối thủ và phát động phản công! Thực hiện hành động tấn công và phòng thủ "Phản công Blade Strike" 2. "Tập hợp linh hồn" có thể tăng sức mạnh trong một khoảng thời gian nhất định và đảo ngược tình thế trận chiến trong một đòn 3. "Đòn chí mạng" có thể dự đoán sát thương lớn trong các đòn combo, v.v., đánh bại kẻ thù mạnh mẽ 4. Chế độ "CÂU CHUYỆN: Biên niên sử linh hồn", kể về câu chuyện của "SOULCALIBUR" thế hệ đầu tiên, các nhân vật mới và cách giải thích mới 5. Và "; SỨ MỆNH: Libra của "nơi bạn có thể trở thành nhân vật chính và tận hưởng chế độ chiến đấu và thu thập các yếu tố Linh hồn".

Điểm nổi bật của trò chơi

1. Được trang bị các chế độ đa dạng khác 2. Khả năng cạnh tranh với người chơi trên toàn thế giới " Chế độ trực tuyến"; 3. Nó cũng được trang bị "Chế độ sáng tạo" cho phép bạn tùy chỉnh nhân vật yêu thích của mình; 4. "Geralt", nhân vật chính của loạt phim "Witcher" của CD PROJEKT RED, tham gia trận chiến.

Cấu hình tối thiểu

1. Yêu cầu: bộ xử lý và hệ điều hành 64-bit 2. Hệ điều hành: Windows 7; 3. Bộ xử lý: Intel Core i3-4160 @ 3.60GHz hoặc tương đương 4. Bộ nhớ: RAM 6 GB; 5. Đồ họa: NVIDIA GeForce GTX 1050; Phiên bản DirectX: 11; 8. Card âm thanh: Card âm thanh tương thích DirectX hoặc chipset tích hợp.
  • 下载地址
Soul Skill 6 Mười hai Modifier Wind Spirit Moon Shadow Edition v1.0
  • 本类推荐
  • 本类排行
  • 热门软件
  • 热门标签
返回顶部